Indonesia bất ngờ chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

Indonesia bất ngờ chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

29/11/21 | 08:10
Tờ Bola (Indonesia) cho rằng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là ngôi sao tấn công đáng chú ý nhất bên phía ĐT Việt Nam.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Mới đây tờ Bola đã đưa ra danh sách 4 cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất tại bảng B, AFF Cup 2021. Không phải Quang Hải hay Công Phượng, Tiến Linh mới là cái tên được báo chí Indonesia coi như ngôi sao sáng giá nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam hiện tại.

Tờ Bola cho hay: "Nguyễn Tiến Linh là một tiền đạo hàng đầu của ĐT Việt Nam. Anh ấy đã trở thành trụ cột của ĐTQG từ năm 2018. Ghi tới 9 bàn thắng sau 20 lần ra sân gần nhất, chân sút 24 tuổi là mẫu tiền đạo giỏi tìm khoảng trống và có khả năng dứt điểm rất đáng nể".

Ở 2 trận đấu gặp ĐT Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Tiến Linh đều đã ghi bàn. Tại AFF Cup 2018, tiền đạo của CLB Becamex Bình Dương chỉ sắm vai trò dự bị cho Anh Đức. Tuy nhiên ở giải đấu diễn ra trên đất Singapore vào cuối năm nay, Tiến Linh chắc chắn là sẽ sự lựa chọn số 1 cho vị trí tiền đạo cắm của ĐT Việt Nam.

bola
Báo chí Indonesia e ngại 4 ngôi sao tấn công tại bảng B, AFF Cup 2021

Ngoài Tiến Linh, tờ Bola cũng chỉ ra 3 ngôi sao tấn công đáng chú ý khác ở bảng B, AFF Cup 2021. Đó là Chan Vathanaka, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Campuchia". Soukaphone Vongchiengkham của ĐT Lào và Syafiq Ahmad, tiền đạo hàng đầu của bóng đá Malaysia.

Tại AFF Cup 2021, ĐT Indonesia sẽ nằm ở bảng B cùng với ĐKVĐ Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia. Đặt mục tiêu vô địch thế nhưng đội tuyển "Xứ vạn đảo" sẽ không có được sự phục vụ 4 cầu thủ nhập tịch do chưa hoàn tất các thủ tục mà FIFA yêu cầu.

Chuyên gia thế giới chỉ thẳng đội vô địch AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam 'mừng thầm'

Quang Huy

xe.nguoiduatin.vn