Sao nữ kém sắc đến mức bị yêu cầu giải nghệ, đóng phim nào cũng phá nát nguyên tác

Sao nữ kém sắc đến mức bị yêu cầu giải nghệ, đóng phim nào cũng phá nát nguyên tác

Thứ 6, 25/10/2024 12:07
Không có nhan sắc nhưng nữ diễn viên này thường đảm nhận vai mỹ nhân khiến tác phẩm thất bại. 

Trang 163 đưa tin thị trường phim ảnh Trung Quốc bước vào thời kỳ khó khăn nhất trong 3 năm trở lại đây. Không chỉ có phòng vé ế ẩm, phim điện ảnh thất bại nhiều, phim truyền hình không thu hút được người xem, ngay cả các concert cũng liên tục bị hủy vì không bán được vé. Nguồn tin cho rằng việc khán giả thờ ơ với nghệ thuật là do họ không muốn phải xem những diễn viên năng lực kém ngoại hình xấu nhưng được lăng xê hết mức.

Không những vậy, chủ đề của các bộ phim lặp lại thiếu sự mới mẻ, rất nhiều dự án lấy ý tưởng từ Tây du ký, Phong thần, Hồng lâu mộng đều là những bộ danh tác nổi tiếng. Nhưng cũng vì vậy, nội dung phim trở nên nhàm chán với khán giả. Đồng thời, trang 163 cho rằng những phiên bản mới không thể vượt qua cái bóng quá lớn của các phim kinh điển. Làm một phiên bản khác chỉ nhận lại sự chỉ trích của người xem. 

bach xa1
Câu chuyện Bạch Xà Bạch Tố Trinh trả ơn thường được cải biên

Một ví dụ điển hình trong việc "phá hoại tác phẩm kinh điển" là dự án Tân Bạch Xà Truyện do nữ diễn viên Tôn Kiêu Kiêu đóng chính. Ngôi sao sinh năm 1985 có ngoại hình nhạt nhòa không đủ sức để vào vai tiên nữ. Bạch Xà Bạch Tố Trinh lại là một nhân vật đã có phiên bản cực kỳ thành công của Triệu Nhã Chi nên những người đóng sau đều bị so sánh và chê bai. 

Mặt khác, trong Tân Bạch Xà Truyện, tạo hình Bạch Xà của Tôn Kiêu Kiêu bị chê xấu, không nổi bật bằng các nhân vật phụ như hồ ly chín đuôi hay các tiểu tiên nữ tu luyện cùng Bạch Xà. Tôn Kiêu Kiêu đóng phim cổ trang nhưng cách trang điểm, dáng lông mày đều mang phong cách hiện đại. Tính cách nhân vật Bạch Tố Trinh cũng bị chuyển đổi thành cô gái ngọt ngào ngốc nghếch khiến người xem khó chịu.

bach to trinh2
Nữ chính Bạch Xà do Tôn Kiêu Kiêu đóng bị chê kém sắc. Khán giả khuyên cô không nên đóng phim
bach xa2a
So sánh với phiên bản kinh điển của Triệu Nhã Chi, phim mới khiến khán giả thất vọng

Theo 163, đây không phải tác phẩm đầu tiên thất bại của Tôn Kiêu Kiêu. Ngôi sao 39 tuổi từng đóng phụ trong một số bộ phim như Võ Thần Triệu Tử Long, Tú Lệ Giang Sơn Trường Ca Hành,  Truy Tìm Ký Ức, Cô Vợ Bất Đắc Dĩ,... song vẫn mờ nhạt. Dự án cô đóng chính như Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt, Tân Bạch Xà Truyện thì thất bại thảm hại. Trang tin bình luận ngoại hình, khí chất của Tôn Kiêu Kiêu không đủ nổi bật để đảm nhiệm vai nữ chính. 

bach to trinh
Tôn Kiêu Kiêu thích đóng nữ chính nhưng phim nào cũng thất bại
bach to trinh6
So sánh với nữ phụ trong phim còn đẹp hơn Tôn Kiêu Kiêu

"Không phải chúng tôi ghét phim nước nhà mà thẩm mỹ của các nhà sản xuất đã xuống dốc tới mức chúng tôi chẳng còn muốn xem phim", "Tôn Kiêu Kiêu nhìn như nha hoàn chứ không phải yêu tinh tu luyện ngàn năm", "Bạch Tố Trinh là đại mỹ nữ, Tôn Kiêu Kiêu cùng lắm thì trông đáng yêu, không thể "gánh" nổi hai chữ mỹ nhân", "Một bộ phim nhìn như chính kém sắc đã không muốn xem" là các bình luận của khán giả.


