Soi khối tài sản "khủng" của Trương Ngọc Ánh trước lùm xùm nợ nần

Thứ 2, 06/05/2024 09:19
Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh liên tục vướng vào ồn ào nợ nần và bị các bên nhắc thẳng tên để thanh toán những khoản tiền.

Vừa qua, Trương Ngọc Ánh gây xôn xao khi công khai đòi nợ đối tác trên trang cá nhân. Cụ thể, cô cho biết phía đối tác đã trễ hạn thanh toán với hợp đồng lên đến con số 24 tỷ đồng. Dù trước đó, nữ diễn viên đã chủ động cho đối phương nhiều cơ hội và tạo điều kiện giải quyết công nợ, tuy nhiên, cô vẫn chưa nhận được bất kì khoản thanh toán nào.

Theo Trương Ngọc Ánh chia sẻ, khoản nợ này cũng chính là lý do khiến cô vướng hiểu lầm và thị phi đối với một số bên khác. Nữ diễn viên lên tiếng: "Việc anh làm như vậy ảnh hưởng đến bên em và các nhà cung cấp rất nhiều. 9 tháng nay bên em chịu đựng nhiều sự hiểu lầm và thị phi nhưng em vẫn im lặng, nhẹ nhàng lịch sự để giữ mặt mũi cho anh nhưng ai thông cảm cho bên em".

Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng đòi nợ 24 tỷ đồng từ phía đối tác.

Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng đòi nợ 24 tỷ đồng từ phía đối tác.

Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh liên tục vướng vào ồn ào nợ nần và bị các bên nhắc thẳng tên để thanh toán những khoản tiền. Đây cũng là lý do khiến tên tuổi Trương Ngọc Ánh bị ảnh hưởng không ít. Tuy nhiên, trước khi vướng thị phi về chuyện tiền bạc, nữ diễn viên từng được biết đến là sao nữ sở hữu khối tài sản đáng gờm của Vbiz.

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh được xem là một nghệ sĩ đa năng khi có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, diễn viên, nhà sản xuất, MC... Cô tham gia một số tác phẩm nổi bật như Em và Michael Jackson, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga, Vệ sĩ Sài Gòn... Đặc biệt, bộ phim Hương Ga đã giúp nữ diễn viên đạt mức doanh thu tiền tỷ.

Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh.

Năm 2022, Trương Ngọc Ánh từng gây sốc khi tuyên bố đầu tư hơn 50 triệu đô (tầm hơn 1.236 tỷ đồng) để phát triển các dự án nghệ thuật. Thời điểm đó, Trương Ngọc Ánh cho biết, số tiền này sẽ chia vào các lĩnh vực như cuộc thi hoa hậu, lễ hội, sự kiện biểu diễn quốc tế. 

Người đẹp cũng hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản để không bị gò bó thời gian và tiếp tục kinh doanh ẩm thực. Trương Ngọc Ánh cũng sở hữu nhiều nhà hàng từ món Ý, món Hoa, cho đến một công ty chuyên nhập khẩu bột mỳ...

Trương Ngọc Ánh hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Trương Ngọc Ánh hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Gia đình Trương Ngọc Ánh cũng từng sống trong căn penhouse rộng 240m2 tại khu đô thị siêu sang The Manor, được ước tính có giá hơn 1 triệu USD.

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn sở hữu xe sang, là chiếc xế hộp dòng SUV hạng sang Audi Q7 ước tính hơn 3 tỷ đồng. Nữ diễn viên cũng là một mỹ nhân hàng hiệu với những món đồ đắt đỏ, từ chục triệu đến vài trăm triệu đồng.

Trương Ngọc Ánh sở hữu cơ ngơi cực hoành tráng.

Trương Ngọc Ánh sở hữu cơ ngơi cực hoành tráng.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh sống con gái sống trong căn biệt thự tọa lạc trên mảnh đất rộng 500m2 tại khu Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Đây cũng là khu mà gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đang sinh sống.. 

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, nổi tiếng với các phim: Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga… Vài năm qua, cô chuyển hướng sản xuất phim, đang thực hiện tác phẩm mới: Trưng Vương, Hương Ga 2. Ngoài ra, cô giữ vai trò chủ tịch Miss Earth Việt Nam 2023.

Cùng chuyên mục

Uống bia với trứng gà có tác dụng gì dù nhiều người nghe là sợ?

Chủ nhật, 19/05/2024 08:45
Sự kết hợp độc đáo giữa bia và trứng gà không chỉ đơn thuần là thú vui nhậu nhẹt, sự kết hợp này còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.

Vì sao không nên chọn phòng khách sạn ở cuối dãy?, lý do ai cũng ngã ngửa

Chủ nhật, 19/05/2024 08:28
Phòng khách sạn ở cuối dãy thường xuyên phải chịu đựng tiếng ồn từ nhiều phía, bao gồm: Tiếng ồn từ hành lang: tiếng bước chân, tiếng nói chuyện, tiếng đóng cửa,...

Tỷ giá USD mới nhất hôm nay 19/5/2024: USD thế giới ổn định

Chủ nhật, 19/05/2024 08:03
Tỷ giá trung tâm VND/USD hôm nay (19/5) được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố điều chỉnh mức 24.239 VND/USD, giảm 1 đồng so với phiên giao dịch ngày 17/5.

Bạn gái Á hậu kém 18 tuổi của Chí Trung sau 4 năm công khai nói gì về hạnh phúc?

Chủ nhật, 19/05/2024 07:58
Á hậu Ý Lan - bạn gái kém 18 tuổi của NSƯT Chí Trung nói, chị và bạn trai có nguyên tắc sống nhất định và cả hai tôn trọng điều đó.

Điều động, bổ nhiệm cán bộ ở công an 2 tỉnh Lạng Sơn, Bình Thuận

Chủ nhật, 19/05/2024 07:57
Bộ Công an điều động, bổ nhiệm các nhân sự cho công an tỉnh Lạng Sơn, Bình Thuận trong tuần vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

5 nhóm người tuyệt đối không ăn cà rốt kẻo "rước họa vào thân"

Thứ 7, 18/05/2024 07:00
Cà rốt tưởng chừng vô hại nhưng lại có thể gây hại cho một số người. 5 nhóm người tuyệt đối không nên ăn cà rốt để tránh những hậu quả sức khỏe không mong muốn.

Người đàn ông bất ngờ bị gia đình kiện ra tòa khi vừa trúng số 1,35 tỷ USD

Thứ 7, 18/05/2024 08:45
Các thành viên trong gia đình đệ đơn kiện người đàn ông, khi anh không thực hiện những gì đã hứa sau khi trúng giải độc đắc có giá trị “khủng”.

Bí quyết luộc vịt thơm ngon, không tanh với những loại gia vị này

Thứ 7, 18/05/2024 10:00
Vịt luộc là món ăn quen thuộc trong mâm cơm gia đình Việt. Tuy nhiên, để luộc được một con vịt ngon, không tanh thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là bí quyết.

Lý do bạn cần khám dinh dưỡng cho trẻ định kỳ

Thứ 7, 18/05/2024 02:16
Sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ là niềm mong mỏi của mọi bậc phụ huynh nhưng không phải ai cũng biết cách đảm bảo điều quan trọng này.

Cầu thủ "Hồng Duy Pinky" làm lễ ăn hỏi với bạn gái thạc sĩ

Thứ 7, 18/05/2024 04:04
Lễ ăn hỏi của cầu thủ "Hồng Duy Pinky" và bạn gái thạc sĩ diễn ra vào sáng 18/5 tại tư gia của cô dâu ở tỉnh Gia Lai.
xe.nguoiduatin.vn