Sao phim ‘‘Sex and the city’’ U55 vẫn trẻ như thiếu nữ, vóc dáng nuột nà khiến nhiều người ghen tị: Sự thật phía sau ít ai ngờ

Sao phim ‘‘Sex and the city’’ U55 vẫn trẻ như thiếu nữ, vóc dáng nuột nà khiến nhiều người ghen tị: Sự thật phía sau ít ai ngờ

Thứ 6, 11/10/2024 11:05
Để giữ được thân hình thon gọn trong suốt thời gian hoạt động showbiz, sao nữ ‘‘Sex and the city’’ từng phải vật lộn với chứng rối loạn ăn uống.

‘‘Sex and the city’’ là một trong những bộ phim truyền hình dài tập thành công nhất của thế kỷ 21. Phim không chỉ truyền tải những thông điệp sống tích cực tới phụ nữ, mà còn giúp tên tuổi của dàn diễn viên vụt sáng trên ‘‘bầu trời điện ảnh’’ Hollywood. 

Bên cạnh 4 nữ chính còn có một nhân vật phụ khác cũng được công chúng quan tâm. Đó chính là cô nàng Phoebe do nữ diễn viên kiêm ca sĩ Geri Halliwell thủ vai. 

5i67i6

Trong ‘‘Sex and the city’’, Geri Halliwell gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên và thân hình vô cùng quyến rũ. Ngoài đời, Geri là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Spice Girls. Đến nay, dù đã bước sang độ tuổi 52, Geri Halliwell vẫn khiến khán giả phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Nhan sắc của cô vẫn tươi trẻ, vóc dáng thon thả và săn chắc như thời 20 tuổi. 

76iui
56u7uy7

Nhiều người cho rằng Geri Halliwell có được thân hình gọn gàng như vậy là do cơ địa. Họ không biết rằng cô từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi bị ám ảnh bởi cân nặng vì mắc một chứng bệnh. Đó chính là rối loạn ăn uống.

Khi ra mắt với tư cách là một thành viên của Spice Girls, Geri được rất nhiều người chú ý. Điều này khiến cô bắt đầu tự ti về ngoại hình của bản thân. Thời điểm đó, nữ diễn viên đã tự ý ăn kiêng để có được một vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn. 

34t35t

Sau nhiều ngày dài ăn uống thiếu chất, Geri lại thấy thèm thịt. Cô bắt đầu ăn những thứ khiến bản thân cảm thấy ngon miệng một cách bừa bãi. Tình trạng này kéo dài một thời gian và khiến nữ diễn viên mắc phải chứng rối loạn ăn uống. 

"Tôi bắt đầu bị chứng cuồng ăn. Không một ai xung quanh nhận ra vì cân nặng cơ thể của tôi gần như không đổi. Thật nguy hiểm. Tôi lo mình sẽ tăng cân. Tôi ăn uống vô độ rồi tự cảm thấy bản thân béo hơn. Điều này ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của tôi. Tôi cũng đà bị stress vì lý do này" - Geri từng chia sẻ. 

45y46ty56

Việc ăn uống vô độ vừa khiến Geri Halliwell thoải mái song cô cũng rơi vào trạng thái stress, luôn thấy xấu hổ về hành vi của bản thân. Lâu dần, tâm lý của nữ diễn viên 52 tuổi bị ảnh hưởng, thường xuyên lo âu dài ngày. May mắn là Geri Halliwell đã được điều trị tâm lý để thay đổi thói quen ăn uống. Cô bắt đầu giảm số cơn ăn, tái lập và duy trì thói quen ăn uống lành mạnh hơn. 

Việc ăn uống lành mạnh và có khoa học không chỉ giúp Geri Halliwell khỏe mạnh, mà còn tác động không nhỏ đến tinh thần của nữ diễn viên. Chính bởi vậy, ở tuổi 52, cô không chỉ trông trẻ trung mà còn vô cùng năng động và khỏe khoắn. 

Chứng rối loạn ăn uống có nguy hiểm không? 

