Thực hư hàng loạt link xem "clip Nam Thư và bạn trai" được chia sẻ trên mạng xã hội, click vào tiềm ẩn nhiều nguy cơ!

Thứ 6, 05/07/2024 14:05
Bài tố Nam Thư là người thứ ba gây xôn xao mạng xã hội tối 4/7. Trên các nền tảng mạng xã hội, những bài đăng liên quan đến vụ việc nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Tối 4/7, mạng xã hội xôn xao trước thông tin liên quan đến đời tư của diễn viên Nam Thư. 

Các hội nhóm mạng xã hội về showbiz rầm rộ xuất hiện bài viết, hình ảnh chụp màn hình tin nhắn của tài khoản Facebook tố diễn viên Nam Thư là người thứ ba, chen chân vào mối quan hệ của người khác. Mặc dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng thông tin trên khiến nữ diễn viên bị chỉ trích dữ dội.

Thực hư hàng loạt link xem clip Nam Thư và bạn trai được chia sẻ trên mạng xã hội, click vào tiềm ẩn nhiều nguy cơ! - Ảnh 1.

Tối 4/7, mạng xã hội xôn xao trước thông tin liên quan đến đời tư của diễn viên Nam Thư.

Trên các nền tảng mạng xã hội, những bài đăng liên quan đến vụ việc nhận được sự quan tâm của nhiều người. Các bài đăng nhận được hàng nghìn lượt tương tác và bình luận của cộng đồng mạng.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, xuất hiện không ít bình luận mời mọc cộng đồng bấm vào link để xem video, clip "Nam Thư và bạn trai". Những bình luận này xuất hiện bên dưới nhiều bài đăng có cùng nội dung và được phát tán thông qua các tài khoản ảo gây xôn xao cộng đồng.

Thực hư hàng loạt link xem clip Nam Thư và bạn trai được chia sẻ trên mạng xã hội, click vào tiềm ẩn nhiều nguy cơ! - Ảnh 2.

Các bình luận mời mọc cộng đồng bấm vào link để xem video, clip "Nam Thư và bạn trai" xuất hiện bên dưới nhiều bài đăng (Ảnh chụp màn hình)

Thực hư hàng loạt link xem clip Nam Thư và bạn trai được chia sẻ trên mạng xã hội, click vào tiềm ẩn nhiều nguy cơ! - Ảnh 3.

Bài đăng mời mọc kiểu này cũng xuất hiện trên nhiều nền tảng

Khi thử click vào đường link, người dùng sẽ được dẫn đến một giao diện mua sắm của một nền tảng thương mại. Thực tế, đây chỉ là chiêu trò câu like, câu view, kiếm tiền thông qua lượt nhấp được một bộ phận cư dân mạng sử dụng để trục lợi cho bản thân những khi xảy ra sự việc thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Nguy hiểm hơn, kẻ gian cũng có thể lừa chiếm đoạt tài khoản Facebook hoặc âm thầm chèn virus vào máy tính, điện thoại của người dùng. Do đó, người dùng cần hết sức cẩn thận, tuyệt đối không nên nhấp vào các đường dẫn kiểu này. Nếu gặp các bình luận spam link, hãy chọn báo cáo xấu bình luận.

Thực hư hàng loạt link xem clip Nam Thư và bạn trai được chia sẻ trên mạng xã hội, click vào tiềm ẩn nhiều nguy cơ! - Ảnh 4.

Rạng sáng 5/7, phía Nam Thư lên tiếng phủ nhận tin đồn gây xôn xao trên mạng xã hội về đời tư của nữ diễn viên.

Trước loạt tin đồn bủa vây, công ty quản lý Nam Thư lên tiếng phủ nhận. Đơn vị này cho biết: "Thời gian gần đây, có nhiều thông tin không đúng liên quan đến diễn viên Nam Thư. Điều này làm ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh và công việc của nghệ sĩ công ty.

