Tài xế bị đấm vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh: 'Làm tài xế 20 năm, lần đầu tôi bị đánh như thế này'

Thứ 4, 22/02/2023 14:51
Sau khi bị đấm vì không dừng xe cho nữ hành khách đi vệ sinh, nam tài xế trong sự việc cho biết cuộc sống bị đảo lộn. Đến nay toàn thân đau nhức nhưng vẫn phải cố quay trở lại công việc.

Liên quan đến vụ việc tài xế xe Bình Minh Bus bị 2 người lạ lao lên đánh, hiện cơ quan Công an phường Phước Hải, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đã tiếp nhận đơn trình báo sự việc và cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, làm rõ.

Trao đổi nhanh với PV Dân Việt, chị Bùi Thị Hiền Trang - Trợ lý Công ty TNHH Vận tải Bình Minh Bus cho biết: "Đây là chuyến xe TP.HCM đi Nha Trang lúc tối 16/2 vừa rồi, xe khởi hành lúc 22h35. Nữ hành khách này nhờ bạn đặt vé xe hộ. Đến khoảng  22h55 thì hành khách nữ đòi xuống đi vệ sinh, các anh tài xế đã cố gắng thuyết phục vì còn 30 phút nữa mới tới trạm dừng chân cho khách đi vệ sinh".

Theo chị Trang, do đang trên đường cao tốc, tài xế không thể dừng liền. Sau đó, nữ hành khách khó chịu nên tài xế đã cố gắng tấp vào làn ưu tiên để chị xuống vệ sinh. Tuy nhiên, hành khách này không chịu xuống và xe tiếp tục hành trình đến khoảng 23h20 thì xe đã dừng cho chị đi vệ sinh.

"Đến sáng 17/2, khi tài xế dừng lại trả nữ hành khách tại đường Tố Hữu (TP.Nha Trang) thì bất ngờ có 2 người lạ xông lên đánh tài xế, toàn bộ vụ việc đã được camera ghi lại. Vụ việc khiến các hành khách trên xe kinh hãi và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh cũng như danh tiếng của nhà xe. Dù sự việc xảy ra mấy ngày rồi, phía nhà xe chỉ mong hành khách xin lỗi, tuy nhiên nữ hành khách này chưa có động thái gì" - chị Trang nói.

Yêu cầu xe dừng trên cao tốc đi vệ sinh không được, nữ hành khách gọi người đánh tài xế
Hình ảnh tài xế bị đánh ở Nha Trang. Ảnh cắt từ clip

Trưa 22/2, trao đổi với PV Dân Trí, anh Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi, tài xế của nhà xe Bình Minh Bus), trong vụ tài xế bị đấm vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh, cho biết, đến nay anh đã ổn định lại tinh thần.

Dù cơ thể còn ê ẩm ở vùng cổ, nhưng anh phải cố quay trở lại công việc để kiếm tiền mưu sinh.

Theo anh Vũ, thời điểm xảy ra sự việc, anh không nghĩ việc bản thân không làm theo yêu cầu của nữ hành khách sẽ dẫn đến hậu quả như trên.

"Lúc đó tôi dừng xe thả khách, không biết ở đâu hai người đàn ông bịt kín mặt, đấm tới tấp vào vùng gáy khiến tôi choáng váng, té ngã. Bên dưới xe tôi thấy còn có vài người đi theo, không biết có phải đồng bọn không. Người ra tay đánh tôi nghe nói cũng ở trong địa bàn thành phố và tôi chắc chắn là có quan hệ với nữ hành khách kia", anh Vũ nhớ lại.

Nạn nhân chia sẻ, sau khi sự việc diễn ra, anh đã báo với quản lý nhà xe để can thiệp. Bản thân anh Vũ phải nghỉ việc 4, 5 ngày để nghỉ ngơi, đến bệnh viện giám định thương tích.

"Rất may là công ty hỗ trợ nhiệt tình, kêu tôi đi khám rồi mọi chi phí và các thủ tục tố cáo với cơ quan chức năng sẽ hỗ trợ cho. Tôi làm tài xế 20 năm rồi, đây là lần đầu tiên tôi bị người ta đánh thế này. Dù bị đánh nhưng tôi chỉ có thể trình báo công an thôi, chứ bản thân không làm gì được", anh Vũ bộc bạch.

