Tất tần tật những biến thể Deadpool sẽ xuất hiện trong bom tấn sắp tới của MCU

Thứ 6, 05/07/2024 20:29
Đa vũ trụ sẽ đưa rất nhiều phiên bản Deadpool khác nhau lên màn ảnh lớn trong siêu bom tấn Deadpool & Wolverine.

Sau Spider-Man: No Way Home, Doctor Strange in the Multiverse of Madness và Loki, Marvel Studios sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn và bất ngờ trong đa vũ trụ thông qua bom tấn Deadpool & Wolverine - dự án điện ảnh duy nhất trong năm nay của hãng. Bộ phim này cũng đánh dấu màn chào sân MCU của gã dị nhân bất tử Wade Wilson sau khi Disney mua lại 20th Century Fox vào 5 năm trước.

Và như một “đặc sản” không thể thiếu của các dự án liên quan đến đề tài đa vũ trụ, Deadpool & Wolverine chắc chắn sẽ hé lộ rất nhiều biến thể khác nhau của Wilson, qua đó giúp cho độ “lầy lội” của phim tăng lên gấp bội.

Deadpool bản gốc

Tất tần tật những biến thể Deadpool sẽ xuất hiện trong bom tấn sắp tới của MCU
- Ảnh 1.

Ryan Reynolds tiếp tục đảm nhận vai trò Deadpool trong phần phim riêng thứ 3 - Ảnh: Internet.

Lẽ dĩ nhiên, phiên bản quan trọng nhất trong bom tấn này vẫn là Deadpool - do Ryan Reynolds thủ vai, người từng thủ vai chính trong cả 2 phần phim trước đó do Fox sản xuất cho vũ trụ điện ảnh X-Men. Mặc dù hoàn toàn có thể “đập đi xây lại” nhân vật này, thế nhưng Marvel Studios quyết định vẫn sẽ giữ nguyên phiên bản mà nhà Fox đã dày công xây dựng. Và Deadpool & Wolverine sẽ lý giải cặn kẽ lý do mà chàng Wade Wilson bị kéo đến dòng thời gian chính Earth-616 cũng như đa vũ trụ của MCU.

Theo những trailer đã công bố, tổ chức Time Variance Authority (TVA) chính là đơn vị đã chiêu mộ Deadpool để giúp họ thực hiện một nhiệm vụ bí mật. Các nhân viên của TVA xuất hiện ngay giữa bữa tiệc sinh nhật của Wilson, cũng chính là phân cảnh post-credit của Deadpool 2, như một cách để kết nối Deadpool & Wolverine với 2 phần phim trước đó của Fox.

Dogpool

2.jpeg

Dogpool đã xuất hiện trong trailer của Deadpool & Wolverine - Ảnh: Internet.

Biến thể tiếp theo đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong bom tấn này là Dogpool - Deadpool phiên bản 4 chân. Dogpool được xây dựng lấy cảm hứng từ mùa đầu tiên của Loki - series đã hé lộ rằng trong đa vũ trụ rộng lớn, các biến thể có thể tồn tại dưới dạng động vật, ví dụ như cá sấu Alligator Loki vậy. Trong trường hợp của Deadpool, phiên bản động vật của nhân vật này sẽ là một chú Crested Pug (chó có mào) của Trung Quốc.

Dogpool đã xuất hiện trong rất nhiều teaser và trailer của Deadpool & Wolverine và dường như sẽ đóng vai trò đồng minh của Deadpool. Trong nguyên tác truyện tranh, Dogpool là một thành viên của Deadpool Corps, tổ chức đa vũ trụ bao gồm các thành viên là những biến thể của Wade Wilson và cùng nhau trải qua nhiều nhiệm vụ kỳ quái nhưng không kém phần nguy hiểm. Với sự góp mặt của Dogpool, Marvel Studios đang đứng trước cơ hội đưa Deadpool Corps đến với MCU, đồng thời còn ghi điểm bằng một nhân vật siêu đáng yêu.

Headpool, Kidpool & Babypool

3.jpeg

Headpool, Kidpool và Babypool đều được gián tiếp xác nhận sẽ xuất hiện trong Deadpool & Wolverine thông qua những món đồ chơi Funko Pop! - Ảnh: Internet.

Mặc dù Dogpool là biến thể duy nhất xuất hiện trong các trailer của Deadpool & Wolverine, thế nhưng các ấn phẩm truyền thông khác trong chiến dịch quảng bá dự án này, đặc biệt là những mô hình đồ chơi Funko Pop! đã hé lộ rằng Headpool, Kidpool và Babypool cũng sẽ xuất hiện trong bom tấn sắp tới.

