Sốc: Mẹ đẻ đạp gãy xương đùi con vì làm mất chìa khóa

Thứ 5, 22/09/2022 21:50
Sau khi tìm không thấy chìa khoá, người phụ nữ bực tức, dùng chân đạp liên tục vào đùi con trai.

Ngày 22/9, mạng xã hội lan truyền bài viết đăng kèm video ghi cảnh một người phụ nữ đạp vào đùi bé trai khiến nạn nhân bị gãy chân. Hành động của người phụ nữ khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và càng phẫn nộ hơn nữa khi chính người trong cuộc khẳng định, kẻ đạp gãy gãy xương đùi của bé trai chính là mẹ ruột của bé.

Trao đổi với Zing, anh N. (chú ruột cháu bé, người đăng bài viết) cho biết sự việc xảy ra tối 20/6, tại nhà anh trai anh này ở xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Người đạp gãy xương cháu bé là mẹ của nạn nhân.

Cháu bé bị mẹ ruột đạp gãy xương đùi tại Bắc Giang. Ảnh cắt từ video

 

Theo anh N., sự việc bắt nguồn từ việc cháu bé cầm chìa khóa của mẹ để chơi. Sau khi tìm không thấy, người phụ nữ bực tức, dùng chân đạp liên tục vào đùi con trai. Sự việc đực camera an ninh ghi lại. Chú của nạn nhân cho hay, kết quả chụp chiếu cho thấy bé trai bị gãy xương đùi.

Ảnh chụp X-quang xương chân cháu bé. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Ban đầu gia đình không định báo công an vì nghĩ là chuyện trong nhà. Nhưng vì thương cháu và phẫn nộ trước hành động của chính mẹ ruột, anh N. đã quyết định đăng bài viết cùng video lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.

Trao đổi với báo Phụ Nữ Việt Nam, ông Trần Văn Bản, Chủ tịch UBND xã Quý Sơn (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) cho biết, người đạp cháu bé gãy xương đùi trong đoạn clip là mẹ đẻ của cháu bé. Chính quyền địa phương đã nắm được thông tin về sự việc và đã cử Công an xã Quý Sơn xuống gia đình xác minh vào chiều nay (22/9).

"Qua thông tin từ Công an xã báo cáo lại, sự việc xảy ra từ 20/6/2022. Tuy nhiên đến hôm nay (22/9) gia đình mới đưa đoạn clip lên trên mạng xã hội. Theo đánh giá của công an thì đây chỉ là sự nóng giận nhất thời, chứ không phải là vụ việc bạo hành thường xuyên. Tuy nhiên, chính quyền địa phương sẽ có biện pháp răn đe, giáo dục đối với trường hợp này", ông Bản nói.

Hiện vụ việc đang được Công an xã Quý Sơn phối hợp cùng Công an huyện Lục Ngạn giải quyết theo quy định.

PTH (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn