Thanh Duy sẽ mang sự tự tin của “cô gái Delilah” đến show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, cảm thấy đồng điệu với 1 chị đẹp!

Thứ 5, 18/04/2024 23:54
Liệu trên sân khấu tranh đấu của các anh tài sẽ có sự xuất hiện của cô gái Delilah?

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai liên tục khiến khán giả vỡ oà khi công bố các gương mặt siêu "hot" sẽ xuất hiện trong đội hình 30 anh tài tham gia trình diễn vào hè năm nay. Thanh Duy là một trong những anh tài nhận được nhiều sự chú ý khi tiết lộ danh tính, fan liền nhắm chắc suất "anh tài thân thiện" cho anh chàng vào cuối chương trình.

Thanh Duy sẽ mang sự tự tin của “cô gái Delilah” đến show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, cảm thấy đồng điệu với 1 chị đẹp! - Ảnh 1.

Thanh Duy sẽ góp mặt cùng 29 anh tài khác tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Từ Á quân Vietnam Idol 2008 đến Gương Mặt Thân Quen, Thanh Duy được biết đến như một gương mặt đa tài, duyên dáng gắn liền với hình ảnh nụ cười tươi sáng, rạng rỡ. Giọng hát cao vút, ngọt ngào của nam ca sĩ cùng với hình ảnh drag queen Delilah độc đáo, năng lượng tích cực dồi dào đã khiến anh chàng trở thành một nhân tố đặc biệt cho Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Thanh Duy sẽ mang sự tự tin của “cô gái Delilah” đến show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, cảm thấy đồng điệu với 1 chị đẹp! - Ảnh 2.

Thanh Duy từng giành giải Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2015

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình cùng 29 anh tài khác nhau, Thanh Duy cho biết trong hơn 15 năm làm việc trong ngành giải trí, nam ca sĩ khá cô đơn và đơn độc, anh chàng muốn được gặp nhiều người hơn cũng như làm những điều mà trước đây mình chưa từng được làm.

"Nghệ sĩ thường chỉ có một vòng tròn riêng và làm việc trong một giới hạn thoải mái như thế thôi. Nhưng khi xem Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, mọi người được chơi, được diễn, được xây dựng những tình bạn đẹp với nhau trong chương trình. Đây là cơ hội để Duy mở rộng vòng tròn và tìm điểm giao với những người khác. Duy thích như vậy!" - Thanh Duy bỏ ngỏ.

Thanh Duy sẽ mang sự tự tin của “cô gái Delilah” đến show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, cảm thấy đồng điệu với 1 chị đẹp! - Ảnh 3.

Anh chàng tạo nên dấu ấn với sự đa tài và nguồn năng lượng tươi trẻ

Nam ca sĩ cũng cho rằng là một người nghệ sĩ, lửa làm nghệ thuật trong người khiến mình luôn muốn được cống hiến, biểu diễn và bước lên sân khấu. Đó cũng là lúc mà anh chàng cảm thấy được là mình nhất.

Thanh Duy khiến khán giả phát cuồng với hình tượng Delilah

Sở hữu hình tượng Delilah - drag queen đặc biệt, không ai dám làm của showbiz Việt nhưng Thanh Duy cho biết sẽ không mang cô nàng lên sân khấu. Mặc dù Duy cảm thấy mạnh mẽ hơn rất nhiều vì khi là Delilah, "cô" dám thực hiện những điều mà Thanh Duy bình thường nhút nhát, không dám làm. Duy không tự tin vào bản thân mình, nhưng từ khi Delilah xuất hiện, anh chàng đã tự tin và dám làm thử thách mình hơn.

Thanh Duy sẽ mang sự tự tin của “cô gái Delilah” đến show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, cảm thấy đồng điệu với 1 chị đẹp! - Ảnh 5.

Phiên bản nữ của Thanh Duy có tên gọi Delilah

"Duy sẽ không mang Delilah vào chương trình, mà sẽ là một Thanh Duy với nhiều khía cạnh và hình ảnh mới, đa dạng và linh hoạt hơn." - Anh chàng thổ lộ.

Dù được mong chờ nhưng Delilah sẽ không được Thanh Duy mang lên sân khấu Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Thanh Duy cho biết chị đẹp mà anh yêu thích và ngưỡng mộ nhất trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là Thanh Ngọc. Anh chàng thấy sự vô tư của chị Thanh Ngọc là điều mà Thanh Duy thấy đồng điệu và muốn mang vào chương trình.

Thanh Duy sẽ mang sự tự tin của “cô gái Delilah” đến show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, cảm thấy đồng điệu với 1 chị đẹp! - Ảnh 7.

Thanh Ngọc là chị đẹp mà Thanh Duy yêu thích bởi sự vô tư

Nam ca sĩ cho biết: "Duy vẫn chưa được biết format cũng như luật chơi của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, thậm chí chưa được biết hết toàn bộ các anh tài. Thanh Duy giữ tâm thế chờ đón mọi thứ sẽ đến một cách tự nhiên."

Giọng ca Anh Không Theo Đuổi Em Nữa cũng bật mí sẽ đem đến một sự nam tính rất riêng khi lên sân khấu của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Chương trình với khẩu hiệu Where Diversity Unites (Tạm dịch: Nơi mọi sự đa dạng đều được chào đón) cũng chính là điều khiến anh chàng yêu thích.

Thanh Duy sẽ mang sự tự tin của “cô gái Delilah” đến show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, cảm thấy đồng điệu với 1 chị đẹp! - Ảnh 8.