Trong nguyên tác, Headpool được biết đến với tên gọi Deadpool đến từ vũ trụ Earth-2149. Tuy nhiên, dòng thời gian này bị hủy hoại bởi đại dịch zombie, và chính Wade Wilson cũng trở thành nạn nhân của binh đoàn xác sống. Sau đó, Deadpool trong hình thái zombie được chuyển đến vũ trụ Earth-616, với phần đầu được giữ nguyên nhưng cơ thể thì bị tan rã hoàn toàn. Và thế là Headpool chính thức ra đời.

Kidpool, phiên bản nhỏ tuổi hơn của Deadpool, từng xuất hiện trong rất nhiều giả thuyết xoay quanh bộ phim này. Kidpool là biến thể đến từ vũ trụ Earth-10330 trong truyện tranh Marvel, đồng thời cũng gia nhập tổ chức Deadpool Corps. Không chỉ phù hợp với một câu chuyện về đa vũ trụ, sự xuất hiện của Kidpool cũng đã được Marvel Studios “trải thảm” từ trước, thông qua hình ảnh Kid Loki trong series Loki, tương tự như trường hợp của Dogpool.

Hiện tại, cái tên sáng giá nhất cho vai diễn này là Walker Scobell, diễn viên nhí nổi lên từ bom tấn The Adam Project và là ngôi sao của loạt phim Percy Jackson and the Olympians. Scobell từng nhận được rất nhiều lời tán dương khi thể hiện xuất sắc phiên bản trẻ tuổi của Ryan Reynolds trong The Adam Project.

Babypool là biến thể Deadpool cuối cùng xuất hiện trong dàn đồ chơi Funko Pop!, và cũng là phiên bản được sử dụng để quảng bá cho các dự án Deadpool trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, trong truyện tranh, Babypool không gia nhập Deadpool Corps như các biến thể trên. Một điều đáng chú ý là mô hình đồ chơi của phiên bản này được bán kèm với phiên bản Wolverine trưởng thành, cho thấy rất có thể chàng Người Sói có một mối liên hệ đặc biệt với “em bé” Wade Wilson trong một thực tại nào đó của đa vũ trụ Marvel.

Lady Deadpool

4.jpeg

Blake Lively, bà xã của Ryan Reynolds, được cho là sẽ tham gia Deadpool & Wolverine trong vai trò Lady Deadpool - Ảnh: Internet.

Bên cạnh Dogpool và phiên bản Deadpool gốc, một trong những biến thể liên tục được “nhá hàng”, dù chưa có bất cứ xác nhận chính thức nào, đó là Lady Deadpool. Vào ngày 8/6 vừa qua, hay còn được biết đến với tên gọi Ngày Bạn Thân, Marvel Studios đã hé lộ một đoạn trailer ngắn với sự xuất hiện chớp nhoáng đôi chân của một biến thể Deadpool bí ẩn - chi tiết khiến cộng đồng người hâm mộ liên tục đứng ngồi không yên với hàng tá giả thiết được đặt ra trong những ngày vừa qua.

Rất nhiều ý kiến cho rằng đó chính là Lady Deadpool - một trong những thành viên nổi bật nhất của Deadpool Corps. Biến thể này có tên thật là Wanda Wilson, đến từ thực tại Earth-3010. Đã có một số tin đồn cho rằng Blake Lively, bà xã của Ryan Reynolds, sẽ là người đảm nhận vai trò Lady Deadpool trong Deadpool & Wolverine, đặc biệt là sau khi nữ ca sĩ đình đám Taylor Swift phủ nhận thông tin sẽ tham gia bom tấn này.

Samurai Deadpool

5.jpeg

Biến thể Samurai Deadpool đã xuất hiện trong những hình ảnh hậu trường của Deadpool & Wolverine - Ảnh: Internet.

Biến thể Deadpool cuối cùng được xác nhận sẽ góp mặt trong Deadpool & Wolverine lại chính là phiên bản đã được hé lộ sớm nhất, thông qua những bức ảnh hậu trường mà giới truyền thông tại Anh “săn” được. Theo tầm nhìn của đạo diễn Shawn Levy, Deadpool & Wolverine sẽ hạn chế tối đa kỹ xảo và thực hiện nhiều cảnh quay thực cảnh thay vì bó buộc mình trong những studio được bao phủ bởi hệ thống màn xanh.

