Thêm một tuyển thủ “ăn ban” vĩnh viễn từ Garena, nhìn mặt cực giống với một huyền thoại của Liên Quân Việt

Thêm một tuyển thủ “ăn ban” vĩnh viễn từ Garena, nhìn mặt cực giống với một huyền thoại của Liên Quân Việt

Thứ 6, 18/10/2024 15:57
Tuyển thủ Liên Quân này đang gây náo loạn MXH.

Liên Quân lại có thêm một thành viên lọt vào danh sách đen

Đó chính là câu chuyện của tuyển thủ Thinpat Leakwiewong (Hrlqunnr) của đội tuyển FULL SENSE. Được biết, anh chàng này vừa bị Garena cấm thi đấu vĩnh viễn tại giải RoV Pro League 2024 Winter cũng như bất kỳ giải đấu nào Garena tổ chức. Nguyên do là bởi anh chàng này đã có những hành vi sai trái, liên quan đến các vấn đề tệ nạn xã hội khi còn trong biên chế của đội FULL SENSE.

photo-1729237027567

Thông báo xử phạt của FULL SENSE về tuyển thủ Hrlqunnr. (Nguồn: FULL SENSE)

Ngay sau lệnh cấm từ Garena, đội tuyển FULL SENSE cũng đã lập tức chấm dứt hợp đồng với Hrlqunnr. Đáng nói ở chỗ, cách đây ít ngày thì một tuyển thủ nữa của FULL SENSE là GodPP cũng đã phải nhận án vì có liên quan đến cày thuê trong xếp hạng. Do đó, không khó hiểu vì sao mức án đáng tiếc của 2 tuyển thủ tài năng này đang khiến cộng đồng game thủ phải bàn tán xôn xao.

Tuyển thủ Thái Lan bị cấm, game thủ Liên Quân Việt lại bất ngờ?

Thực tế, nếu xét một cách công tâm thì hình phạt của Hrlqunnr có thể gây sốc, song cũng không quá nổi bật để game thủ Liên Quân Việt phải chú ý. Tuy nhiên, đáng nói ở chỗ là Hrlqunnr lại có gương mặt rất giống với Bé Chanh - một huyền thoại Liên Quân “lắm tài nhiều tật” từng làm mưa làm gió cách đây vài năm.

Thêm một tuyển thủ “ăn ban” vĩnh viễn từ Garena, nhìn mặt cực giống với một huyền thoại của Liên Quân Việt- Ảnh 2.

Hrlqunnr và Bé Chanh quá giống nhau!

Nếu đã lỡ quên game thủ này thì Bé Chanh từng được coi là thần rừng biểu tượng của Liên Quân Việt. Sở hữu sự nghiệp thi đấu lừng lẫy, vô địch ĐTDV mùa Đông 2017 và Á quân AIC 2017, cùng gương mặt điển trai, hoạt ngôn… Song tất cả những điều đó đều đã “vút bay” khi anh chàng này bị Garena cấm thi đấu vĩnh viễn.

photo-1729237253593

Bởi vì Bé Chanh cũng từng dính dáng tới câu chuyện cày thuê và bị tố giác. Sự nghiệp của anh chàng nhanh chóng tiêu tan và đánh một hồi chuông cảnh tỉnh cho các game thủ Liên Quân Việt Nam suốt thời gian dài sau đó. Giờ đây, khi Hrlqunnr phải chịu án, nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì hai tuyển thủ này có gương mặt quá giống nhau.

Có lẽ đây là một sự trùng hợp đầy đáng tiếc của cả Liên Quân Thái và Liên Quân Việt. Cần phải khẳng định lại, tất cả những hành vi vi phạm chuẩn mực đạo đức của tuyển thủ đều nên cần xử phạt thích đáng để giúp môi trường thi đấu của Liên Quân Mobile trong sạch, văn minh.

