Samsung trình làng loạt thiết bị đeo thông minh, chăm sóc sức khỏe số cho người Việt

Samsung trình làng loạt thiết bị đeo thông minh, chăm sóc sức khỏe số cho người Việt

Thứ 5, 11/07/2024 08:24
Samsung vừa chính thức ra mắt Galaxy Ring, Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra, loạt thiết bị đeo thông minh mới, được thiết kế để mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe số cho người dùng. Hiện, công ty đã bắt đầu cho khách Việt đặt hàng trước sản phẩm.

Các sản phẩm này đánh dấu bước tiến quan trọng trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn về Galaxy AI của Samsung, với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm sức khỏe số, cung cấp các thông tin và tính năng cá nhân hóa, giúp người dùng hiểu rõ về sức khỏe của bản thân một cách toàn diện hơn.

Ông TM Roh, Chủ tịch kiêm CEO Ngành hàng Trải nghiệm Di động tại Samsung Electronics chia sẻ: "Những sản phẩm mới nhất trong danh mục thiết bị đeo của chúng tôi tích hợp các công nghệ và cải tiến tiên tiến nhất của Samsung, cho phép người dùng quản lý sức khỏe và thể chất của mình với các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động. Công nghệ thông minh cùng với các hướng dẫn và dữ liệu chuyên sâu mà Galaxy Ring, Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra mang lại sẽ giúp người dùng chuyển đổi dữ liệu thành những thông tin có giá trị, từ đó kiến tạo nên kỷ nguyên mới của những trải nghiệm sức khoẻ thông minh đa dạng.”

galaxy watch ultra lineup 2
Loạt sản phẩm đeo thông minh mới của Samsung đang đem đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe số cho người dùng.

Galaxy Ring: Chăm sóc sức khỏe từ giấc ngủ

Nhẫn thông minh Galaxy Ring với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, chỉ từ 2,3 đến 3,0-gram, được thiết kế để theo dõi sức khỏe liên tục 24/7. Nhẫn sở hữu khả năng chống nước đạt chuẩn 10ATM và lớp vỏ hoàn thiện với chất liệu Titanium Grade 5 giúp người dùng có thể tự tin đeo thiết bị ở bất cứ đâu mà không cần lo lắng. Thiết bị có thể được sử dụng liên tục với thời lượng pin lên đến 7 ngày cùng hộp sạc được thiết kế đặc biệt với đèn LED chỉ thị trạng thái pin.

galaxy ring
Nhẫn thông minh Samsung Galaxy Ring.

Nhẫn thông minh của Samsung có ba lựa chọn màu sắc - Đen Titan, Bạc Titan và Vàng Titan, cùng bộ định cỡ với 9 lựa chọn kích thước, giúp người dùng tìm được kích cỡ và màu sắc phù hợp nhất với phong cách cá nhân của bạn.

Với Galaxy Ring, tất cả dữ liệu và thông tin chuyên sâu đều được tích hợp vào Samsung Health, mang đến khả năng truy cập liền mạch chỉ trên một nền tảng đồng nhất mà không cần gói đăng ký.

Thuật toán giấc ngủ AI và tính năng Điểm số giấc ngủ giúp phân tích tình trạng ngáy khi ngủ, chuyển động trong khi ngủ, thời gian đi vào giấc ngủ, nhịp tim và nhịp thở... từ đó giúp người dùng hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe cá nhân. Với nữ giới, tính năng theo dõi chu kỳ có thể giúp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt tốt hơn thông qua việc theo dõi nhiệt độ da qua đêm.

Tính năng Điểm số năng lượng mới hỗ trợ Galaxy AI, được tính bằng cách đánh giá tình trạng thể chất và tinh thần dựa trên bốn yếu tố quan trọng: Giấc ngủ, Hoạt động, Nhịp tim khi ngủ và Biến thiên nhịp tim khi ngủ.

Tính năng Trợ lý sống khỏe cũng sử dụng dữ liệu tổng thể và sở thích cá nhân để gửi đến người đeo các thông điệp cá nhân hóa nhằm hỗ trợ cải thiện sức khỏe toàn diện.

