Rivaldo, Dunga, Edmilson "dự khán" trong ngày Cao su Đà Nẵng (DRC) ký hợp đồng xuất khẩu lốp ô tô vào Brazil, Mỹ

Thứ 4, 01/05/2024 06:28
Với Hợp đồng hợp tác phân phối được ký lần này, DRC và Oceanside One cam kết phấn đấu cho mục tiêu tăng giá trị kim ngạch xuất khẩu lốp ô tô vào Brazil, Mỹ từ 70 triệu USD lên 150 triệu USD mỗi năm.

Ngày 28/4 vừa qua, với sự chứng kiến của Ông Marco Farani, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Brazil tại Việt Nam; Ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân TP. Đà Nẵng và đặc biệt là các huyền thoại bóng đá Rivaldo, Giovanni, Edmilson, Paulo Sergi, Dunga; Cao su Đà Nẵng (DRC) và Ocean One Trading (doanh nghiệp hàng đầu về ngành lốp tại Brazil) đã ký kết hợp đồng xuất khẩu Lốp ô tô DRC vào thị trường Mỹ và Brazil.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Marco Farani, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Brazil tại Việt Nam cho biết, Hợp đồng xuất khẩu Lốp ô tô DRC vào thị trường Brazil và Mỹ lần này có nghĩa rất đặc biệt khi hai nước đang kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Brazil – Việt Nam (8/5/1989 – 8/5/2024).

Tham gia chứng kiến Lễ ký kết, Ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch Uỷ Ban nhân Dân TP. Đà Nẵng đã gửi lời chúc mừng đến DRC. "Thành phố Đà Nẵng luôn tự hào có DRC – một thương hiệu lớn, một "ngọn cờ đầu" trong lĩnh vực công nghiệp cao su. Thành công của DRC là minh chứng cho sự năng động, sáng tạo và tinh thần dám nghĩ dám làm của doanh nghiệp và người dân Đà Nẵng", Phó Chủ tịch UBND Thành phố nói.

Đáp lời, Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt, Tổng Giám đốc DRC, cho biết, Oceanside One là doanh nghiệp đã đồng hành cùng DRC trong hành trình 15 năm chinh phục và tăng trưởng mạnh mẽ sản lượng xuất khẩu Lốp ô tô DRC vào thị trường rộng lớn Brazil. Với Hợp đồng hợp tác phân phối được ký lần này, DRC và Oceanside One cam kết phấn đấu cho mục tiêu tăng giá trị kim ngạch xuất khẩu lốp ô tô vào Brazil, Mỹ từ 70 triệu USD lên 150 triệu USD mỗi năm.

Tổng Giám đốc DRC cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Ngài Đại sứ Brazil tại Việt Nam và những huyền thoại bóng đá Brazil như Rivaldo, Giovanni, Edmilson, Paulo Sergio, Dunga đã dành thời gian đến chung vui và chức mừng những tăng trưởng ấn tượng của lốp ô tô DRC tại thị trường Brazil và Mỹ.

Trước đó, trong chuỗi các sự kiện quảng bá lễ hội bóng đá và du lịch Brazil - Việt Nam, đánh dấu kỷ niệm 35 năm mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước, các huyền thoại bóng đá Brazil đã có trận đấu giao hữu với CLB Công an Hà Nội tại sân Hàng Đẫy. Trận đấu thu hút sự quan tâm lớn của các cổ đông viên. Ngoài thi đấu giao hữu, các huyền thoại bóng đá Brazil còn tham quan Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam PVF, Bộ Công an.

Hà Linh

Cùng chuyên mục

Sau 50 tuổi, người càng 'lười" làm 4 việc này càng trường thọ, sinh lực tốt

Thứ 4, 22/05/2024 00:46
Bạn không thể rằng "lười" làm những việc này lại đem đến nhiều lợi ích tốt cho sức khoẻ.

Nữ NSND hiếm hoi có bằng Tiến sĩ: Sinh quý tử cho tỷ phú Pháp nhưng chia tay không được 1 đồng, U80 sống cô độc trong biệt thự rộng 1.200m2

Thứ 4, 22/05/2024 00:02
Dẫu có sự nghiệp thành công, song con đường tình duyên của nữ nghệ sĩ này gặp nhiều chông gai.

Cổ đông Nhà nước “đánh tiếng” thoái vốn, Nhựa Tiền Phong (NTP) trở lại đường đua với “chiến mã” của người Thái

Thứ 3, 21/05/2024 23:59
Cổ phiếu NTP đã tăng 14,5% lên cao nhất 26 tháng sau khi SCIC công bố danh sách thoái vốn đợt 2/2024 có tên Nhựa Tiền Phong.

Sau 40 tuổi, nam giới chăm ăn 4 thực phẩm này cực bổ: Thể lực sung mãn, kiểm soát đường huyết, chắc khoẻ xương

Thứ 3, 21/05/2024 23:57
Đây đều những thực phẩm có lợi cho tim mạch và xương khớp, ngăn ngừa tiểu đường, ung thư ở độ tuổi sau 40.

Nam giới cương cứng càng lâu thì càng khỏe?

Thứ 3, 21/05/2024 23:53
Sự cương cứng đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá chức năng sinh lý của nam giới. Thế nhưng, có phải “cậu nhỏ” cương cứng càng lâu sẽ càng tốt không?
     
Nổi bật trong ngày

DN nhà nước có Tổng giám đốc vừa xin nghỉ việc vì "môi trường làm việc quá nhiều bất ổn" hoạt động ra sao?

Thứ 3, 21/05/2024 06:42
Trong thời kỳ lãnh đạo của nữ Tổng giám đốc này, công ty chỉ có 2 quý thua lỗ, nhưng tổng chung, cả năm vẫn có lãi.

Surface Pro trang bị Snapdragon X Elite ra mắt: Dòng máy tính Windows ARM đầu tiên đánh bại MacBook Air M3 của Apple

Thứ 3, 21/05/2024 08:10
Theo tuyên bố của Microsoft, các thiết bị PC Copilot Plus mới không chỉ vượt mặt các MacBook Air M3 của Apple về hiệu năng mà cả thời lượng pin.

Bí ẩn quả bom hạt nhân mất tích của Mỹ: Sự thật chưa được kể

Thứ 3, 21/05/2024 10:27
Trong lịch sử quân sự Mỹ, đã từng có những sự kiện tai nạn và thất lạc liên quan đến vũ khí, trong đó bí ẩn quả bom hạt nhân mất tích, vẫn là chủ đề thu hút sự chú ý và tranh luận sôi nổi.

Phân khúc thấp tầng ven đô được "hâm nóng" sau sóng chung cư

Thứ 3, 21/05/2024 11:09
Căn hộ chung cư tăng rồi giảm đột ngột khiến nhà đầu tư chuyển dần sang các phân khúc bất động sản thấp tầng ven đô vốn còn nhiều tiềm năng tăng trưởng.

Vinahud sắp khởi công dự án Vườn Hoa Mê Linh 40ha sau hàng thập kỷ "đắp chiếu"

Thứ 3, 21/05/2024 13:35
Sau khi đầu tư cổ phần vào CTCP Đầu tư Bất động sản Prime Land - chủ đầu tư dự án Khu nhà ở Làng Hoa Tiền Phong (Mê Linh, Hà Nội), CTCP Đầu tư Phát triển Nhà và Đô Thị Vinahud (mã VHD) đặt mục tiêu khởi công dự án này trong năm nay.
xe.nguoiduatin.vn