NÓNG: Chính thức hoãn trận đấu của Man United tại Ngoại hạng Anh

NÓNG: Chính thức hoãn trận đấu của Man United tại Ngoại hạng Anh

14/12/21 | 08:07
Theo thông báo mới nhất, trận đấu giữa Manchester United và Brentford tại vòng 17 Ngoại hạng Anh đã chính thức bị hoãn.

Theo những thông tin mới nhất được đăng tải trên trang chủ của Manchester United, trận đấu sắp tới của đội bóng này tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, chạm trán Brentford sẽ bị tạm hoãn. Cụ thể, thông báo có đoạn:

“Manchester United xác nhận rằng trận đấu với Brentford FC tại Ngoại hạng Anh, vào lúc 19h30 thứ Ba ngày 14/12 (giờ địa phương), đã bị hoãn và sẽ được lên lịch lại trong thời gian thích hợp”.

“Với việc hủy bỏ các buổi tập và làm gián đoạn đội hình, đồng thời ưu tiên sức khỏe của các cầu thủ và nhân viên, CLB đã yêu cầu sắp xếp lại thời gian của trận đấu. Ban lãnh đạo Ngoại hạng Anh đã đưa ra quyết định hoãn trận đấu dựa trên hướng dẫn của các cố vấn y tế. Manchester United rất tiếc vì sự bất tiện đã gây ra cho Brentford FC và cho người hâm mộ của cả hai câu lạc bộ bởi Covid-19”.

mu
Trận đấu của MU tại Ngoại hạng Anh bị hoãn (Ảnh: Internet)

Được biết, Manchester United không phải trường hợp đầu tiên tại Ngoại hạng Anh phải hoãn trận đấu vì các ca nhiễm Covid-19. Trước đó, Tottenham cũng đã không thể ra sân trong 2 trận đấu vì những vấn đề tương tự. Bên cạnh đó, HLV Graham Potter cũng đang phải đối mặt với một đợt bùng phát Covid-19 tại câu lạc bộ Brighton.

Vòng 17 Ngoại hạng Anh sẽ khởi tranh vào rạng sáng mai (15/12, giờ Việt Nam) với trận đấu sớm nhất diễn ra vào lúc 2h45 giữa Norwich và Aston Villa. Đội chủ sân Villa Park được cho là cũng đang gặp phải một số vấn đề với các ca nhiễm Covid-19, tuy nhiên BTC Ngoại hạng Anh vẫn chưa đưa ra phán quyết về các trường hợp liên quan.

UEFA mắc 3 sai sót nghiêm trọng ở lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1

Vòng 1/8 Cúp C1 khi nào bắt đầu khởi tranh?

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Thiago Silva tại Chelsea

Thanh Tùng

xe.nguoiduatin.vn