Ngày 4/4, Hoa hậu Thuỳ Tiên thông tin buổi làm việc trực tiếp với Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia. Trong buổi làm việc, cô được trao đổi kỹ lưỡng và nhận ra bản thân có mắc sai sót. Cô được phổ biến chi tiết quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023, đặc biệt là điểm b khoản 3 Điều 22. Thùy Tiên nói cô đã hiểu sâu hơn, nắm bắt vấn đề và đúc kết được bài học, tránh sai sót trong tương lai.
Sau buổi trao đổi, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia chỉ ra thiếu sót của Thùy Tiên về việc chưa thông báo rõ ràng nội dung được tài trợ trong một số bài đăng quảng bá sản phẩm.

Sau khi nhận văn bản từ Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Thùy Tiên có phản hồi chính thức.
Thùy Tiên khẳng định cô có được bài học sâu sắc, cam kết hoàn thiện bản thân thông qua hành động cụ thể.
“Tôi hiểu rằng hành động thiết thực nhất không nằm ở lời nói, mà là ở sự thay đổi trong tương lai. Tôi cam kết cẩn trọng hơn trong mọi hoạt động quảng bá và hợp tác thương mại”, Thùy Tiên cho hay.
Thùy Tiên cho biết thời gian tới cô sẽ rà soát toàn bộ các nội dung truyền thông từng đăng tải, đồng thời tăng cường phối hợp với đội ngũ pháp lý - truyền thông, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy định pháp luật về quảng cáo, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và uy tín cá nhân.
Sự việc lần này là cơ hội để nhìn nhận lại trách nhiệm của người nổi tiếng trong không gian truyền thông số, nơi mà tính minh bạch, trung thực và sự chuyên nghiệp cần được đặt lên hàng đầu.
Trước đó, Thùy Tiên hai lần công khai gửi lời xin lỗi đến công chúng, thể hiện trách nhiệm và thiện chí tiếp thu.
Bình luận tiêu biểu (0)