Thanh Duy được khán giả yêu thích bởi giọng ca nội lực và ngoại hình sáng bừng

Thanh Duy cho rằng mỗi nghệ sĩ sẽ có một phong cách cũng như lối trình diễn khác nhau, sự nam tính khác nhau. Như Bằng Kiều sẽ khác phong cách của BB Trần, và chắc chắn sẽ khác Thanh Duy. Đến với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Thanh Duy muốn trở thành một nhân vật sôi động, một "party boy" làm tâm điểm của các cuộc vui khuấy động chương trình.

Anh chàng cũng muốn tham gia chương trình với tâm thế thật vui vẻ, không phải suy nghĩ quá nhiều. "Điều mà mình suy nghĩ nhiều nhất là làm sao để biểu diễn thật tốt, để thật sự tận hưởng hành trình, con đường mà mình đang tham gia." - Thanh Duy cho biết.

Anh tài Thanh Duy là một nhân tố tiềm năng với đầy đủ kĩ năng trình diễn từ hát - nhảy - khuấy động không khí

Hiện tại, Thanh Duy đã bước vào giai đoạn tự làm nhạc, có thể vừa viết, vừa thể hiện các ca khúc. Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đến với Thanh Duy vào thời điểm mà nam ca sĩ cho rằng mình đã chín muồi, hiểu mình là ai cũng như biết mình có thể đem điều gì đến chương trình.

Chia sẻ về những dự định của mình, Thanh Duy cho rằng anh đã có cho mình những bài hát riêng, cũng như có kế hoạch thực hiện nhưng sẽ để nó diễn ra thật tự nhiên, cũng như cách Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai "bén duyên" cùng Thanh Duy.

Anh tài luôn là một nguồn năng lượng tích cực "party boy" trong các show truyền hình

Trước sức nóng bùng nổ của hai cuộc thi giữa các anh trai - Anh Trai Say Hi cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Thanh Duy cho rằng khán giả sẽ là người "lời" nhất. Với nguồn năng lượng và những câu chuyện thú vị chưa được khai thác xoay quanh các anh tài, chưa kể đến nhiều sân khấu hấp dẫn đang được cả hai ấp ủ, khán giả sẽ có thêm lựa chọn cũng như nhiều nội dung hay ho để theo dõi trong thời gian tới.

Phát Lâm

Cùng chuyên mục

Kết đắng cho đôi diễn viên ca sĩ lộ clip ngoại tình ngoài công viên

Thứ 4, 01/05/2024 23:59
Làn sóng tẩy chay với 2 nghệ sĩ này sau scandal ngoại tình nhận được sự hưởng ứng lớn từ dư luận.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 24: Gọi nhầm tên vợ cũ khi đang ân ái, Nghĩa khiến An Nhiên nổi trận lôi đình

Thứ 4, 01/05/2024 23:58
Cảnh nóng giữa Nghĩa và An Nhiên là chi tiết được nhiều khán giả quan tâm trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 24.

Midu trước thềm lễ hỏi với chồng thiếu gia: Làm 1 việc giống hội cô dâu mới, thái độ thế nào khi bị netizen "tấn công"?

Thứ 4, 01/05/2024 23:55
Lễ ăn hỏi của Midu và chồng doanh nhân sẽ diễn ra trong ít ngày tới.

Nắng nóng và hạn hán khiến thị trấn cổ 300 năm tuổi lộ diện, khung cảnh hiện trường khiến nhiều người không thể tin nổi

Thứ 4, 01/05/2024 23:54
Một thị trấn 300 năm tuổi bị chôn vùi đã được phát hiện khi con đập tại Philippines khô cạn do đợt nắng nóng kỷ lục.

Gọi thẳng qua app chat để trao đổi công việc khi chưa hỏi “có nghe máy được không”: Tiện cho mình, phiền người khác?

Thứ 4, 01/05/2024 23:53
Đột ngột gọi điện qua app khi chưa hỏi “có gọi được không” là chuyện bình thường hay thiếu lịch sự?
     
Nổi bật trong ngày

Đen Vâu lộ diện hậu bị "tóm" sánh đôi bên Hoàng Thuỳ Linh: Xuất hiện lẻ bóng, thái độ khác lạ gây chú ý

Thứ 4, 01/05/2024 10:28
Đây là lần đầu tiên Đen Vâu xuất hiện trước công chúng sau khi bị bắt gặp đi cùng Hoàng Thuỳ Linh.

Midu trước thềm lễ hỏi với chồng thiếu gia: Làm 1 việc giống hội cô dâu mới, thái độ thế nào khi bị netizen "tấn công"?

Thứ 4, 01/05/2024 23:55
Lễ ăn hỏi của Midu và chồng doanh nhân sẽ diễn ra trong ít ngày tới.

Nam thần đình đám một thời gây sốt với nhan sắc “bất biến” sau 25 năm, body cực phẩm khiến netizen mê mẩn

Thứ 4, 01/05/2024 11:58
Hình ảnh mới của nam diễn viên này khiến dân tình ngỡ ngàng.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 24: Gọi nhầm tên vợ cũ khi đang ân ái, Nghĩa khiến An Nhiên nổi trận lôi đình

Thứ 4, 01/05/2024 23:58
Cảnh nóng giữa Nghĩa và An Nhiên là chi tiết được nhiều khán giả quan tâm trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 24.

Phỏng vấn Minh Hằng: "Yêu nhau 8 năm tôi và chồng không có vấn đề gì, nhưng 8 tháng qua lại xảy ra nhiều chuyện"

Thứ 4, 01/05/2024 13:33
Minh Hằng hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống sau khi làm mẹ đến với công chúng, có vui vẻ, hạnh phúc nhưng đi kèm theo đó là nhiều sự bỡ ngỡ.
xe.nguoiduatin.vn