Ngoài thời gian đi làm, anh Vũ còn chăm sóc cho 1 người vợ và 3 đứa con ở nhà. Một tuyến xe đi 2 ngày, anh Vũ được trả công 800.000 đồng. Trong những ngày nghỉ việc phải ở nhà, anh Vũ tâm sự, cuộc sống của anh bị đảo lộn không ít.

"Vợ con tôi biết tin rất lo lắng, nhưng tính tình vốn hiền lành nên không làm dữ được. Thu nhập mấy nay không có thì đành chịu, nhưng phải đi lại khám bệnh, giám định này kia khá mất thời gian và công sức. Tôi rất muốn sự việc này được giải quyết đến cùng, nếu có thể khởi tố hình sự những đối tượng này vì hành vi quá côn đồ", nam tài xế nói.

Theo anh Vũ, hiện cơ quan chức năng đã nắm được thông tin và đang trong quá trình điều tra. Ngày mai (23/2), anh Vũ được mời đến cơ quan công an để làm việc.

Sáng 22/2, Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, cũng đã chỉ đạo Công an phường Phước Hải xác minh sự việc, điều tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

NT (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

"To gan" tấn công trâu, chú chó lĩnh ngay cú đá trời giáng

Thứ 6, 26/04/2024 12:31
Đoạn video ghi lại ảnh một chú chó "hổ báo" liều lĩnh tấn công trâu và nhận ngay bài học "đắng lòng" khi lĩnh trọn cú đá trời giáng của đối thủ.

Giải cứu tài xế mắc kẹt trong ô tô đang bùng cháy dữ dội

Thứ 6, 26/04/2024 12:00
Sự việc xảy ra tại Đại lộ Snelling ở St. Paul, tiểu bang Minnesota, Mỹ. Theo đó, rất nhiều người dân đã dũng cảm lao tới phá cửa giải cứu nam tài xế đang mắc kẹt.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 27/4: Thiên Bình hơi dè dặt trong mọi việc

Thứ 6, 26/04/2024 12:00
Xem tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 27/4, Thiên Bình hơi dè dặt trong mọi việc.

Video: Người phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ ngã lăn xuống bậc thang

Thứ 6, 26/04/2024 11:36
Do đi giày cao gót, người phụ nữ tại Trung Quốc đã vấp phải rãnh bậc thang và ngã lao xuống dưới. May mắn không có thương tích nghiêm trọng nào xảy ra.

Tuyến đường “rồng đen” quanh co có tới 600 khúc cua, thách thức tay lái của tài xế

Thứ 6, 26/04/2024 11:35
Đường cổ Panlong dài 75km nhưng có đến 600 khúc cua, đòi hỏi các tài xế phải hết sức tập trung và cẩn trọng khi di chuyển.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ chủ lớp mẫu giáo Tí Bo đánh 2 bé trai: Sở GD&ĐT TP. HCM nói gì?

Thứ 6, 26/04/2024 09:18
Tại họp báo về tình hình kinh tế xã hội chiều 25/4, ông Lê Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM thông tin về vụ việc trẻ mầm non bị bạo hành tại lớp mầm non Tí Bo.

Video: Tấm kính cường lực trên bàn bất ngờ vỡ tung một cách khó hiểu

Thứ 6, 26/04/2024 10:09
Dù không có sự tác động nào nhưng tấm kính cường lực vẫn vỡ tung khiến chủ nhà giật mình. Rất may thời điểm xảy ra sự việc không có ai bị thương.

Công nhận đăng ký nhãn hiệu độc quyền kỳ thi ĐGNL của ĐHQG Hà Nội

Thứ 6, 26/04/2024 10:55
Nhãn hiệu HSA kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã được Cục Sở hữu Trí tuệ, Bộ Khoa học Công nghệ công nhận đăng ký nhãn hiệu độc quyền.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 27/4: Thiên Bình hơi dè dặt trong mọi việc

Thứ 6, 26/04/2024 12:00
Xem tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 27/4, Thiên Bình hơi dè dặt trong mọi việc.

Hé lộ vũ khí buộc Ukraine phải rút siêu tăng Abrams của Mỹ khỏi tiền tuyến

Thứ 6, 26/04/2024 02:57
Mối đe dọa từ các máy bay không người lái Nga đã buộc Ukraine phải rút siêu tăng Abrams do Mỹ cung cấp khỏi tiền tuyến.
xe.nguoiduatin.vn