Thế Anh

Cùng chuyên mục

Nam sinh 15 tuổi trộm chìa khoá xe gây tai nạn kinh hoàng khiến 3 người tử vong tại chỗ: Một hành động ngay khi xuống xe khiến nhiều người rùng mình

Thứ 6, 18/10/2024 18:14
Nam sinh 15 tuổi tên Zeng tại Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) lén điều khiển xe của ông nội và gây ra tai nạn vào khoảng 6 giờ tối ngày 17/10 khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Thông tin mới nhất vụ sát hại bạn gái trong nhà nghỉ sau khi cầu hôn ở Đà Nẵng

Thứ 6, 18/10/2024 18:12
Do mâu thuẫn tình cảm, Phan Văn Minh đã dùng dao đâm nhiều lần vào người chị Y.H. khiến nạn nhân tử vong tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Học trò đáng gờm của NSND Lê Dung khiến Trấn Thành phải bật khóc nức nở là ai?

Thứ 6, 18/10/2024 18:02
Tại chương trình Our Song Việt Nam 2024, Ngọc Anh được xếp chung hàng ngũ với các ca sĩ gạo cội như NSND Thanh Lam, Thu Minh… Vậy, năng lực của cô đáng gờm cỡ nào?

Mercedes-Maybach S 600 độ hàng hiếm bán lại chưa đến 4 tỷ: Bodykit hầm hố, mâm mới, bỏ nhiều chi tiết chrome

Thứ 6, 18/10/2024 18:01
Thông thường những chiếc Mercedes-Maybach hướng tới sự sang trọng, lịch lãm nên ít khi được chủ nhân nâng cấp gói độ thể thao. Chiếc trong bài dưới đây là số hiếm như vậy.

Đi xét nghiệm ADN hộ bạn thân, người đàn ông bất ngờ phát hiện sự thật về con trai

Thứ 6, 18/10/2024 16:50
Đây là câu chuyện xét nghiệm ADN có nhiều tình tiết gây bất ngờ. Người đàn ông sau khi nhận kết quả đã bị sốc và phải nhờ bạn tới đưa về.
     
Nổi bật trong ngày

WHO xem xét hơn 5.000 nghiên cứu để chỉ rõ mối liên hệ bất ngờ giữa wifi và bệnh ung thư: Liệu có thực sự gây hại?

Thứ 5, 17/10/2024 07:15
Cuộc sống hiện đại, tín hiệu wif-fi trở thành 1 yếu tố cần thiết, có mặt ở nhiều không gian sống. Nhưng liệu rằng, wi-fi có ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe?

Cho các nhân vật nữ ăn vận theo chủ đề "suối nước nóng", tựa game này bất ngờ bị chỉ trích nặng nề

Thứ 5, 17/10/2024 10:50
Đã có những ý kiến trái chiều từ phía các game thủ trong trường hợp này.

1 Chị Đẹp bị Thu Phương hủy kết bạn vì scandal đấu tố, lên tiếng về thái độ của đàn chị sau khi tái ngộ

Thứ 5, 17/10/2024 12:00
Mối quan hệ giữa Chị Đẹp này với Thu Phương gây chú ý ngay từ khi cả hai được công bố sẽ tham gia chung mùa 2.

Đặt OPPO Find X8 cạnh iPhone 16 Pro mới thấy OPPO đỉnh thế nào: Màn hình lớn hơn iPhone nhưng mỏng nhẹ hơn nhiều, pin tận 5.630mAh

Thứ 5, 17/10/2024 15:31
Một mẫu máy điện thoại flagship với kích thước "vừa tay" đáng để người dùng chờ đợi.

Làm rõ nguyên nhân hai nữ sinh rủ nhau ra sông tự vẫn, để lại thư tuyệt mệnh

Thứ 5, 17/10/2024 17:43
Cơ quan chức năng huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình đang phối hợp làm rõ nguyên nhân hai em học sinh nhảy cầu tự vẫn. Thi thể 2 em đã được tìm thấy, gia đình đang tổ chức lo hậu sự.
xe.nguoiduatin.vn