Showbiz có một sao nam ai nghe tên cũng ám ảnh: Đã kém sắc còn diễn dở, bị tẩy chay vì thiếu tôn trọng phụ nữ

Showbiz có một sao nam ai nghe tên cũng ám ảnh: Đã kém sắc còn diễn dở, bị tẩy chay vì thiếu tôn trọng phụ nữ

Thứ 5, 19/09/2024 12:02
Nam diễn viên khiến khán giả ngán ngẩm mỗi khi có phim mới.

Theo Sohu, những ngày qua các tác phẩm của nam diễn viên Trương Hàn liên tục lên sóng. Trong đó có bộ phim Lưu Quang Dẫn đóng chung với Chúc Tự Đan, đã nằm trong kho 4 năm đột ngột được phát hành. Ngoài ra bộ phim Cẩm Y Dạ Hành đóng chung với Park Min Young cũng được ra mắt tại Hàn Quốc sau 9 năm sản xuất. 

truong han chuc tu dan2
Trương Hàn trong Lưu Quang Dẫn đóng cùng Chúc Tự Đan

Tuy nhiên, thời gian sản xuất lâu khiến hai tác phẩm bị chê có nội dung nhàm chán cũ kỹ tạo hình kém hấp dẫn. Đặc biệt nam diễn viên Trương Hàn không hợp với phong cách cổ trang. Diễn xuất của Trương Hàn bị chê biểu cảm xấu, nam chính nhưng nhìn như nhân vật phản diện. Thiếu đi sự chính trực sức cuốn hút của nhân vật chính. Vì vậy nhiều khán giả yêu cầu Trương Hàn ngừng đóng phim cổ trang. 

Tuy nhiên cũng có khán giả tỉnh táo cho rằng dù đóng thể loại nào với diễn xuất trăm vai như một của Trương Hàn, cùng biểu cảm luôn tỏ ra bản thân là bá đạo tổng tài có sức quyến rũ, thì dự án nào vào tay anh cũng sẽ thất bại. 

truong han pmy4
Trương Hàn và Park Min Young trong Cẩm Y Dạ Hành được chiếu tại Hàn Quốc.

 

Theo Sohu, nhược điểm của Trương Hàn không nằm ở ngoại hình mà ở phong cách diễn xuất khoa trương quá lố, làm màu, thể hiện nhân vật ở mặt ngoài không có chiều sâu tâm lý, biểu cảm thiếu tinh tế, phong thái cổ đại không có. Chính vì vậy khán giả không có động lực để theo dõi tiếp phim của Trương Hàn. 

truonghanpmy1 ezgifcom optimize
truonghanpmy3 ezgifcom resize
truonghanpmy2 ezgifcom resize
Trương Hàn không chỉ kém sắc mà còn diễn lố

Không chỉ diễn kém Trương Hàn còn là một nhà sản xuất phim tệ. Năm 2022, bộ phim Các quý ông khu Đông Bát bị gỡ khỏi các nền tảng khi đang phát sóng. Phim địa chỉ trích vì coi thường phụ nữ, nam chính có hành vi kéo đồ lót nữ chính. Mục đích của cảnh quay là tạo sự lãng mạn hài hước nhưng khán giả chỉ thấy phản cảm. Các nhân vật trong phim cũng thường xuyên bình phẩm cười đùa về phụ nữ và các vấn đề liên quan đến giới tính. Phim còn có các cảnh quay thác loạn của dàn sao nam bị chê là thô tục. 

truong han88
Trương Hàn bị chê thô tục, phản cảm trong Các quý ông khu Đông Bát

 

Là nhà sản xuất và là diễn viên chính, Trương Hàn là người bị chỉ trích nhiều nhất. Nhiều khán giả sau đó khẳng định sẽ không bao giờ xem phim của Trương Hàn, thậm chí có người còn yêu cầu cấm nam diễn viên tiếp tục hoạt động nghệ thuật bởi thực tế diễn xuất của anh cũng không thuộc dạng xuất sắc để gây tiếc nuối. 

