Tim đóng cặp với tân binh Elina Nguyễn trong dự án mới

Chủ nhật, 12/05/2024 22:43
Hàng loạt diễn viên tên tuổi như Quốc Thái, Kim Huyền, Đinh Y Nhung, Tim, Huyền Trâm cùng với gương mặt mới Elina Nguyễn tham gia đóng trong bộ phim ngắn "Nơi thị trấn Hoàng Hôn" của đạo diễn Nguyễn Hồng Sơn.

Nơi thị trấn Hoàng Hôn là bộ phim đầu tay do đạo diễn Lê Minh sản xuất và Nguyễn Hồng Sơn làm đạo diễn. Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, kịch tính xoay quanh hai nhân vật nữ chính gồm Ngọc Nữ do Elina Nguyễn thủ vai – một gương mặt mới của làng giải trí và Thắm Lisa do Huyền Trâm đảm nhận.

Tim đóng cặp với tân binh Elina Nguyễn trong dự án mới- Ảnh 1.

Nữ chính Elina Nguyễn vai Ngọc Nữ.

Tim đóng cặp với tân binh Elina Nguyễn trong dự án mới- Ảnh 2.

Huyền Trâm vai Thắm Lisa.

Là một cô quản lý khách sạn kỹ tính và khó ưa, Ngọc Nữ luôn là cái gai trong mắt của các nhân viên. Cô không được lòng đồng nghiệp tuy nhiên chính sự nghiêm khắc, kỷ luật cao của Ngọc Nữ mà việc kinh doanh của khách sạn đạt hiệt quả cao. Trái ngược với Ngọc Nữ là Thắm Lisa, cô luôn tạo thiện cảm với những người xung quanh bằng gương mặt thánh thiện và nụ cười dễ mến.

Đằng sau những mâu thuẫn xảy ra trong nội bộ khách sạn đã tạo nên không ít những khó khăn cho người trong cuộc. Quốc Trường do Tim thủ vai chính là một cứu cánh cho những mâu thuẫn đó bởi sự lịch lãm, phong độ khiến trái tim của các cô gái trở nên lung lay khi đối diện anh. 

Tim đóng cặp với tân binh Elina Nguyễn trong dự án mới- Ảnh 3.

Tim vai Quốc Trường.

Tim đóng cặp với tân binh Elina Nguyễn trong dự án mới- Ảnh 4.

Diễn viên Quốc Thái - Kim Huyền.

Sự xuất hiện của các nhân vật như ông Minh do Quốc Thái đảm nhận, Anh Thư do Đinh Y Nhung thủ vai, Mai do Kim Huyền đảm trách và Dương Thanh Vàng trong vai Chế Hồng Phượng đã tạo nên những cú lật bất ngờ trong kịch bản phim.

Là một diễn viên được yêu mến qua hàng thập niên tham gia nghệ thuật, sự góp mặt của Quốc Thái tạo nên uy tín cho bộ phim. Chia sẻ việc xuất hiện trong phim có nữ chính Elina Nguyễn – một tân binh mới toanh trong làng điện ảnh Việt, nam nghệ sĩ cho biết.

"Tôi tham gia bộ phim này trước tiên là ủng hộ cho người bạn thân Lê Minh đầu tiên giữ vai trò sản xuất, kế tiếp là kịch bản hay, có nhiều thông điệp để gởi đến khán giả thông qua những bài học gần gũi với cuộc sống. Bên cạnh đó, Elina Nguyễn tuy là cái tên mới trong làng điện ảnh nhưng bản thân tôi thấy bạn có nhiều khả năng, cầu thị nên tôi mới quyết định tham gia để giúp sức cho bạn", Quốc Thái chia sẻ.

Là một người đồng hành với Quốc Thái trên hành trình nghệ thuật qua nhiều bộ phim, kịch, Kim Huyền hào hứng tham gia dự án này sau một thời gian học tập tại Nhật. Nữ diễn viên đảm nhận vai diễn lấy được nhiều sự đồng cảm khi yêu ông Minh và luôn hết lòng vì tình yêu đó dù không được cạnh người mình yêu.

Tim đóng cặp với tân binh Elina Nguyễn trong dự án mới- Ảnh 5.

Diễn viên Đinh Y Nhung váy đỏ.

Một cái tên khá được quan tâm trong Nơi Thị Trấn Hoàng Hôn đó là Đinh Y Nhung, nữ diễn viên đang gây ấn tượng trong vai 3 Lành của bộ phim ăn khách Lật Mặt 7. Đến với dự án lần này, nữ diễn viên sinh năm 1980 cho biết một phần vì quý người anh thân thiết Lê Minh, một phần vì cô mong muốn tạo thêm màu sắc cho bộ phim.

Giữ tuyến hài cho bộ phim, Dương Thanh Vàng được nhà sản xuất ưu ái dành cho nhiều đất diễn. Với khả năng biến hóa tạo nên những tình huống vui nhộn nhưng không kém phần kịch tính, nam diễn viên sẽ "bung lụa" như chính vai diễn của mình tạo nên một Chế Hồng Phượng đầy nói nhiều nhưng cũng có những nỗi niềm riêng.

Nói về Elina Nguyễn, cô tốt nghiệp ngành truyền thông và quảng cáo tại Mỹ, hiện đang là quản lý cho 1 thương hiệu túi xách. Cô từng đóng MV cho diễn viên Quốc Thái và cũng chính cơ duyên đó mà nam diễn viên kết nối dự án này với đạo diễn Hồng Sơn. "Tôi cảm thấy khá vui và hồi hộp khi nhận vai diễn lớn này. Tuy nhiên, các anh chị luôn động viên nên tôi cảm thấy tự tin và cố gắng hoàn thành vai diễn thật tốt", Elina Nguyễn tâm sự.

Elina Nguyễn

Elina Nguyễn

Đối đầu với Elina Nguyễn, nhận vai phản diện tạo nên những cú lật bất ngờ trong phim, Huyền Trâm cho rằng bản thân mình khá thích thú với nhân vật này. "Tôi cảm thấy hào hứng khi nhận vai phản diện mà không lo sợ bị khán giả ghét mình. Bởi với tôi luôn mong muốn biến hóa đa dạng từng vai diễn khác nhau để không nhàm chán chính bản thân mình, khi đó khán giả mới không nhàm chán mình được", Huyền Trâm cho biết.

Là nam thần cứu cánh cho những ồn ào trong phim hay người tạo nên những tranh giành của các cô gái đều tạo sự hấp dẫn cho kịch bản, Tim góp mặt trong phim tạo nên sự thú vị và một ẩn số trong bộ phim lần này. Nam diễn viên cho biết anh dành nhiều thời gian nghiên cứu cho vài diễn mới.

Đạo diễn Hồng Sơn và nhà sản xuất đạo diễn Lê Minh.

Đạo diễn Hồng Sơn và nhà sản xuất đạo diễn Lê Minh.

Nơi Thị Trấn Hoàng Hôn lấy bối cảnh tại Thị trấn Hoàng Hôn thuộc thành phố Phú Quốc – Kiên Giang. Ngoài truyền tải thông điệp cho giới trẻ sự thành công phải đi liền với sự nỗ lực, đó là những gì tạo nên một cuộc sống tốt đẹp chứ không phải bằng những thủ đoạn, bất chấp. Ngoài ra, bộ phim còn giới thiệu đến khán giả những khung hình tuyệt đẹp từ mảnh đất được mệnh danh là "đảo ngọc" của Việt Nam. Bộ phim dự kiến phát sóng trên nền tảng số Galaxy Play vào cuối năm 2024.

HỒNG HOA

Cùng chuyên mục

Thị trường bất động sản vào chu kỳ mới, đầu cơ, lướt sóng còn “cửa sống”?