Với tính năng Cảnh báo nhịp tim sẽ gửi thông báo tức thời khi nhịp tim của người đeo quá cao hoặc quá thấp trong thời gian thực thông qua ứng dụng Samsung Health. Người dùng có thể nhận thêm thông tin chi tiết về nhịp tim của mình bao gồm số nhịp mỗi phút, thời gian bắt đầu và thời gian kéo dài bằng tính năng Kiểm tra nhịp tim trực tiếp.

Galaxy Ring cũng giúp duy trì lối sống năng động và giữ động lực với tính năng theo dõi tự động đi bộ và chạy bộ, thông qua tính năng Phát hiện tập luyện tự động, và nhắc nhở tập luyện hàng ngày với Cảnh báo không hoạt động. Người đeo cũng có thể dễ dàng chụp ảnh hoặc tắt báo thức trên điện thoại thông minh Galaxy bằng cách chụm hai ngón tay thông qua tính năng Cử chỉ  và tìm vị trí của Galaxy Ring bằng điện thoại thông minh Galaxy với Find My Ring trên Samsung Find.

Galaxy Watch7

Galaxy Watch7 được trang bị chip xử lý mạnh mẽ nhất trong dòng Galaxy Watch và lần đầu tiên sử dụng chip 3nm tiên tiến, mang đến trải nghiệm mượt mà vượt trội với tốc độ CPU nhanh hơn gấp ba lần và hiệu suất sử dụng năng lượng của vi xử lý ứng dụng được cải thiện 30%.

Đây cũng là chiếc đồng hồ thông minh Galaxy đầu tiên tích hợp hệ thống định vị GPS kép - Dual GPS cho phép theo dõi vị trí chính xác hơn ngay cả trong môi trường đô thị đông đúc.

Samsung Galaxy Watch7 cũng mang lại những trải nghiệm kết nối mượt mà và liền mạch hơn giữa các thiết bị Galaxy bao gồm các tính năng như Gợi ý trả lời tin, nhắn giúp bạn trả lời tin nhắn dễ dàng hơn với các gợi ý phản hồi phù hợp bằng cách phân tích các cuộc trò chuyện trước đó thông qua Galaxy AI.

Tính năng Double Pinch Gestures - Cử chỉ chụm tay hai lần giúp dễ dàng điều khiển Galaxy Watch ngay cả khi đang bận tay. Ngoài ra, Samsung Wallet tích hợp trên Galaxy Watch7 sẽ giúp bạn thanh toán và truy cập ID điện tử dễ dàng.

Galaxy Watch7 sẽ có mặt trên thị trường với hai kích thước, 40mm và 44mm. Phiên bản 40mm sẽ có các màu Xanh và Kem, trong khi phiên bản 44mm sẽ có các màu Xanh và Bạc, đáp ứng mọi sở thích và phong cách của người dùng.

galaxy watch7 kv
Samsung Galaxy Watch7.

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch7 có thể theo dõi chính xác hơn 100 loại bài tập và tạo ra các thói quen tập luyện riêng bằng cách kết hợp nhiều bài tập khác nhau với Workout Routibe - Chế độ Tập luyện để đạt được mục tiêu của mình. Với tính năng Race - Quản lý tiến độ luyện tập, người dùng có thể so sánh thành tích luyện tập ở thời điểm hiện tại và quá khứ trong thời gian thực để theo dõi tiến trình và duy trì động lực. Galaxy Watch7 cung cấp bản đánh giá đầy đủ về cơ thể và thể lực với Body Composition - Thành phần cơ thể.

Bên cạnh thuật toán AI tiên tiến phân tích giấc ngủ mới, Galaxy Watch7 còn tích hợp thêm tính năng Sleep Apnea - Phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ đã nhận được phê duyệt De Novo từ FDA.

Người đeo đồng hồ cũng sẽ nhận được thông báo và kết quả theo thời gian thực về nhịp tim cao hoặc thấp bất thường với tính năng Theo dõi nhịp tim, tính năng Cảnh báo rối loạn nhịp tim, tính năng điện tâm đồ và tính năng theo dõi huyết áp.