Chiêu Dương

Cùng chuyên mục

Sao nữ kém sắc đến mức bị yêu cầu giải nghệ, đóng phim nào cũng phá nát nguyên tác

Thứ 6, 25/10/2024 12:07
Không có nhan sắc nhưng nữ diễn viên này thường đảm nhận vai mỹ nhân khiến tác phẩm thất bại. 

Nga hay phương Tây? "Ứng viên NATO" đối mặt thời khắc mang tính bước ngoặt

Thứ 6, 25/10/2024 11:46
Nếu phe đối lập giành chiến thắng, đây sẽ là một đòn giáng vào Nga. Còn nếu Đảng Giấc mơ Gruzia giành chiến thắng, điều này sẽ gây tổn hại đến uy tín của phương Tây trong khu vực.

Bạo loạn hàng nghìn người ở Nga, súng đã nổ: Đặc nhiệm được huy động, hàng chục người bị bắt giữ

Thứ 6, 25/10/2024 11:46
Hàng nghìn người đã đổ xuống đường ở Korkino, đốt xe và lật nhào chúng. Nhiều tiếng súng nổ được ghi nhận. Lực lượng đặc nhiệm Nga đã gấp rút được huy động để trấn áp tình hình.

Trần Nguyễn Thu Trang dự tính mua xyanua về tự tử xong bất ngờ quay sang đầu độc bạn trai?

Thứ 6, 25/10/2024 11:02
Trang khai rằng, trong cơn ghen mù quáng, đối tượng đã lên mạng đặt mua thuốc độc xyanua với ý định tự tử, sau đó lại thay đổi quyết định.

Truy tìm Trần Thị Huệ Nhài

Thứ 6, 25/10/2024 10:31
Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang truy tìm Trần Thị Huệ Nhài để điều tra vụ việc lừa đảo thông qua việc xin học.
     
Nổi bật trong ngày

Bão Trà Mi đang di chuyển rất khó lường, có đổ bộ vào nước ta hay không?

Thứ 5, 24/10/2024 10:35
Dự kiến chiều tối nay, bão sẽ vào Biển Đông và trở thành cơn bão số 6, mạnh cấp 9 và tăng lên cấp 11 khi tiến dần tới bờ biển Việt Nam.

Lời khai của nữ nghi phạm đầu độc người tình rồi chở thi thể lao xuống đèo Bảo Lộc

Thứ 5, 24/10/2024 15:26
Các cơ quan chức năng xác định, nạn nhân nam tử vong trong ô tô rơi xuống vực ở đèo Bảo Lộc đã bị sát hại trước đó.

Chuyện tình anh trưởng phòng "vô phúc" và nữ thực tập sinh gây sốt: Hôn 10 phút, cô gái bỗng khóc 30 phút

Thứ 6, 25/10/2024 08:38
Nếu chàng trai chê “ai vô phúc mới cưới mày" thì bạn nữ cùng từng tuyên bố sống chết cũng không cưới. Ai ngờ 7 năm sau, họ yêu và cưới nhau thật!

Gặp Chủ tịch Tập Cận Bình, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp tục nêu đề nghị về 3 dự án hàng tỷ đô dài 800km

Thứ 5, 24/10/2024 11:36
Hai nhà lãnh đạo Việt Nam và Trung Quốc đã có cuộc gặp ngắn nhân dịp tham dự Hội nghị các Nhà lãnh đạo Nhóm BRICS mở rộng tổ chức tại Nga.

Ông Putin xuất hiện tại hội nghị BRICS với tờ tiền lạ trên tay: Sự thật tin đồn về đồng tiền thay thế USD

Thứ 6, 25/10/2024 06:45
BRICS vẫn chưa chính thức công bố việc ra mắt đồng tiền riêng, tuy nhiên, nó đã là tâm điểm của các cuộc thảo luận trong khối trong nhiều năm qua.
xe.nguoiduatin.vn