Thông tin mới vụ Giám đốc trung tâm xúc tiến đầu tư nghi giao cấu với nam sinh

Thứ 7, 18/05/2024 10:14
Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước cho biết quan điểm sẽ xử lý nghiêm theo quy định, không dung túng, bao che những hành vi vi phạm của cán bộ.

Theo báo Dân trí, ngày 17/5, nguồn tin cho biết, công an vẫn đang trong quá trình điều tra vụ Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước nghi xâm hại tình dục thiếu niên 16 tuổi.

Bị hại trong vụ việc được xác định là em K. (SN 2008, ngụ huyện Đồng Phú, Bình Phước).

Sự việc xảy ra khoảng 22h ngày 15/5 ở nhà dân tại xã Tân Phước, huyện Đồng Phú. Thời điểm trên, ông T.Q.D. (SN 1981, Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Bình Phước) bị người dân phát hiện, nghi là có quan hệ đồng tính với em K. nên họ đã quay video phát trực tiếp trên mạng xã hội.

Ông D. thời điểm bị người dân trói tay

Ông D. thời điểm bị người dân trói tay

Báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời ông Phạm Văn Trinh, Chánh văn phòng UBND tỉnh Bình Phước cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước đã tiếp nhận thông tin và chỉ đạo cơ quan chức năng khẩn trương xác minh làm rõ.

“Quan điểm của lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước là không bao che, không dung túng và sẽ xử lý nghiêm minh theo quy định nếu có vi phạm” - ông Trinh nhấn mạnh.

Ông Trinh cho biết thêm: Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước đã chỉ đạo Sở Nội vụ căn cứ vào tính chất mức độ hành vi vi phạm (nếu có) để tham mưu UBND tỉnh xử lý nghiêm cán bộ vi phạm.

Thường trực Tỉnh ủy cũng đã chỉ đạo các cơ quan có trách nhiệm xem xét, xử lý cán bộ theo quy định. “Hiện nay, vụ việc đang được các cơ quan chức năng xử lý. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin kịp thời đến các cơ quan báo chí khi vụ việc được làm sáng tỏ”, ông Trinh cho biết.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người dân bắt giữ ông Trần Quốc D vì nghi người này đã giao cấu đồng tính với một nam sinh (hơn 16 tuổi).

Theo clip, người dân tại xã Tân Phước cùng lực lượng chức năng địa phương đang kiểm tra những đồ vật của ông D. Qua kiểm tra, có một số bao cao su (có cái đã xé vỏ) và một số viên thuốc nhỏ được bỏ trong hộp. Lúc này, ông D đang đứng gần đó nhưng đã bị còng tay.

Một người dân nói trong clip: “Biến thái quá rồi”, “Viên màu xanh đó là thuốc kích dục, tăng khoái cảm”, “Rất nhiều người nói với tao là bị mày nhắn tin dụ dỗ, không phải một lần mà rất nhiều lần”.

Theo một số người dân, thời điểm bắt quả tang vụ việc khoảng tối 15/5, khi ông D ở trong nhà với nam học sinh.

Cùng chuyên mục

La Cup Luneale - Chiếc cốc nguyệt san đang được các Tiktoker và giới trẻ hết lòng ca ngợi có gì hot?

Thứ 6, 05/07/2024 11:35
Thời gian gần đây, rất nhiều Tiktoker và chị em đang phát cuồng với em cốc nguyệt san La Cup đến từ hãng Luneale của Pháp.

Lắp camera trong phòng con trai suốt 6 năm học, phụ huynh nhận "bão" chỉ trích

Thứ 6, 05/07/2024 11:09
Cặp phụ huynh ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đang bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì hành động đặt camera trong phòng con trai suốt 6 năm học trung học.

Clip: Trung Quốc cho nổ nhà máy điện chỉ trong vài giây

Thứ 6, 05/07/2024 11:08
Vụ việc xảy ra vào đầu tuần này khi Trung Quốc gắn thuốc nổ đánh sập có chủ ý nhà máy điện than Zhengzhou Xinli ở thành phố Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Vụ cháy kho xưởng ở Vĩnh Phúc: DN từng bị phạt 180 triệu đồng do vi phạm PCCC

Thứ 6, 05/07/2024 11:04
Nhà xưởng vừa xảy ra cháy lớn ở Vĩnh Phúc từng bị đình chỉ và xử phạt 180 triệu đồng do phòng cháy chữa cháy.

Luật Thủ đô (sửa đổi): Xây dựng mạng lưới y tế phục vụ cả nước

Thứ 6, 05/07/2024 11:01
Theo ĐBQH và chuyên gia y tế, trong Luật Thủ đô (sửa đổi), vấn đề về sức khỏe đã được quan tâm đúng mức, đã định hướng sự phát triển đồng bộ, cân đối.
     
Nổi bật trong ngày

Cận cảnh nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" của Nam Thư ở tuổi U40

Thứ 6, 05/07/2024 05:39
Ngoài hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Nam Thư còn được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và body nóng bỏng. Cô thường ưu tiên chọn những thiết kế khoe vóc dáng.

Bất ngờ điểm chuẩn lớp 10 của một trường THPT ở Hà Nội, 9 điểm/môn vẫn trượt

Thứ 6, 05/07/2024 09:29
Trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành vừa thông báo điểm chuẩn vào lớp 10 năm học 2024-2025. Theo đó, điểm chuẩn vào lớp 10 của trường là 45,50 điểm.

Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thiệt hại ra sao sau vụ cháy xe bồn chở xăng?

Thứ 6, 05/07/2024 09:48
Vụ xe bồn chở xăng bốc cháy sau va chạm trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khiến 2 tài xế thương vong, 2 xe bị thiêu cháy và thiệt hại về hạ tầng giao thông.

Rận mu đẻ trứng chi chít trên mi mắt người ở Hà Nội, xem thôi cũng nổi da gà

Thứ 6, 05/07/2024 10:57
Mí mắt bị ngứa, cộm, sưng đỏ, người phụ nữ đi khám được các bác sĩ kết luận, phát hiện bầy rận mu đang ký sinh trên mí mắt, đẻ trứng chi chít lên lông mi người bệnh.

Vụ cha ôm con gái nghi nhảy sông tự tử ở Quảng Nam: Tìm thấy thi thể người cha

Thứ 6, 05/07/2024 02:37
Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người cha trong vụ cha ôm con gái 1 tuổi nhảy cầu tự tử ở Quảng Nam.
xe.nguoiduatin.vn