Sao nữ đẹp nhất “Sex and the city” U50 mới làm mẹ nhưng đã gây bất ngờ khi kiên quyết dạy con 1 điều

Sao nữ đẹp nhất “Sex and the city” U50 mới làm mẹ nhưng đã gây bất ngờ khi kiên quyết dạy con 1 điều

Thứ 3, 01/10/2024 11:22
Kristin Davis khẳng định rõ ràng rằng cô không hối hận khi quyết định làm mẹ ở độ tuổi ngoài 40.

Con cái luôn là ưu tiên hàng đầu

Ngôi sao của bộ phim "Sex and the City" đã chia sẻ về việc làm mẹ đơn thân ở giai đoạn sau của cuộc đời trong cuộc phỏng vấn với TODAY vào tháng 6 năm 2024.

"Mọi người đôi khi nói, 'Ồ bạn có thấy hối hận về điều này hay điều kia không?’ thì tôi luôn trả lời rằng, ‘Không, tôi không hối hận vì hiện tại tôi rất yêu con mình. Còn trước đó, tôi không nghĩ mình đã sẵn sàng. Việc có con và nuôi dạy con khi đó chưa nằm trong đầu hoặc trong tim tôi", cô cho biết.

Trong dàn nữ chính của series phim đình đám "Sex and the City", Kristin Davis là mỹ nhân làm mẹ muộn nhất. Điều này trái ngược hoàn toàn với nhân vật Charlotte York mà cô đảm nhận trong phim. Nếu trong "Sex and the City", nhân vật của Kristin Davis là mẫu phụ nữ truyền thống, luôn mong muốn lập gia đình và có con, thì ngoài đời mỹ nhân đình đám này lại chưa từng kết hôn cũng như sinh con.

Hiện tại, nữ diễn viên có một cậu con trai, Wilson, được nhận nuôi vào năm 2018, và một cô con gái, Gemma Rose, được nhận nuôi vào năm 2011.

"Đây là điều tôi đã mong muốn từ rất lâu rồi", cô chia sẻ với tờ People vào thời điểm đó. "Việc mong muốn này trở thành hiện thực thậm chí còn thỏa mãn hơn những gì tôi từng tưởng tượng. Tôi cảm thấy mình thật may mắn".

Người được đề cử giải Emmy cũng chia sẻ về việc cô đã thay đổi thứ tự ưu tiên như thế nào sau khi lần đầu làm mẹ và tại sao cô không tập trung vào việc tìm kiếm bạn đời .

Trong dàn nữ chính của series phim đình đám "Sex and the City", Kristin Davis là mỹ nhân làm mẹ muộn nhất.

"Bây giờ tôi có con và tôi phải đặt con bé lên hàng đầu. Tôi sẽ nghĩ về những gì con bé cần đầu tiên. Một trong số đó chính là sự ổn định," ngôi sao của HBO chia sẻ với Haute Living vào tháng 12 năm 2013.

"Thành thật mà nói, hôn nhân không phải một điều mà tôi quá ưu tiên hoặc khao khát. Có những người bạn xung quanh tôi may mắn có được cuộc hôn nhân ổn định. Tôi nhìn họ và ngưỡng mộ những gì họ có, nhưng chỉ thế mà thôi. Tôi nghĩ rằng mình không nhất thiết cũng phải có mối quan hệ như vậy."

Davis cũng chia sẻ rằng cô bay về nhà mỗi cuối tuần để gặp các con trong thời gian quay lại bộ phim "Sex and the City" .

"Tôi sẽ không bao giờ đồng ý nhận một công việc buộc mình phải đi xa quá lâu, ngoại trừ bộ phim này. Tôi yêu nó," cô ấy nói thêm. "Rõ ràng là chúng tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc cùng nhau trong 25 năm nay.Đó là một tình huống rất khó có thể xảy ra. Nói một cách thẳng thắn thì vẫn có những thứ thật khó khăn, nhưng đó là một vấn đề tốt."

Luôn dạy con về "sự trao quyền"

Trong khi giữ kín thông tin chi tiết về con trai và con gái mình, Davis lại không ngần ngại chia sẻ về kinh nghiệm nuôi dạy con cái.

Với tư cách là một người mẹ, một trong những mục tiêu chính của Davis là trao quyền cho con cái của mình. Cô thường sử dụng sách thiếu nhi để giúp đạt được điều này. Cô và các con của cô hiện đang đặc biệt yêu thích một số cuốn sách thiếu nhi như "A Day in the Life of Marlon Bundo" của Jill Twiss và "Be Who You Are" của Todd Parr.

Với tư cách là một người mẹ, một trong những mục tiêu chính của Davis là trao quyền cho con cái của mình.

Ngoài việc trao quyền cho Gemma và Wilson, nữ diễn viên còn cố gắng truyền đạt lòng biết ơn và quan điểm sống cho các con mình.

"Đó là một quá trình liên tục," bà nói. "Có quá nhiều sự chênh lệch tài chính không chỉ trong đất nước mình sinh sống mà trên toàn thế giới. Tôi đã đưa các con đến Nam Phi và Zambia khi tôi đi công tác, và điều đó thực sự khiến chúng mở mang tầm mắt. Chúng đã có khoảng thời gian tuyệt vời nhất để học về những cách sống khác nhau của mọi người."

Cách làm này đã khiến nhiều người bất ngờ. Một số cho rằng con của cô còn quá nhỏ để đi xa, nhưng cũng có không ít người đồng tình vì "Đi một ngày đàng, học một sàng khôn". Không gì giúp trẻ ghi nhớ nhanh hơn là tận mắt chứng kiến và trải nghiệm.

Thay đổi để đón nhận những điều mới

Kristin Davis cũng cho người hâm mộ chứng kiến một phần cuộc sống của cô với tư cách là một người mẹ, cụ thể là một "bà mẹ của một cậu bé". Vào ngày 29 tháng 2, bà mẹ hai con đã chia sẻ một video về ngôi nhà của mình trên TikTok.

Ngôi sao phim "Sex and the City" Kristin Davis gọi con trai và con gái của cô là một "món quà". Ảnh: Today

Trong khi khoe những góc khác nhau trong ngôi nhà của mình, Davis chia sẻ rằng hiện giờ, cô có thêm một chiếc lều trong phòng khách, một chiếc ghế dài phủ đầy ô tô đồ chơi, một bức tường treo đầy tranh ảnh và nhiều thứ khác "tung lung khắp nhà". Và cô nhận định đó là điều "hoàn toàn bình thường".

"Tôi là một bà mẹ có con trai, nên tất nhiên rồi, tôi bắt đầu sử dụng những loại bút dạ có thể tẩy được", cô nói trong clip. "Tất nhiên tôi cũng có chiếc đàn guitar mini. Và tất nhiên tôi không được phép chạm vào những khối Lego của con trai mình."

Thùy Linh (Nguồn: Today, People, Yahoo News…)

Cùng chuyên mục

Arisa Nguyễn khốn đốn vì bị lợi dụng để làm chuyện nhạy cảm, cảnh báo người hâm mộ trước vấn nạn khó lường

Thứ 3, 01/10/2024 14:25
Nữ coser nổi tiếng Arisa Nguyễn cũng phải tỏ ra bất lực trước chiêu trò của kẻ gian.

Chuyến tàu chỉ dài 2km nhưng từng đạt kỷ lục Việt Nam: Du khách nhận xét ‘‘như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh’’, giá vé không quá 200.000 đồng

Thứ 3, 01/10/2024 14:12
Chuyến tàu đặc biệt này được cả du khách trong và ngoài nước khen ngợi vì mang tới trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Mỹ nhân Gen Z Việt gây “chao đảo" khi đứng với Cardi B là ai?

Thứ 3, 01/10/2024 14:11
Đó là cái tên không quá xa lạ với netizen Việt, song mới đây cô vừa có cú thay đổi diện mạo gây sốt.

Điều tra vụ dùng dao đâm tử vong đồng nghiệp đang ngủ tại cửa hàng sửa chữa xe máy

Thứ 3, 01/10/2024 14:11
Quá trình điều tra, công an xác định, Phạm Văn Đoàn có hành vi côn đồ hung hãn, mất nhân tính.

5 người 1 nhà đột tử không rõ lý do, chính quyền vào cuộc điều tra phát hiện điều kinh hoàng trong ống cống

Thứ 3, 01/10/2024 14:06
Vụ việc đang thu hút sự chú ý của dư luận và cơ quan chức năng đang gấp rút điều tra.
     
Nổi bật trong ngày

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng: “Tôi sám hối rồi từ từ bù đắp để mẹ biết là mình đã hối hận”

Thứ 2, 30/09/2024 07:39
“Lúc đó tôi không biết mình như vậy là bất hiếu. Sau này khi biết được, tôi sám hối rồi từ từ bù đắp lại để mẹ biết là mình đã hối hận”, nam ca sĩ chia sẻ.

Vụ cô giáo 'xin hỗ trợ laptop': Sáng nay 24/38 học sinh nghỉ học

Thứ 2, 30/09/2024 11:22
Hiệu trưởng Trường tiểu học Chương Dương xác nhận với báo chí 24/38 học sinh lớp 4/3 không đến lớp sáng nay.

Tử hình Tạ Duy Khanh - Kẻ sát hại Á khôi, phi tang xuống sông Hồng

Thứ 2, 30/09/2024 13:35
Sáng nay, Tòa án nhân dân TP Hà Nội tuyên bị cáo Tạ Duy Khanh (39 tuổi, trú xã Đồng Thái, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) mức án tử hình.

1 chương trình ủng hộ hơn 21 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào lũ lụt: Loạt “anh tài” diễn cực sung mà không nhận cát xê, nhà hảo tâm trao “nóng” 500 triệu tiền mặt

Thứ 2, 30/09/2024 16:03
Chương trình “Gieo Mầm Thiện Tâm” sau 11 ngày phát động đã nhận được 21,6 tỷ đồng từ các hoạt động quyên góp trực tiếp, thông qua chuyển khoản. Trong đó, màn đấu giá kịch tính “sản phẩm đặc biệt”tối 29/9 đã nhận được 1,7 tỷ đồng.

Kasim Hoàng Vũ vẫn chưa được phẫu thuật, phải cắt bỏ toàn bộ xương hàm, trên mặt toàn đồ giả

Thứ 2, 30/09/2024 17:05
“Vào trong bệnh viện, Kasim được bác sĩ tiêm thuốc giảm đau cho bớt đau, nhưng vẫn chưa được phẫu thuật” – Thúy Nga chia sẻ.
xe.nguoiduatin.vn