Sau scandal, Trương Hàn nhận hậu quả tẩy chay, bị show truyền hình Gia tộc mục dã xóa nhiều cảnh quay, giảm thời lượng lên sóng tối đa. Anh hiện bị xếp vào nhóm "nghệ sĩ rủi ro cao" vì có vết nhơ hình ảnh, bị khán giả quay lưng. Sohu bình luận giờ đây khi Trương Hàn xuất hiện trên mạng đều tràn ngập lời chê nam diễn viên.

Trương Hàn sinh năm 1984, nổi tiếng với dòng phim ngôn tình Trung Quốc như Cùng ngắm mưa sao băng, Sam Sam đến rồi, Đẳng Cấp Quý Cô, Huyền Của Ôn Noãn... Theo iFeng, Trương Hàn được xem là người diễn vai tổng giám đốc nhiều nhất trong giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, xuất hiện trong cùng một dạng vai quá nhiều, nam diễn viên bị chê một màu. Vài năm trở lại đây, sự nghiệp của Trương Hàn đi xuống, không có phim gây tiếng vang.

Chiêu Dương

Sao nam diễn dở đến mức bị yêu cầu giải nghệ, ngoại hình kém sắc không xứng được tung hô

Chủ nhật, 15/09/2024 12:04
Nam diễn viên được tung hô là ngôi sao trẻ thực lực, nhưng đóng phim nào thất bại phim đó vì diễn quá tệ.
Cùng chuyên mục

Bản hợp đồng vạch trần bộ mặt thật của quốc bảo nhan sắc hàng đầu showbiz

Thứ 5, 19/09/2024 23:34
Với vẻ đẹp ngây thơ trong sáng, mỹ nhân này từng chinh phục hàng triệu khán giả nhưng tụt dốc vì scandal bủa vây.

Nghỉ hưu, tôi về làm bảo vệ ở công ty con trai, được trả 5 triệu đồng/ tháng nhưng phải chấp thuận một yêu cầu: Ai nghe xong cũng phẫn nộ

Thứ 5, 19/09/2024 21:23
Nghỉ hưu rảnh rỗi, ông Môn đưa ra một quyết định bất ngờ. Đó là đến làm bảo vệ tại công ty của cậu con trai.

Xem lại Tây Du Ký 30 lần tôi nhận ra: Đây mới là nhân vật có cả EQ lẫn IQ cao nhất, ai đã đi làm đều thấm thía

Thứ 5, 19/09/2024 20:18
Lúc nhỏ xem Tây Du Ký đều thích năng lực mạnh mẽ và sự dũng cảm của Tôn Ngộ Không, lớn lên mới thấy nể phục một nhân vật khác hơn cả.

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?

Thứ 5, 19/09/2024 20:10
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.

“Sếp em Mailisa” lộ sao kê từ thiện hơn 10 tỷ theo cách độc lạ, đá xéo loạt doanh nhân “phông bạt”

Thứ 5, 19/09/2024 18:32
Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng khẳng định mình làm từ thiện nói chung và ủng hộ bà con bị lũ lụt mới đây nói riêng đều thông qua chính quyền địa phương.
     
Nổi bật trong ngày

Hot boy tự phong bại lộ chuyện ủng hộ 10k khoe 10 triệu, "phốt" chấn động năm xưa cũng bị khui lại

Thứ 4, 18/09/2024 15:36
Hoá ra đây là nhân vật từng gây xôn xao MXH khi bị tố “phông bạt” căn hộ cao cấp, xe xịn đúng 1 năm trước.

Tin mới nhất về thời điểm bão số 4 đổ bộ vào đất liền, chuyên gia cảnh báo những điểm rất nguy hiểm

Thứ 5, 19/09/2024 10:41
Theo chuyên gia, bão số 4 không phải là cơn bão mạnh song trong hệ thống thời tiết xấu này có thể xuất hiện hiện tượng mưa dông, lốc kèm gió giật mạnh, còn nguy hiểm hơn bão mạnh.

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?

Thứ 5, 19/09/2024 20:10
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.

"Outfit" hở đến 75%, cô gái kéo drama về với bộ môn cầu lông

Thứ 4, 18/09/2024 16:10
Thêm 1 hình ảnh gây phản cảm với cộng đồng yêu thể thao.
xe.nguoiduatin.vn