Sân khấu đêm nhạc Hà Anh Tuấn: Dựng cả dãy núi đồ sộ giữa cảnh sắc hùng vĩ của non nước Ninh Bình

Thứ 5, 23/02/2023 15:50
Sân khấu đêm nhạc của Hà Anh Tuấn khiến công chúng "choáng ngợp" trước mức độ hoành tráng.

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, đêm nhạc Chân Trời Rực Rỡ - The Glorious Horizon của Hà Anh Tuấn sẽ chính thức diễn ra tại Cố đô Hoa Lư (Ninh Bình). Chương trình được xem là lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ từ trước đến nay, diễn ra ngay tại quê hương anh, trong đó có sự xuất hiện của huyền thoại âm nhạc thế giới Kitaro.

Mới đây, một tài khoản TikTok đã bất ngờ đến tận địa điểm tổ chức đêm nhạc - Sân Lễ hội Đền Vua Đinh, Vua Lê - để "mục sở thị" tận mắt sân khấu hoành tráng của Chân Trời Rực Rỡ đang dần được thành hình. Đoạn clip flycam cho thấy sân khấu sẽ có hậu cảnh chính là cả một dãy núi nhân tạo đang được thi công.

Đơn vị tổ chức sự kiện lắp đặt sân khấu chính rộng hàng nghìn mét vuông, các hàng ghế khán giả cùng các hạng mục có liên quan đang được lắp đặt với hàng nghìn bộ giàn giáo, ghế… 

 Lấp ló ở rìa sân khấu, ekip còn dựng lên một công trình giả cổ có dáng dấp một ngôi đình, chùa Bắc Bộ. Ở phía giữa sân khấu còn là một quả cầu khổng lồ vẫn chưa rõ công dụng như thế nào. Xung quanh sân khấu, các khán đài cũng đang dần được thành hình. Hệ thống ánh sáng, âm thanh cũng đã được dựng lên.

Sân tổ chức đêm nhạc là sân chính của khu di tích lịch sử Cố đô Hoa Lư, ngay trước cửa đền vua Đinh - Lê. Ngồi trên khán đài, khán giả có thể ngắm nhìn cảnh sắc hùng vĩ, thơ mộng của non nước Ninh Bình.

Toàn bộ sân khấu, khán đài được lắp đặt trên diện tích rộng hàng nghìn mét vuông, xung quanh thoáng đãng, cách xa khu dân cư. Từ đường chính vào khu vực sân khấu sẽ đi qua cổng tam quan của khu di tích, sau đó di chuyển đến sân khấu nơi tổ chức đêm nhạc. Phía bên ngoài có nhiều bãi đỗ xe ô tô, xe máy có thể để được hàng nghìn xe ô tô các loại.

Đêm nhạc Chân Trời Rực Rỡ sẽ diễn ra vào 2 tối 24 và 25/2 tại Sân Lễ hội Đền Vua Đinh - Vua Lê (Cố đô Hoa Lư, Ninh Bình). 

Kitaro đã đến Sân bay Nội Bài vào sáng sớm hôm qua (21/2)

TH (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Thất bại ê chề, HLV Troussier vẫn không từ chức

Thứ 3, 26/03/2024 21:40
ĐT Việt Nam liên tiếp thất bại cay đắng dưới thời HLV Troussier.

Quang Hải dự bị, tuyển Việt Nam thảm bại trước Indonesia ngay trên sân Mỹ Đình

Thứ 3, 26/03/2024 17:20
Đội tuyển Việt Nam đã phải nhận trận thua 0-3 trước Indonesia trong trận đấu diễn ra vào tối ngày 26/3.

Quá trời dễ thương với trạm tiếp nước miễn phí xinh xẻo nhất Sài Gòn!

Thứ 6, 22/03/2024 18:02
Những trạm nước mát miễn phí ở Sài Gòn càng phát huy công dụng với những người lao động dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Honda có kế hoạch sản xuất ô tô điện hoàn toàn mới vào năm 2030

Thứ 6, 02/02/2024 16:00
Honda chuẩn bị mở rộng dòng xe điện 0 Series mới của mình ở phân khúc cấp thấp hơn với các sản phẩm thay thế chạy điện cho những mẫu xe như Jazz supermini và Civic hatchback.

Wuling HongGuang Mini EV hạ giá chưa đến 200 triệu, gần bằng Honda SH

Thứ 4, 03/01/2024 08:39
Mẫu xe điện Trung Quốc Wuling MiniEV hiện đang được một số đại lý chào bán trong khoảng giá 199 - 239 triệu đồng, tương đương mức giảm 40 triệu đồng cho tất cả phiên bản.
     
xe.nguoiduatin.vn