Để tránh câu chuyện bị đẩy đi xa, công ty đại diện cho diễn viên Nam Thư khẳng định những thông tin lan truyền là sai sự thật với mục đích hạ bệ, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của Nam Thư".

Phía Nam Thư khẳng định, nữ diễn viên không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những clip nhạy cảm, không sử dụng các ứng dụng hẹn hò. Công ty quản lý cũng khẳng định Nam Thư chỉ sử dụng các tài khoản mạng xã hội với đúng đích danh của mình, không liên quan đến tài khoản Zalo có tên "Eres Al Amor De Mi Vi".

Đọc thêm

Huỳnh Duy

Cùng chuyên mục

Phú Thọ: "Hot girl" 17 tuổi bị khởi tố vì tàng trữ ma túy

Thứ 2, 08/07/2024 12:06
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Phú Thọ phát hiện, bắt quả tang Vàng Thị Minh Ánh (SN 2007) đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Siêu phẩm ngôn tình chiếu 100 lần vẫn cực hot, nữ chính gây sốt nhờ nhan sắc "xé truyện bước ra"

Thứ 2, 08/07/2024 12:03
Bộ phim được đánh giá là đỉnh cấp của dòng phim ngôn tình.

Vòng tròn đen bí ẩn xuất hiện trên bầu trời Berlin gây hoang mang, chuyên gia tiết lộ lý do bất ngờ

Thứ 2, 08/07/2024 11:56
Ngày 3/7, hiện tượng lạ đã xuất hiện trên bầu trời Berlin (Đức) và gây ra nhiều suy đoán.

Từ vụ nữ nhân viên karaoke lây bạch hầu từ bạn cùng phòng đã tử vong: Căn bệnh này nguy hiểm thế nào?

Thứ 2, 08/07/2024 11:43
Thông tin từ tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan chuyên môn vừa phát hiện 1 nữ bệnh nhân mắc bệnh bạch hầu làm việc tại một quán karaoke ở Bắc Giang, lây nhiễm từ 1 bệnh nhân khác ở Nghệ An (đã tử vong).

Nữ thần Water Bomb tái xuất gây bão, "đốt mắt" với vòng 1 căng đầy tại lễ hội nhạc nước

Thứ 2, 08/07/2024 10:25
Thật sự khó rời mắt trước màn biểu diễn của Kwon Eun Bi tại Water Bomb 2024.
     
Nổi bật trong ngày

MC Hoàng Oanh bị chê quá ồn ào, khó hiểu nhất là màn ôm lấy ôm để Binz trên sân khấu

Chủ nhật, 07/07/2024 08:00
Phần dẫn dắt của MC Hoàng Oanh ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai đang bị netizen bàn tán sôi nổi.

Lấy chồng rồi nhưng vẫn được mời đi show hẹn hò, Diệu Nhi nói 1 câu khiến Hari Won cũng tán thành!

Chủ nhật, 07/07/2024 21:04
Diệu Nhi có pha xử lý cực “bén”, Anh Tú nghe qua chắc cũng mát lòng mát dạ.

Người phụ nữ Bình Phước 19 lần chuyển khoản hơn 2 tỷ mới phát hiện bị lừa, lúc nhận ra tài khoản đã "mất trắng"!

Thứ 2, 08/07/2024 09:21
Sau 19 lần tham gia bình chọn, người phụ nữ đã đặt cọc 2,3 tỉ đồng cho những kẻ lừa đảo.

Clip: Lên nhận giải ở LHP châu Á Đà Nẵng 2024, Trấn Thành nhắn nhủ một điều đến Hari Won khiến khán giả vỗ tay rần rần

Chủ nhật, 07/07/2024 08:14
Màn phát biểu nhận giải dí dỏm của Trấn Thành tại LHP châu Á Đà Nẵng 2024 khiến nhiều khán giả tại hội trường thích thú.
xe.nguoiduatin.vn