Sao nam bị đuổi khỏi showbiz vì hét cát-xê quá cao, thành công lớn nhất là cưới được mỹ nhân siêu giàu

Thứ 4, 26/06/2024 00:03
Nam diễn viên nổi đình đám này từng tự đạp đổ sự nghiệp chỉ vì quá tham lam.

Tài tử suýt tan tành sự nghiệp vì quá tham lam

Park Shin Yang sinh năm 1968, từng là một diễn viên khá quen mặt trên sóng truyền hình Hàn Quốc. Anh bắt đầu tham gia diễn xuất với vai Hamlet trong vở kịch cùng tên vào năm 1986. Phải mãi 10 năm sau, anh mới chính thức chuyển hướng sang đóng phim trong tác phẩm Glass. Phim thành công vang dội, thậm chí còn trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên được chọn tham gia Tuần lễ phê bình Liên hoan phim Cannes. Nhờ vai diễn ở Glass, anh đã nhận được giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại cả hai lễ trao giải danh giá bậc nhất Hàn Quốc là Baeksang và Rồng Xanh. Ngay sau đó, anh tiếp tục ghi tên mình vào hàng ngũ diễn viên thực lực có sức ảnh hưởng lớn khi liên tiếp tạo nên thành công với các phim tình cảm như The Letter, A Promise, Fascinate My Heart....

Năm 2004, tên tuổi của Park Shin Yang lên một tầm cao mới khi anh thành công vang dội với bộ phim truyền hình quốc dân thời đó - Chuyện Tình Paris. Phim đã mang về cho Park Shin Yang và Kim Jung Eun giải Daesang (Giải thưởng lớn) tại SBS Drama Awards năm đó, biến anh trở thành siêu sao truyền hình trong mắt các nhà làm phim.

Sao nam bị đuổi khỏi showbiz vì hét cát-xê quá cao, thành công lớn nhất là cưới được mỹ nhân siêu giàu - Ảnh 1.

Hình ảnh ở phim

Sau Chuyện Tình Paris, Park Shin Yang "đánh đâu thắng đó", sự nghiệp thăng hoa chưa từng thấy. Cũng vì thành công đến nhanh không tưởng nên Park Shin Yang đã có thái độ ngôi sao. Năm 2008, anh vướng phải bê bối tranh chấp cát-xê với nhà sản xuất. Theo đó, bộ phim War of Money thành công vang dội, thu về lợi nhuận vượt ngoài sự kỳ vọng nên NSX đã đề nghị Park Shin Yang quay thêm một số tập. Ai ngờ, anh lại hét giá cát-xê lên tới 170,5 triệu won 1 cho mỗi tập quay thêm. Con số này cao gấp 4 lần thù lao bình thường.

Được biết sau đó, anh bị nhà sản xuất quỵt khoản thù lao 380 triệu won và phải đâm đơn kiện. Vô tình, vụ kiện cáo này đã làm lộ chuyện Park Shin Yang hét giá cát-xê cao gấp 4 lần bình thường. Ngay lập tức, Hiệp hội sản xuất phim truyền hình, bao gồm các công ty sản xuất phim truyền hình lớn trong nước đã đưa ra quyết định "đình chỉ vô thời gian việc diễn xuất của Park Shin Yang.

Theo đó, anh gần như bị "đuổi cổ" khỏi showbiz khi không thể xuất hiện trong tất cả các bộ phim truyền hình do hơn 40 công ty đều là những ông lớn máu mặt trong giới làm phim Hàn, bao gồm Kim Jong Hak Production, Samhwa Production, Chorokbaem Media, Olive Nine và Pan Entertainment,... sản xuất. Một thành viên của Hiệp hội sản xuất phim truyền hình cho biết màn "thẳng tay trừng trị" này là để duy trì trật tự trong thị trường sản xuất phim truyền hình, nhất là ở thời buổi kinh tế khó khăn. Ngoài Park Shin Yang thì ngay cả công ty sản xuất bộ phim War of Money cũng bị trục xuất khỏi hiệp hội vì hành vi quỵt lương.

Sao nam bị đuổi khỏi showbiz vì hét cát-xê quá cao, thành công lớn nhất là cưới được mỹ nhân siêu giàu - Ảnh 2.

Chỉ vì một hành động, sự nghiệp của Park Shin Yang chững lại đến gần 10 năm. Phải đến năm 2016, anh mới có thể tái xuất màn ảnh cùng phim truyền hình My Lawyer, Mr. Jo. Dù phim vẫn được chú ý, rating khá ổn nhưng rõ ràng, Park Shin Yang không thể trở lại thời kỳ hoàng kim như xưa.

Những năm gần đây, Park Shin Yang cũng không còn quá mặn mà với diễn xuất. Thay vào đó, anh tìm ra niềm đam mê mới với hội họa. Tháng 4 vừa qua, nam diễn viên cũng vừa hoàn thành xong buổi triễn lãm cá nhân với 131 bức tranh do mình vẽ suốt 10 năm qua.

Sao nam bị đuổi khỏi showbiz vì hét cát-xê quá cao, thành công lớn nhất là cưới được mỹ nhân siêu giàu - Ảnh 3.
Sao nam bị đuổi khỏi showbiz vì hét cát-xê quá cao, thành công lớn nhất là cưới được mỹ nhân siêu giàu - Ảnh 4.

Cuộc hôn nhân ồn ào nhất nhì showbiz

Năm 2002, khi mới nổi tiếng chưa lâu, Park Shin Yang bất ngờ tuyên bố kết hôn với tiểu thư gia thế khủng Baek Hye Jin. Ngay lập tức, cuộc tình của họ vấp phải hàng loạt ý kiến phản đối, người hâm mộ cấm Park Shin Yang tiến tới với Baek Hye Jin. Bởi lẽ tời điểm đó, dù mới 21 tuổi nhưng cô Baek đã có 1 đời chồng và nhiều tin đồn về nhân cách tồi tệ.

Ban đầu, Park Shin Yang khẳng định chuyện quá khứ của Beak Hye Jin không ảnh hưởng gì tới quyết định của anh. Nhưng sau đó, trước sức ép của công ty quản lý và khán giả, Shin Yang đành ngậm ngùi nói lời chia tay người yêu. Vì chuyện này, gia đình Beak Hye Jin định đưa con gái mình ra nước ngoài. Ngày 24/9/2002, làng giải trí Hàn Quốc chấn động với thông tin Park Shin Yang tự tử vì tình phải nhập viện cấp cứu. Dù sau đó Park Shin Yang được cứu sống nhưng anh lại khiến dư luận chĩa mũi nhọn về phía Baek Hye Jin, công trích, chỉ trích cô thậm tệ. Sau khi xuất viện, anh đã họp báo xin lỗi và thông báo việc mình sẽ vẫn cưới Baek Hye Jin.

Sao nam bị đuổi khỏi showbiz vì hét cát-xê quá cao, thành công lớn nhất là cưới được mỹ nhân siêu giàu - Ảnh 5.

Quyết định năm đó dù bị chỉ trích thậm tệ nhưng có lẽ lại là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời Park Shin Yang. 22 năm qua, dù không công khai về cuộc hôn nhân của mình nhưng ai cũng biết anh vẫn đang rất hạnh phúc bên người vợ giàu có. Có lẽ cũng chính vì có một người vợ vững về kinh tế nên suốt thời gian gần 10 năm lao đao, bị cấm sóng, Park Shin Yang vẫn chẳng bị ảnh hưởng gì.

Nguồn ảnh: Naver

LỆ AN

Cùng chuyên mục

Sao nam bị đuổi khỏi showbiz vì bê bối chấn động hại vợ sảy thai, cố chấp tái xuất nhưng nhận toàn “gạch đá”

Thứ 7, 29/06/2024 00:24
Nam tài tử này đã đánh mất sự nghiệp vì bê bối chấn động, phản bội chính vợ con của mình.

Động thái lạ của Ngọc Trinh khi vướng tin mang thai

Thứ 7, 29/06/2024 00:02
Ngọc Trinh liên tục đăng tải hình ảnh gây chú ý khiến netizen càng thêm nghi ngờ.

S.T Sơn Thạch: "Tôi đã từng công khai tình yêu, nhưng nhiều điều tiêu cực đến với bạn ấy"

Thứ 6, 28/06/2024 23:55
S.T Sơn Thạch đã có nhiều chia sẻ thú vị về quyết định tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng như chặng đường 25 năm làm nghề. Nam ca sĩ lần đầu lên tiếng trước những thông tin đời tư gây xôn xao dạo gần đây.

"Bà cố nội visual" Irene (Red Velvet) tái xuất: U35 đẹp không tì vết, để mặt mộc đi tập gym mà cỡ này!

Thứ 6, 28/06/2024 23:54
Irene (Red Velvet) xứng danh là 1 trong những nữ thần đẹp nhất Kpop thế hệ thứ 3.

MV chủ đề Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Nhạc hay nhưng tạo hình sến sẩm, kỹ xảo giả trân

Thứ 6, 28/06/2024 23:02
MV chủ đề của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nhận về nhiều tranh luận.
     
Nổi bật trong ngày

Bị thay ra sớm, Ronaldo có hành động mất kiểm soát khiến fan bất bình

Thứ 5, 27/06/2024 04:50
Ronaldo không hài lòng khi bị thay ra sớm trong trận đấu với Georgia vào rạng sáng 27/6.

Lại thêm vụ hoàn hàng bức xúc: Khách mặc váy cả sáng rồi đem trả, còn "có tâm" giặt giùm shop!

Thứ 5, 27/06/2024 09:32
Hoàn hàng "easy" thế này thì chủ shop chỉ biết lắc đầu bất lực.

Khung hình gây tranh cãi: Phạm Băng Băng bị Á hậu Vbiz "lấn lướt"?

Thứ 5, 27/06/2024 14:17
Khung hình đọ sắc giữa Á hậu Kim Duyên và Phạm Băng Băng gây chú ý.

Phùng Ngọc Huy xin lỗi bảo mẫu của bé Lavie

Thứ 5, 27/06/2024 20:58
Phùng Ngọc Huy đã có động thái sau bài đăng bày tỏ sự bức xúc của bảo mẫu bé Lavie - con gái của nam diễn viên.

Vết thương lòng của người lớn tuổi: Khi nào con cái cần cha mẹ, khi nào cha mẹ cần con cái?

Thứ 6, 28/06/2024 07:17
Nhân ngày gia đình, hãy đi tìm câu trả lời cho câu hỏi tưởng đơn giản, nhưng không hề giản đơn.
xe.nguoiduatin.vn