Tài xế xe Porsche xin lỗi tài xế xe Hyundai: Trần tình do nói to nên văng nước bọt, không cố tình nhổ

Thứ 3, 21/02/2023 18:06
Nam tài xế xe Porsche Nguyễn Văn Đ khai nói to nên nước bọt văng vào xe khác chứ không cố tình nhổ nước bọt.

Liên quan đến vụ lái xe Porsche chặn đầu xe Hyundai ở đường Vành đai 3 trên cao, sáng 21/2, trao đổi với Thanh Niên, chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 6 thuộc Phòng CSGT (Công an TP.Hà Nội), cho biết, đơn vị đã mời 2 tài xế đến trụ sở làm việc.

Theo đó, Đội CSGT số 6 đã lập biên bản xử lý vi phạm đối với tài xế Porsche về hành vi dừng, đỗ xe trên đường cao tốc sai quy định với số tiền 11 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 3 tháng theo Nghị định 123.

Ngoài ra, Đội CSGT số 6 cũng đang phối hợp cùng lực lượng nghiệp vụ khác để xác minh làm rõ việc tài xế Porsche nhổ nước bọt vào xe Hyundai.

Tài xế xe Porsche chặn đường, nhổ nước bọt vào xe khác trên cao tốc (Ảnh chụp màn hình)

Theo Dân Việt thông tin, trong quá trình khai báo tại cơ quan chức năng, ông Đ thừa nhận hành vi đỗ xe trên đường cao tốc sai quy định. Người này gửi lời xin lỗi tới tài xế chiếc xe Hyundai Sonata bị mình lái xe chặn đầu ở đường Vành đai 3 trên cao.

Về việc nhổ bọt vào xe Hyundai Sonata, tài xế xe Porsche nói lúc đó ông ta nói to nên có thể làm văng nước bọt vào trong xe chứ không cố tình nhổ nước bọt vào xe. Về phía tài xế xe Hyundai Sonata, người này không yêu cầu xử lý ông Đ.

Việc tài xế Đ dừng xe sai quy định ở đường Vành đai 3 trên cao đã khiến các xe sau bị hạn chế di chuyển. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, ngày 11/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế điều khiển ô tô hạng sang nhãn hiệu Porsche biển số Hà Nội đã dừng xe để chặn một ô tô nhãn hiệu Hyundai biển số 29A-606.xx đang di chuyển cùng chiều để gây sự. Thậm chí, tài xế xe Porsche còn nhổ nước bọt vào trong xe ô tô Hyundai. Sự việc xảy ra trên đường Vành đai 3 trên cao, đoạn qua P.Mễ Trì (Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Theo người đăng tải clip, tài xế Porsche đi trong làn khẩn cấp của đường Vành đai 3 trên cao. Khi đến đoạn đường ùn tắc, người này muốn di chuyển vào vào làn chính nhưng tài xế xe Hyundai không cho vào nên hai bên đã xảy ra xích mích.

Đường Vành đai 3 đoạn Cầu Thăng Long - Mai Dịch - Thanh Xuân - Pháp Vân - cầu Thanh Trì dài gần 10 km, gồm 4 làn cao tốc, 2 làn dừng khẩn cấp là một trong những tuyến giao thông huyết mạch của thủ đô. Do lượng phương tiện giao thông tăng không ngừng, tuyến đường này thường xuyên ùn tắc, nhất là khi có sự cố về giao thông.

NT (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn