Tiếp theo tích xanh, Twitter sẽ có thêm tích vàng, tích xám để xác thực người dùng

Thứ 6, 25/11/2022 17:42
Twitter sẽ tung ra các dấu kiểm màu vàng và xám dùng để xác thực tài khoản ngay khi khởi chạy lại dịch vụ tích xanh vào cuối tuần này. Thông tin vừa được tỷ phú Elon Musk chia sẻ.

Theo đó, "Dấu tích vàng dành cho các công ty, dấu tích màu xám dành cho các cơ quan chính phủ, và dấu tích xanh dành cho cá nhân. Điều này là cần thiết," CEO điều hành Twitter Elon Musk viết trong một bài đăng trên trang cá nhân mới đây.

Tất cả các tài khoản đã được xác minh sẽ được xác thực thủ công trước khi dấu tích xác thực được kích hoạt, Musk nói.

"Các cá nhân có thể có một logo nhỏ thứ cấp để cho thấy họ thuộc về một tổ chức nếu được tổ chức đó xác minh," Musk nói trong một tweet khác, đồng thời cho biết thêm rằng ông sẽ đưa ra lời giải thích cụ thể hơn vào tuần tới.

twitter 1
Sau tích xanh, Twitter sẽ cung cấp các dấu tích vàng, xám cho khách hàng, tùy vào đối tượng sử dụng.

Công ty đã tạm dừng dịch vụ đăng ký tích xanh giá 8 USD sau khi các tài khoản giả mọc lên như nấm. Sau khi được kiểm soát lại, dịch vụ này sẽ được khởi chạy lại vào ngày 29/11 tới.

Dấu tích màu xanh trước đây được dành riêng cho các tài khoản đã được xác minh của các chính trị gia, nhân vật nổi tiếng, nhà báo và các nhân vật công chúng khác.

Dù Elon Musk đã nắm quyền kiểm soát Twitter một thời gian nhưng dường như những khó khăn vẫn tiếp tục bủa vây không chỉ đối với tỷ phú người Mỹ. Việc sa thải hàng loạt nhân viên cũng như những quy định khắt khe về nhân sự, về thời gian làm việc của Elon Musk đang tạo ra những cú "sốc" đối với các nhân sự "lão làng" của Twitter mà cả với các đối tác. Gần đây nhất, nhiều đối tác quảng cáo lớn cũng đang dần quay lưng lại với Twitter khiến cho nguồn thu của công ty bị suy giảm mạnh.

Thành Đô

Nối gót Twitter, Meta, tới lượt Google rục rịch sa thải 10.000 nhân viên

Thứ 4, 23/11/2022 14:44
Alphabet, công ty mẹ của Google, có thể sẽ tham gia vào danh sách dài các tập đoàn công nghệ lớn sa thải số lượng lớn nhân sự.

Jaguar Land Rover muốn thuê nhân viên Twitter và Meta đã nghỉ việc

Thứ 2, 21/11/2022 08:15
Với việc "tận dụng" các cựu nhân viên của Twitter và Meta, Jaguar Land Rover có thể bổ sung một lượng lớn nhân công chất lượng cao một cách nhanh chóng.

Elon Musk tuyên bố mở lại tài khoản Twitter của ông Trump

Chủ nhật, 20/11/2022 09:05
Musk, người đã mua Twitter với giá 44 tỷ USD hồi tháng trước, lập một bình chọn trên nền tảng này từ chiều 18/11 để hỏi ý kiến người dùng về việc mở lại tài khoản cho cựu tổng thống Mỹ Donald Trump.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Chuyển tiền trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay từ 1/7

Thứ 4, 27/03/2024 15:13
Theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN về triển khai giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng của Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 1/7/2024, chuyển tiền qua tài khoản trực tuyến hoặc nạp tiền vào ví điện tử trên 10 triệu đồng phải được xác thực sinh trắc học qua khuôn mặt và vân tay.

Ben Eagle - kênh YouTube số 1 Việt Nam với hơn 9,4 tỷ lượt xem, gần 20 triệu người đăng ký, thu nhập khủng từ nguồn nào?

Thứ 3, 26/03/2024 17:00
Phát triển dựa trên nền tảng YouTube Short, Ben Eagle đang dần cán mốc 20 triệu người đăng ký chỉ sau 3 năm thành lập. Với hơn 9,4 tỷ lượt xem, số tiền mà YouTube phải trả cho Ben Eagle chắc chắn là một con số khổng lồ.

Cách xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất

Thứ 3, 26/03/2024 10:28
Nhiều người rất tò mò làm sao để biết ai hay vào xem Facebook của mình. Dưới đây là các bước kiểm tra đơn giản và dễ thực hiện dành cho những người quan tâm.

Phòng tránh bị tấn công mạng, UBCKNN cảnh báo khẩn tới các công ty chứng khoán sau vụ của VNDirec

Thứ 3, 26/03/2024 10:22
UBCKNN vừa có công văn về việc cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến gửi tới các công ty chứng khoán, các đơn vị có liên quan. Đây là chỉ đạo mới nhất của Ủy ban, liên quan tới việc VNDirec và một số công ty chứng khoán khác bị tấn công mạng gần đây.

VNPT thêm “át chủ bài”, giúp phòng tránh cảnh báo sự cố cháy nổ

Thứ 2, 25/03/2024 18:12
Trước tình hình cháy nổ diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, đặc biệt là các đô thị lớn, VNPT mới đây đã tung ra sản phẩm số mới, giúp phòng tránh cháy nổ an toàn cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp...
     
xe.nguoiduatin.vn