Đáng tiếc, hiện tại, tính năng Sleep Apnea - Phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ & Cảnh báo rối loạn nhịp tim (Irregular Heart Rhythm Notification - IHRN) chưa khả dụng tại thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Những tính năng theo dõi sức khỏe chuyên sâu và thông tin cá nhân hóa vượt trội này được hiện thực hóa nhờ vào phần cứng tiên tiến nhất của Samsung trên Galaxy Watch7 với các cảm biến sinh học BioActive. Lần đầu tiên, Galaxy Watch7 cho phép người dùng theo dõi các sản phẩm glycat hóa bền vững (AGEs) ngay từ cổ tay với tính năng Chỉ số AGEs. Chỉ số AGEs ảnh hưởng mạnh mẽ bởi chế độ ăn uống và lối sống, thể hiện quá trình lão hóa sinh học tổng thể của người đeo và tình trạng sức khỏe trao đổi chất.

Galaxy Watch Ultra: Sẵn sàng bứt phá trên mọi hành trình

Galaxy Watch Ultra là phiên bản đồng hồ thông minh mới nhất và cao cấp nhất của Samsung - được xây dựng dựa trên nền tảng giám sát sức khỏe tiên tiến và phần cứng mạnh mẽ của Galaxy Watch7.

Chiếc đồng hồ vẫn giữ nguyên thiết kế vòng tròn đặc trưng của Galaxy Watch nhưng nổi bật hơn khi được trang bị thêm thiết kế viền đệm mới, tăng cường khả năng bảo vệ, chống va đập, cũng như giúp hoàn thiện tính thẩm mỹ tổng thể.

galaxy watch ultra kv
Samsung Galaxy Watch Ultra.

Phiên bản đồng hồ cao cấp này được cung cấp với hệ thống dây đeo linh hoạt Dynamic Lug System. Sản phẩm có khung vỏ Titanium Grade 4 cao cấp chuẩn tàu không gian, mặt kính Sapphire chống trầy xước đạt chuẩn quân đội MIL-STD-810 và khả năng kháng nước 10ATM khiến nó trở nên bền bỉ hơn.

Đặc biệt, Galaxy Watch Ultra có thể hoạt động ở khoảng cách từ 500 mét dưới mực nước biển đến 9.000 mét trên cao, giúp người dùng theo dõi các hoạt động thể chất nâng cao như bơi lội dưới biển hay đạp xe trong môi trường khắc nghiệt.

Với tính năng Multi-sports tile mới, người dùng cũng có thể dễ dàng theo dõi quá trình luyện tập đa môn phối hợp bao gồm chạy bộ, bơi và đua xe đạp. Đặc biệt, tính năng Đo lường ngưỡng sức mạnh - FTP sẽ giúp đo lường chính xác công suất đạp xe tối đa chỉ trong 4 phút với các chỉ số FTP được hỗ trợ bởi AI, từ đó tối ưu hóa hiệu quả luyện tập dựa trên các chỉ số cá nhân. Tính năng Cá nhân hóa vùng nhịp tim - Personalized HR Zone  sẽ đảm bảo việc tập luyện luôn ở mức cường độ phù hợp với khả năng của người dùng.

Với tính năng Quick Button mới, người dùng có thể nhanh chóng khởi động và điều khiển các bài tập, đồng thời tùy chỉnh các chức năng khác theo nhu cầu cá nhân. Chế độ Còi báo động khẩn cấp cũng được tích hợp để đảm bảo an toàn cho người dùng trong các hoạt động mạo hiểm.

Galaxy Watch Ultra có khả năng tự động chuyển sang Chế độ ban đêm để dễ dàng đọc thông tin trong điều kiện thiếu sáng. Màn hình có độ sáng tối đa lên đến 3.000 nits cũng đảm bảo khả năng hiển thị rõ nét ngay cả dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

Thời lượng pin của đồng hồ được cải tiến lên đến 100 giờ ở chế độ Tiết kiệm pin - Power Saving và đến 48 giờ ở chế độ Tiết kiệm pin tập luyện - Exercise Power Saving.

Galaxy Watch Ultra  sẽ có mặt trên thị trường với kích thước 47mm, cùng ba phiên bản màu sắc tinh tế: Xám Titan, Trắng Titan và Bạc Titan, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho phong cách cá nhân của bạn.

galaxy watch series pre order scheme
Loạt ưu đãi mới cho người dùng Việt khi đặt trước Samsung Galaxy Watch Ultra và Galaxy Watch 7.