Rối loạn ăn uống là một rối loạn tâm thần được định nghĩa bởi các hành vi ăn uống bất thường của một người. Người mắc chứng rối loạn ăn uống thường xuyên tự ép buộc mình phải ăn hoặc từ chối ăn mà không căn cứ theo nhu cầu tự nhiên của cơ thể, dẫn đến những tác hại tới sức khỏe thể chất và tinh thần.

34t5rgrg

Chứng rối loạn ăn uống càng nghiêm trọng và kéo dài thì càng có nhiều nguy cơ xảy ra các biến chứng nguy hiểm, chẳng hạn như: Trầm cảm, rối loạn lo âu, béo phì, gặp rắc rối trong công việc, tương tác xã hội,... Rối loạn ăn uống có thể kèm theo các cảm xúc tiêu cực nên người mắc chứng bệnh này cần được điều trị bằng tâm lý liệu pháp hoặc sử dụng các loại thuốc theo chỉ định của bác sĩ. 

Khuê Hiền (Theo Hello Magazine)

Cùng chuyên mục

Ái nữ nổi tiếng phơi bày cuộc sống trong "nội trú" Chị Đẹp, khó chịu ra mặt với Ngọc Phước?

Thứ 6, 11/10/2024 11:54
Mới được hé lộ song cuộc sống trong "nhà chung" đã lắm drama!

Đang rượt đuổi căng thẳng, cơ thủ Fedor Gorst bất ngờ bỏ cuộc khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ 6, 11/10/2024 11:42
Trận đấu vòng Last 64 giải Billiards Hanoi Open 2024 giữa Fedor Gorst vs James Aranas đã kết thúc theo cách cực kỳ bất ngờ.

Sao phim ‘‘Sex and the city’’ U55 vẫn trẻ như thiếu nữ, vóc dáng nuột nà khiến nhiều người ghen tị: Sự thật phía sau ít ai ngờ

Thứ 6, 11/10/2024 11:05
Để giữ được thân hình thon gọn trong suốt thời gian hoạt động showbiz, sao nữ ‘‘Sex and the city’’ từng phải vật lộn với chứng rối loạn ăn uống.

Rộ tin đồn bom tấn Game of the Year 2016 đang được phát triển thêm một phiên bản di động?

Thứ 6, 11/10/2024 11:05
Cộng đồng game thủ quốc tế đang rất bất ngờ trước thông tin trò chơi Game of the Year 2016 sắp lên di động.

Gia đình 4 người mất tích bí ẩn sau khi lên xe sơ tán tránh bão, kết cục sau đó khiến dư luận lặng người

Thứ 6, 11/10/2024 11:04
Khi cơn bão tiến đến gần bang ven biển với lũ lụt thảm khốc, gia đình đã cố gắng chạy trốn vào phút chót.
     
Nổi bật trong ngày

Bậc thầy Kungfu trong Thủy Hử: Có thật trong lịch sử, tướng mạo tựa Quan Vũ, võ công xuất quỷ nhập thần

Thứ 5, 10/10/2024 07:56
Thủy Hử có một cao thủ tuyệt thế rất bí ẩn. Dù ít xuất hiện nhưng lai lịch và võ công của người này khiến Lư Tuấn Nghĩa cũng phải quỳ lạy.

Wuthering Waves bất ngờ tặng số tiền khủng cho toàn bộ game thủ, phá vỡ quy chuẩn của khái niệm “hào phóng”

Thứ 5, 10/10/2024 11:15
Chỉ với một nước đi, Wuthering Waves dường như đã lấy lại vị thế vốn có của mình.

Khởi tố "Hiếu hoa hồng” tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 10/10/2024 14:32
"Hiếu hoa hồng” là đối tượng chuyên lừa đảo bán “lốt” đỗ xe và đăng bán chính chiếc xe của khách.

Bị chê bai, Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo

Thứ 5, 10/10/2024 16:18
Thời gian qua, Hoa hậu Kỳ Duyên không ngần ngại đáp trả netizen khi bị chê bai.

Thứ nhiều người trẻ "mê" nhưng chứa nhiều độc chất gây ung thư, tổn thương não

Thứ 5, 10/10/2024 19:25
Các thống kê cho thấy, tỷ lệ sử dụng thứ này đang gia tăng ở giới trẻ và gây ra những tác hại khôn lường với sức khỏe.
xe.nguoiduatin.vn