Và ngay khi Deadpool & Wolverine còn đang trong quá trình bấm máy, tờ Daily Mail đã ghi lại một số hình ảnh về một biến thể Samurai Deadpool, vẫn do Ryan Reynolds thủ vai, với mái tóc man-bun siêu ngầu chưa từng thấy ở bất kỳ phiên bản Wade Wilson nào khác. Samurai Deadpool vẫn diện bộ trang phục quen thuộc, được trang bị thêm 2 thanh kiếm katana, và hiện vẫn chưa rõ sẽ đóng vai trò như thế nào trong bom tấn sắp tới.

Nguồn: ScreenRant

Đông Giang

Cùng chuyên mục

Sau 60 tuổi, đây là 4 thực phẩm càng ăn nhiều càng bổ, kiểm soát đường huyết, chắc khỏe xương, kéo dài tuổi thọ

Thứ 2, 08/07/2024 22:09
Với người sau 60 tuổi, chế độ ăn uống rất quan trọng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như tiểu đường, bệnh tim, huyết áp.

Nhà hướng Tây, nắng chiếu trực tiếp thì chống nóng thế nào hiệu quả? Có 6 cách để nhà mùa hè mát mẻ, thoáng đãng

Thứ 2, 08/07/2024 21:52
Mùa hè với thời tiết nóng bức luôn là nỗi ác mộng với những ngôi nhà, căn hộ hướng Tây.

Cách phòng bệnh bạch hầu

Thứ 2, 08/07/2024 21:08
Tình hình bệnh bạch hầu tại Bắc Giang và Nghệ An khiến lượng tìm kiếm về bệnh bạch hầu tăng vọt, trong đó rất nhiều người muốn biết cách phòng bệnh bạch cầu.

Khó hiểu: UEFA dùng trọng tài từng dính bê bối bán độ để bắt chính trận Anh vs Hà Lan

Thứ 2, 08/07/2024 21:03
Danh tính Vua áo đen tác nghiệp ở trận bán kết Euro 2024 giữa Anh vs Hà Lan đang khiến người ta phải tranh cãi.

Người đẹp gây ấn tượng với vòng eo siêu nhỏ tại Miss Grand Vietnam 2024 là ai?

Thứ 2, 08/07/2024 21:03
Tham gia Miss Grand Vietnam 2024 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024, Nguyễn Đặng Huyền Trang gây ấn tượng với nét đẹp đậm chất Á Đông, đặc biệt là vòng eo siêu nhỏ.
     
Nổi bật trong ngày

Trồng loại lá "không bao giờ ế", cứ ra vườn hái là có tiền, nông dân kiếm 2 tỷ/năm

Chủ nhật, 07/07/2024 06:55
Đáng chú ý, mặt hàng này chưa bao giờ ế khách.

Thời hạn sở hữu chung cư được quy định thế nào từ 1/8

Chủ nhật, 07/07/2024 08:00
Luật Nhà ở 2023 có hiệu lực từ 1/8/2024, quy định không quy định thời hạn sở hữu chung cư mà chỉ quy định thời hạn sử dụng nhà chung cư.

Nếu sợ bị bắn tốc độ thì công nghệ sắp bắt buộc tại nhiều nước này sẽ giúp bạn luôn đi đúng giới hạn cho phép

Chủ nhật, 07/07/2024 09:51
Mọi xe mới bán ra tại châu Âu từ thời điểm hiện tại đều phải trang bị công nghệ kiểm soát tốc độ để nhắc nhở và hạn chế tài xế không phóng quá tốc độ.

Rộ tin thân tín ông Shoigu ôm 10 tỷ đô đào tẩu sang Pháp, cơn thịnh nộ lan khắp Bộ QP Nga: Sự thật là gì?

Chủ nhật, 07/07/2024 11:55
Theo Kommersant, mạng xã hội đang lan truyền tin cựu Thứ trưởng Quốc phòng Nga biến mất với khối tài sản khổng lồ và đào tẩu sang Pháp, tạo ra "cơn địa chấn" ở Nga. Thực hư ra sao?

Nước chảy từ điều hoà sạch hay bẩn? Có sử dụng được không? Thì ra bấy lâu rất nhiều người hiểu sai

Chủ nhật, 07/07/2024 14:39
Điều hoà thải ra một lượng nước nhất định khi hoạt động, vậy nước này có thể sử dụng được không?
xe.nguoiduatin.vn