Sao Anh tỏa sáng, Tam sư sẽ vượt Thụy Sĩ, thẳng hướng ngai vương Euro 2024?

Thứ 7, 06/07/2024 20:17
Theo Á hậu Huyền My, tuyển Anh có thể vẫn chưa chơi mạch lạc trước Thụy Sĩ song sẽ chiến thắng nhờ các pha tỏa sáng cá nhân.

Vào lúc 23h00 hôm nay, 6/7, tuyển Anh sẽ đá Tứ kết Euro 2024 gặp Thụy Sĩ. Trước đó, Anh đã vượt qua Slovakia 2-1 ở vòng 1/8 theo cách cực kỳ chật vật, phải nhờ tới các tình huống tỏa sáng của Bellingham và Harry Kane.

Bởi vậy, dự đoán về trận Anh vs Thụy Sĩ, Á hậu Huyền My nói:

"Anh đấu Thụy Sĩ thì Huyền My không nghĩ tuyển Anh ở trận này sẽ có pha ghi bàn nào nhờ phối hợp mạch lạc đâu. Tam sư sẽ giải quyết trận đấu bằng sự tỏa sáng của các ngôi sao như các cuộc so tài trước. Huyền My đặt niềm tin ở Declan Rice và Phil Foden, người xuất sắc nhất Premier League mùa 2023/2024. Huyền My nghĩ sẽ là chiến thắng 2-0 cho tuyển Anh".

Sao Anh tỏa sáng, Tam sư sẽ vượt Thụy Sĩ, thẳng hướng ngai vương Euro 2024?- Ảnh 1.

Tam sư sẽ vượt qua Thụy Sĩ nhờ các siêu sao?

Ở khung 02h00 đêm nay, Hà Lan sẽ đấu với Thổ Nhĩ Kỳ. Dự đoán về trận này, Á hậu Huyền My tiếp:

"Ở những trận gần nhất, 2 tuyển này đều có các pha phạt góc vượt trội đối thủ. Có thể trận Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ cũng sẽ được quyết định bằng các pha phạt góc hoặc tình huống cố định chăng? Huyền My đặt niềm tin vào Hà Lan, họ có thể "cuốn phăng" bất cứ đối thủ nào. Dù Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang là ẩn số không thể coi nhẹ được nhưng Hà Lan sẽ mang về niềm vui cho NHM. Có lẽ sẽ là chiến thắng 1-0 cho Hà Lan".

Sao Anh tỏa sáng, Tam sư sẽ vượt Thụy Sĩ, thẳng hướng ngai vương Euro 2024?- Ảnh 2.

Á hậu Huyền My dự đoán Anh và Hà Lan sẽ vào Bán kết đêm nay.

Trước đó với 2 trận đầu tiên của Tứ kết Euro 2024, Huyền My cũng đưa ra dự đoán và đúng luôn kết quả cặp Đức vs Tây Ban Nha:

"Tây Ban Nha và Đức đều có 3 lần vô địch Euro. Nhưng từ năm 1988 tới nay, Đức chưa từng thắng Tây Ban Nha trong bất cứ trận chính thức nào. Ngay cả khi Đức có nhiều siêu sao nhất thì vẫn thua trước Tây Ban Nha. Nên Huyền My dù thích Đức hơn nhưng cho rằng Tây Ban Nha sẽ thắng 2-1".

Về trận Pháp vs Bồ Đào Nha, dù không chính xác về tỷ số nhưng Á hậu Huyền My cũng đúng về cái tên đi tiếp vào Bán kết:

"Trái ngược với Tây Ban Nha và Đức là 2 đội chơi ấn tượng từ đầu giải, Bồ Đào Nha cùng Pháp chưa thể hiện đúng với đẳng cấp các ngôi sao họ sở hữu. Đây là cuộc đối đầu rất đáng mong chờ giữa 2 cá nhân được chú ý nhất giải, Ronaldo và Mbappe. Dù được chú ý nhất nhưng khả năng ghi bàn của họ lại đang bị phần đông NHM đặt dấu hỏi. Song không thể đánh giá thấp họ. Khá là khó đoán trận này đấy. Nhưng Huyền My nghĩ khả năng ghi bàn của Mbappe vẫn cao hơn vì Ronaldo cũng hơi lớn tuổi rồi, anh ấy còn trượt penalty nữa. Có thể là chiến thắng sít sao 1-0 cho Pháp".

Sao Anh tỏa sáng, Tam sư sẽ vượt Thụy Sĩ, thẳng hướng ngai vương Euro 2024?- Ảnh 3.

Không trúng tỷ số nhưng Huyền My cũng dự đoán đúng việc Pháp vượt qua Bồ Đào Nha.

Ở vòng 1/8, Pháp cũng là đội bóng Huyền My cảm thấy ấn tượng nhất, bởi họ chưa thể hiện sức mạnh như kỳ vọng làm nhiều NHM nghi ngờ:

"Trận đấu Huyền My ấn tượng nhất tại vòng 1/8 Euro 2024 là khi Pháp đấu với Bỉ. Vì tuyển Pháp được đánh giá cao hơn Bỉ - tập thể mà thế hệ Vàng đã qua đỉnh cao. Thực tế thì Pháp cũng chưa đáp ứng được kỳ vọng của mọi người đâu, nhưng đa phần vẫn hy vọng vào tập thể xứ Lục Lăng. Cuối cùng thì Pháp lại giành chiến thắng nhờ một pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Bỉ. Nên nhiều người đã đặt ra câu hỏi, liệu chiến thắng của Pháp có xứng đáng hay không. Người ta đặt ra câu hỏi về sức mạnh của tuyển Pháp, liệu họ có phải một con "hổ giấy"?".

Quả thật trước Bồ Đào Nha, Pháp tiếp tục chơi chưa hay như kỳ vọng, không ghi được bàn nào song đi tiếp nhờ loạt luân lưu "cân não".

Từ đầu giải tới giờ, cầu thủ Á hậu Huyền My ấn tượng nhất là Kante và ở trận đấu Bồ Đào Nha vừa rồi, Kante cũng chơi rất ấn tượng:

"Cầu thủ Huyền My ấn tượng nhất ở vòng 1/8 vừa qua, thậm chí từ đầu giải tới giờ, chính là Kante. Kante là cầu thủ châu Âu sở hữu chuỗi bất bại dài nhất lịch sử ở các giải đấu lớn cấp tuyển quốc gia. Cựu sao Chelsea cùng tuyển Pháp trải qua chuỗi 19 trận bất bại tại EURO/World Cup, trong đó có 13 trận thắng, 6 trận hòa. Đấy là một con số rất ấn tượng. Khi rời Chelsea mà Kante vẫn giữ được phong độ, thể lực đáng nể như vậy ở độ tuổi 33 thì rất đáng khâm phục".

Với lần vượt qua Bồ Đào Nha đêm qua, Kante đã nâng kỷ lục bất bại của mình với tuyển Pháp tại Euro/World Cup lên con số 20 trận liên tiếp!

Đoàn Dự

Cùng chuyên mục

Ái nữ nhà minh tinh và CEO thời trang: Du học từ nhỏ, sống trong nhung lụa nhưng tuổi thơ gặp áp lực vì lý do bất ngờ

Thứ 7, 05/10/2024 15:17
Mỹ nhân được truyền thông Hồng Kông (Trung Quốc) gọi là “nữ thần thế hệ mới”, “tiểu thư xinh đẹp nhất Hương Cảng”

Mặc trang phục yoga để leo núi, gái xinh khiến dân tình "đỏ mặt", nhận chỉ trích vì thời trang phản cảm

Thứ 7, 05/10/2024 15:15
Trang phục bó sát khiến gái xinh nhận về ý kiến trái chiều.

Chàng trai trúng xổ số gần 150 triệu đồng nhưng phải nhờ bạn đến nhận: Cảnh sát vào cuộc điều tra, vạch trần sự thật gây sốc

Thứ 7, 05/10/2024 15:08
Người này chi hàng tỷ đồng để mua vé số nhưng khi trúng giải lại không chịu đến nhận. Hành vi bất thường này khiến ai nấy đều phải nghi ngờ.

Công Phượng lên tiếng về việc bị bạo lực mạng: “Gặp tôi ngoài đời họ lại không dám nói”

Thứ 7, 05/10/2024 14:45
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã có thẳng thắn chia sẻ về việc bản thân liên tục bị giễu cợt, trở thành mục tiêu cợt nhả trên mạng xã hội trong thời gian qua.

Top 3 mãnh tướng võ công tuyệt đỉnh Tào Tháo cả đời mong thu phục: Số 1 thà chết 'không thờ hai chủ'

Thứ 7, 05/10/2024 14:35
"Nếu lấy được chiến tướng dũng mãnh này, ta không còn lo thiên hạ bất ổn" - Tào Tháo.
     
Nổi bật trong ngày

Cuộc sống của nữ nghệ sĩ Việt sau khi lên truyền hình kể bị bạo hành, chồng cũ kiện cả chương trình

Thứ 6, 04/10/2024 15:59
Sau những ồn ào về đời tư, hiện tại nữ nghệ sĩ Việt đang có cuộc sống viên mãn, trẻ trung xinh đẹp ở tuổi 52, giàu có và đắt show phim ảnh.

Cuộc sống của Phước Sang sau đột quỵ lần 3: Con trai, chị gái và anh rể làm điều cảm động

Thứ 6, 04/10/2024 17:22
Mặc dù thần thái tươi tỉnh, thân thể cũng bớt gày gò nhưng Phước Sang vẫn phải phụ thuộc khá nhiều vào người khác trong các sinh hoạt thường ngày.

Hoá ra không chỉ Hoả Lò, một địa điểm tham quan cũng từng viral vì content quá "mặn mòi"

Thứ 6, 04/10/2024 06:30
Gần đây, nội dung "mặn mòi" của điểm tham quan này lại bất ngờ viral khắp cõi mạng.

Đối đầu Walz-Vance: Ông Trump vẫn là "tâm điểm", 2 ứng viên tròn vai và điều hy vọng từ cuộc tranh luận

Thứ 7, 05/10/2024 11:06
Đây có lẽ là cuộc tranh luận văn minh nhất trên sóng truyền hình quốc gia mà tôi từng xem trong những năm gần đây. Cả hai ông Walz và Vance đều tôn trọng lẫn nhau.

10 thủ đoạn lừa đảo mới nhất hiện nay, người dân cập nhật ngay để tránh mất tiền oan

Thứ 6, 04/10/2024 10:21
Tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, triệt để lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi.
xe.nguoiduatin.vn