Hiện tại, Galaxy Ring sẽ không ra mắt tại thị trường Việt Nam. Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra sẽ có thể đặt hàng trước tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 10/7 đến ngày 30/7 và sẽ được giao hàng sớm từ ngày 26/7 với giá bán lẻ đề nghị như sau:

   
Galaxy Watch Ultra 16.990.000 VNĐ
Galaxy Watch7 40mm (Bluetooth) 7.990.000 VNĐ
Galaxy Watchh7 40mm (LTE) 8.990.000 VNĐ
Galaxy Watch7 44mm (Bluetooth) 8.490.000 VNĐ
Galaxy Watchh7 44mm (LTE) 9.490.000 VNĐ

Nguyên Đỗ

Cận cảnh mẫu điện thoại đặc biệt mà Samsung sẽ tặng cho VĐV dự Olympic Paris 2024

Thứ 5, 11/07/2024 00:42
Mẫu máy này mang thiết kế độc đáo có-một-không-hai và nhiều tiện ích tích hợp.

Samsung ra mắt Galaxy Z Fold 6, Z Flip 6, nhẫn Galaxy Ring: Thiết kế đẹp hơn, mỏng hơn nhưng cũng đắt hơn

Thứ 4, 10/07/2024 23:21
Samsung ra mắt điện thoại màn hình gập Z Fold 6 và Z Flip 6; đồng hồ thông minh Galaxy Watch 7, Watch 7 Ultra; tai nghe không dây Galaxy Buds 3 và Buds 3 Pro, đi kèm với loạt tính năng AI.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Samsung gặp lỗi hi hữu khiến người xem "đứng hình", cộng đồng bàn tán xôn xao!

Thứ 4, 10/07/2024 23:14
Sự kiện Galaxy Unpacked mới đây của Samsung bất ngờ gặp lỗi trình chiếu.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

OPPO mang sân chơi công nghệ AI đến các điểm trường đại học tại TP.HCM

Thứ 5, 17/10/2024 16:55
OPPO lần đầu mang chuỗi sự kiện công nghệ với chủ đề “Funiverse - Zũ trụ fun”, mới mẻ đến các trường đại học tại TP. HCM. Đây sẽ là sân chơi sáng tạo, cơ hội để sinh viên trải nghiệm trực tiếp các tính năng nhiếp ảnh AI tiên tiến nhất trên Reno12 Series.

Apple ra mắt iPad mini mới với tính năng AI

Thứ 4, 16/10/2024 12:45
Apple vừa ra mắt thế hệ iPad mini mới tích hợp nhiều tính năng AI bao gồm các công cụ viết và trợ lý Siri được cải tiến. Nà sản xuất iPhone hàng đầu đang chạy đua để nâng cấp các thiết bị của mình với khả năng trí tuệ nhân tạo thời gian gần đây.

Khai trương mạng 5G thương mại đầu tiên trong cả nước

Thứ 4, 16/10/2024 11:22
Ngày 15/10, Viettel đã chính thức khai trương mạng 5G thương mại đầu tiên trong cả nước với 19 gói cước cho người dùng cá nhân. Gói cước thấp nhất trong số đó giá từ 135.000 đồng/tháng với nhiều quyền lợi đáng kể.

Chính thức tắt sóng 2G trong cả nước

Thứ 4, 16/10/2024 09:46
Từ 0 giờ ngày 16/10/2024, các nhà mạng trong cả nước đã chính thức tắt sóng 2G, ngừng cung cấp dịch vụ cho các thuê bao 2G only. Mặc dù vậy, vẫn còn khoảng 400.000 thuê bao chưa kịp thời chuyển đổi.

i-Speed tiếp tục gọi tên nhà mạng có tốc độ mạng di động nhanh nhất Việt Nam

Thứ 7, 12/10/2024 07:56
Hệ thống đo tốc độ truy cập Internet i-Speed vừa công bố số liệu tháng 8/2024 về tốc độ, độ trễ mạng băng rộng di động trên cả nước. Theo đó VinaPhone là nhà mạng có tốc độ internet di động nhanh nhất Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

OPPO mang sân chơi công nghệ AI đến các điểm trường đại học tại TP.HCM

Thứ 5, 17/10/2024 16:55
OPPO lần đầu mang chuỗi sự kiện công nghệ với chủ đề “Funiverse - Zũ trụ fun”, mới mẻ đến các trường đại học tại TP. HCM. Đây sẽ là sân chơi sáng tạo, cơ hội để sinh viên trải nghiệm trực tiếp các tính năng nhiếp ảnh AI tiên tiến nhất trên Reno12 Series.
xe.nguoiduatin.vn