Thứ 7, 27/07/2024 06:20
TS Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Việt Nam (VARS) cho rằng, sau khi trải qua một thời kỳ thanh lọc của thị trường, các nhà đầu tư, khách hàng đang ngày càng thông thái hơn, kinh nghiệm hơn nên hoạt động đầu tư kinh doanh trên thị trường sẽ theo hướng thực chất hơn, ổn định hơn. Do đó, hoạt động đầu cơ, lũng đoạn thị trường khó có đất sống ở thời kỳ này.

Honda Scoopy vừa có thêm bản Hello Kitty: Thiết kế đẹp lấn át SH Mode, giá chỉ hơn 40 triệu đồng

Thứ 7, 27/07/2024 06:09
Với chỉ 2.000 chiếc được sản xuất, mỗi chiếc Honda Scoopy phiên bản Hello Kitty đều mang một số thứ tự riêng biệt, làm tăng giá trị độc quyền cho người sở hữu.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại lễ khai mạc Olympic 2024: Tình yêu tràn ngập Paris và màn trở lại đáng nhớ

Thứ 7, 27/07/2024 05:59
Lễ khai mạc Olympic 2024 đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn không thể quên.

Những món đồ từng là hot trend một thời ai cũng muốn có, giờ có cho cũng không ai thèm, tiệm đồ cũ còn chê

Thứ 7, 27/07/2024 05:47
Từng là những món đồ mà nhiều người muốn phải sở hữu cho bằng được, giờ đây các vật dụng này lại phải nằm đóng bụi ở góc nhà mà chẳng biết đến bao giờ mới lại được chủ nhân sờ đến.

Tự hào lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam tung bay tại đấu trường Olympic Paris 2024: Kỳ vọng giải cơn khát huy chương

Thứ 7, 27/07/2024 05:43
Lễ khai mạc Olympic Paris 2024 diễn ra với nhiều điểm nhấn, hoành tráng, độc lạ nhất lịch sử rạng sáng ngày 27/5.
     
Nổi bật trong ngày

Đánh bom ở Moscow: Hé lộ "dấu vết Ukraine" và danh tính nghi phạm – Hình ảnh sĩ quan Nga gây sốt sau vụ nổ

Thứ 6, 26/07/2024 06:45
Các tình tiết mới về vụ đánh bom ở Moscow nhằm vào xe của một sĩ quan Bộ Tổng tham mưu Nga đã được công bố. Đáng lưu ý, khả năng nghi phạm trong vụ này không hành động một mình.

Kia K4 lộ kiểu dáng mới: Thực dụng hơn nhờ cốp to nhưng về Việt Nam dễ kén khách

Thứ 6, 26/07/2024 08:54
Kia có thể sắp mở rộng thị trường của K4 với mục tiêu cạnh tranh Volkswagen Golf, Toyota Corolla hay Peugeot 308.

Từng thông báo ngừng phát hành, tựa game này bất ngờ “quay xe” mở cửa trở lại sau khi bị cộng đồng lên án nặng nề

Thứ 6, 26/07/2024 10:37
Nước đi có “1-0-2” của NPH đang khiến tựa game này thành tâm điểm chú ý.

Cây điều lớn nhất thế giới có diện tích hơn 8.000 mét vuông

Thứ 6, 26/07/2024 11:32
Cây điều Pirangi ở Rio Grande do Norte, Brazil, được coi là cây điều lớn nhất thế giới với chu vi khoảng 500 mét và diện tích bao phủ 8.400 mét vuông. Cây khổng lồ này không chỉ là một biểu tượng tự nhiên mà còn là một điểm thu hút du lịch quan trọng của khu vực.

Rộ tin đồn tuyển Việt Nam thay đổi lớn, sẽ có HLV mới sau thất bại cay đắng

Thứ 6, 26/07/2024 13:44
Bị loại ngay từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam được cho là sắp có thay đổi ở vị trí "lái trưởng".
xe.nguoiduatin.vn