Sao Việt ngụp lặn dưới nước làm tiên cá: Angela Phương Trinh dù đô con vẫn cực cuốn hút

Thứ 7, 01/07/2023 19:23
Đây là xu hướng chụp hình thời trang được rất nhiều người đẹp Việt lựa chọn trong thời gian qua.

Trên trang cá nhân của chuyên gia trang điểm nổi tiếng Hiwon đăng tải loạt hình của Angela Phương Trinh với concept nàng tiên cá, vô cùng ấn tượng. Dù chụp dưới nước nhưng nữ diễn viên vẫn thu hút bởi thần thái cuốn hút. 

Dù không phải là mỹ nhân làm trend nàng tiên cá đầu tiên nhưng hình ảnh của cô thu hút hơn bởi thần thái, trang  phục tới makeup. Trong khi những người đẹp khác tập trung phô đường cong hình thể thì Angela Phương Trinh lại khoe được cả gương mặt xinh đẹp.

Cô mặc trang phục tôn hình thể triệt để khi kết hợp đuôi cá cùng áo tắm diện tích khiêm tốn. Angela Phương Trinh mặc thêm áo corset màu nude mặc bên trong tạo nên sự khác biệt lớn so với cách dùng thông thường của item này.

Những chiếc vây cá được thiết kế theo phom cứng, bung xoè hết cỡ dưới nước. Loạt khoảnh khắc xinh tươi của Angela Phương Trinh nhận được lời khen ngợi của công chúng. Ngoài ra, mái tóc màu đỏ của cô khiến người nhìn liên tưởng tới ngọn lửa như đang rực cháy dưới biển khơi.

Khác với hình ảnh mềm mại như nhiều nàng "tiên cá Việt" khác. Thân hình cơ bắp của Angela Phương Trinh tạo nên sự khác biệt nhưng không kém phần quyến rũ.

Trong video hậu trường chụp hình nàng tiên cá được các người đẹp chia sẻ, việc chụp hình dưới nước vô cùng khó khăn. Bởi trang phục có phần bó chân khiến chuyển động cơ thể không được lâu mà chìm sâu xuống nước. Ngoài ra, để có thể pose dáng thu hút, các người đẹp phải ngụp lặn để làm quen môi trường dưới nước khá nhiều.

MC Thu Hà chọn trang phục màu trắng chất voan nhẹ nhàng, tăng hiệu ứng bay bổng dưới nước. Thu Hà không thể mở mắt dưới nước như loạt hình của Angela Phương Trinh vì thế cô tập trung tạo dáng nhiều hơn.

Linh Ngọc Đàm chọn váy dài màu đen, đan lưới để tạo hiệu ứng đối lập về màu sắc. Vốn gắn liền với hình ảnh thời trang cá tính nên không khó hiểu với lựa chọn chụp hình dưới nước lần này của nữ streamer.

Nữ streamer có sự đầu tư nhiều về trang phục. Không bó buộc với đuôi cá, áo bơi... cô luôn chọn váy ôm body, tôn đường cong. Sự cá tính về mặt hình ảnh được thể hiện qua những chi tiết cut out, xẻ tà, trễ vai...

Mỗi người có một phong cách chụp hình khác nhau. Để thể hiện được 3 khoảnh khắc với 3 outfit khác nhau, Linh Ngọc Đàm đã phải tốn rất nhiều công sức, ngụp lặn trong nhiều giờ đồng hồ. Vì tác động của nước nên người chụp rất khó làm chủ được váy áo, tóc, thần thái gương mặt, dáng pose...

Đa phần hình ảnh được Linh Ngọc Đàm thực hiện là tư thế rơi tự do. Váy xuyên thấu để lộ phần trang phục mặc bên trong của cô càng tăng thêm sức quyến rũ.

Việt Anh

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn