Tài xế phóng bạt mạng đâm chết 2 người ở Nghệ An có nồng độ cồn khủng

Thứ 2, 05/09/2022 08:29
Chạy quá tốc độ, bất chấp hiệu lệnh dừng xe của lực lượng cảnh sát giao thông, tài xế chiếc xe hơi tông chiếc xe máy chạy cùng chiều khiến hai vợ chồng ở Nghệ An thiệt mạng.

Tối 4/9, báo Người Lao Động dẫn thông tin từ một nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết sau khi gây tai nạn khiến 7 người thương vong ở tỉnh Nghệ An, tài xế Dương Văn Thành bị xây xát nhẹ, người này rời khỏi hiện trường khoảng 1 km và bị cơ quan công an tạm giữ hình sự ngay sau đó. 

Theo cơ quan chức năng, tài xế có uống bia rượu, nồng độ cồn trong máu của người này đo được sau khi gây tại nạn vượt mức quy định. 

Hiện trường vụ tai nạn khiến 7 người thương vong - Ảnh: Facebook

Trước đó, tài xế điều khiển ô tô tông vào xe máy khiến hai vợ chồng tử vong xảy ra trên tuyến quốc lộ 48A đoạn qua địa phận xã Nghĩa Tiến, thị xã Thái Hòa vào chiều 3/9.

"Sau khi xảy ra tai nạn, qua kiểm tra bước đầu lực lượng công an phát hiện tài xế có nồng độ cồn", nguồn tin cho hay.

Lúc 14h48 chiều 3/9, chiếc xe ông Thành cầm lái đã chạy với tốc độ 96 km/h, trong khi tốc độ giới hạn ở đoạn đường này chỉ là 50 km/h.

Sau đó, chiếc xe bị tổ công tác Đội CSGT đường bộ số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, tài xế không chấp hành mà cố tình lái xe bỏ chạy.

Trên đường bỏ chạy, chiếc xe này tông rất mạnh từ phía sau xe máy ông T.V.Q. (51 tuổi) cầm lái chở theo vợ là bà N.T.Th. (42 tuổi), ngụ xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An.

Vụ tai nạn khiến ông Q. tử vong tại chỗ, bà Th. bị thương rất nặng được đưa đến bệnh viện nhưng tử vong sau đó. Ngoài vợ chồng ông Q. tử vong, 5 người trên ô tô cũng bị thương.

Được biết, ô tô gây tai nạn trên đường chở nhóm người đi ăn hỏi trở về.

Ban ATGT tỉnh Nghệ An và huyện Nghĩa Đàn tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân tử vong trong vụ TNGT

Trong ngày 4/9, đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh Nghệ An và huyện Nghĩa Đàn đã đến thăm hỏi, động viên, trao 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình ông Q. Vợ chồng ông Q. đột ngột qua đời, để lại ba con nhỏ, mẹ già yếu, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

HL (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn