Tin vui dành cho phái đẹp: Thương hiệu chăm sóc da đình đám đến từ nước Pháp, thâm niên gần 1 thế kỷ đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Thứ 6, 24/05/2024 15:56
Đây là thương hiệu chăm sóc da, đem đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị.

Da cũng giống như lớp quần áo mặc hàng ngày của cơ thể, tiếp xúc với nhiều tác động của môi trường như nắng, bụi bẩn, tia UV,… Dù bạn không ra ngoài thì da vẫn bị tác động bởi ánh sáng xanh từ điện thoại, tivi, máy tính,…

Da tăng trưởng liên tục, tế bào cũ chết đi rồi hình thành tế bào mới. Do đó, việc chăm sóc da cơ bản thường xuyên nhằm cung cấp thêm dưỡng chất cho da để da luôn khỏe và làm chậm quá trình lão hóa, giúp da luôn giữ được nét tương trẻ.

Phụ nữ sau khi bước sang tuổi 30, nếu da không khỏe và bị mất nước thì nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, sâu hơn. Đôi khi có thể xuất hiện thêm những mảng màu xám trên da. Ngoài ra, nếu da không khỏe sẽ mất đi độ đàn hồi và làn da trở nên mỏng hơn, dễ chảy xệ hơn. 

Thấu hiểu điều đó, Tam Sơn - nhà phân phối lớn tại Việt Nam đã giới thiệu thương hiệu Biologique Recherche với các tín đồ làm đẹp. 

Tin vui dành cho phái đẹp: Thương hiệu chăm sóc da đình đám đến từ nước Pháp, thâm niên gần 1 thế kỷ đã chính thức có mặt tại Việt Nam- Ảnh 1.
Tin vui dành cho phái đẹp: Thương hiệu chăm sóc da đình đám đến từ nước Pháp, thâm niên gần 1 thế kỷ đã chính thức có mặt tại Việt Nam- Ảnh 2.

Được biết, thương hiệu thành lập vào cuối những năm 1970 bởi gia đình chuyên gia chăm sóc da. Các sản phẩm là trái ngọt của quá trình nghiên cứu và cống hiến bền bỉ do ông Yvan Allouche, một nhà sinh vật học và bà Josette Allouche, một nhà vật lý trị liệu gây dựng nên. Nổi tiếng nhờ những phương pháp độc quyền, áp dụng liệu trình đặc trị mang tính chính xác cao, phù hợp với từng tình trạng da tương ứng.

Thương hiệu đã cho ra mắt hơn 150 sản phẩm dành cho từng loại da và 100% được phát triển nội bộ tại Suresnes, Pháp. Sau hơn 4 thập kỷ, liệu pháp đặc trị tùy chỉnh và những sản phẩm chiến lược như Lait VIP O2, Lotion P50 PIGM 400, Crème Masque Vernix, Fluid VIP O2, Serum Elastine, Serum Collagene Originel, La Grande Crème… trở thành di sản của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp. Hiện nay, các sản phẩm đang được phân phối thông qua các trung tâm y tế, trung tâm chăm sóc sắc đẹp trực thuộc hệ thống spa, khách sạn cao cấp cùng hơn 15.000 chuyên gia làm đẹp tại hơn 85 quốc gia trên toàn thế giới.

Tin vui dành cho phái đẹp: Thương hiệu chăm sóc da đình đám đến từ nước Pháp, thâm niên gần 1 thế kỷ đã chính thức có mặt tại Việt Nam- Ảnh 3.

Ông Pierre Louis Delapalme - đồng Chủ tịch và ông Jean Guillaume Trottier - CEO của Biologique Recherche đã dành thời gian giới thiệu về câu chuyện thương hiệu cũng như nền tảng khoa học, triết lí sản phẩm, cùng những phương pháp đột phá của thương hiệu. 

Trong phần thảo luận với các khách mời, ông Guillaume Trottier đã chia sẻ về quyết định mở rộng tại thị trường Việt Nam tại sự kiện: "Trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là một trong những thị trường có tốc tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, với nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp cao cấp ngày một lớn. Hơn nữa, Việt Nam cũng là một nền kinh tế năng động với tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Đây là yếu tố then chốt giúp chúng tôi kiên định với chiến lược phát triển thương hiệu tại thị trường này".

Tin vui dành cho phái đẹp: Thương hiệu chăm sóc da đình đám đến từ nước Pháp, thâm niên gần 1 thế kỷ đã chính thức có mặt tại Việt Nam- Ảnh 4.

Chia sẻ về việc hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Pháp , bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Tam Sơn cho biết: "Thương hiệu không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da có hiệu quả cao mà còn được biết đến với phương pháp tiếp cận phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của từng khách hàng, điều này phù hợp với triết lý kinh doanh của chúng tôi khi luôn chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm xuất sắc và cá nhân hóa cho mỗi khách hàng".

Tại sự kiện, nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị cho khách mời như soi da, tư vấn liệu trình chuyên sâu bởi các chuyên gia.


Ứng Hà Chi

Cùng chuyên mục

Vợ chồng thu nhập 14 triệu đồng vẫn tiết kiệm mua được nhà, xe và tích luỹ: Thời nào cũng vậy, có gan mới làm được việc lớn!

Thứ 4, 26/06/2024 09:25
"Tối giản trong suy nghĩ và cuộc sống chứ tôi không hề tằn tiện. Tôi mong các bạn trẻ thấy rằng có cơ hội là phải nắm bắt ngay và chi tiêu hợp lý với thu nhập, tránh lãng phí...", chị H. đưa ra lời khuyên.

HLV Hoàng Anh Tuấn chốt bến đỗ sau khi rời U23 Việt Nam, điểm đến là đội đại gia V.League

Thứ 4, 26/06/2024 09:23
Sau 10 năm, HLV Hoàng Anh Tuấn mới trở lại cầm quân tại V.League. Lần này, thử thách sẽ đến ở một đội bóng được đầu tư mạnh mẽ nhưng chưa đạt được thành tích như kỳ vọng.

BMW M5 2024 ra mắt: Siêu sedan mạnh 717 mã lực nhưng điều nhiều người quan tâm là trọng lượng xe tăng lên vì lý do không ngờ tới này

Thứ 4, 26/06/2024 09:22
BMW M5 2024 bổ sung động cơ điện với bộ pin dung lượng 18,6 kWh để tăng công suất lên 717 mã lực nhưng cũng chính điều này làm cho trọng lượng xe tăng lên hơn 2,4 tấn.

Hơn 500 chiếc camera phát tín hiệu lạ bị cảnh sát điều tra: Thành công bắt giữ 1 đối tượng, vạch trần hành vi ''quay lén'' nghiêm trọng

Thứ 4, 26/06/2024 09:13
Cảnh sát phát hiện hơn 500 chiếc camera đã bị ''điều khiển'' nhằm thực hiện mục đích xấu.

Từ bồi bàn trở thành Tiến sĩ rồi trợ lý Giáo sư nước Mỹ, tôi nhận ra: Nghèo khó chính là bàn đạp vĩ đại nhất!

Thứ 4, 26/06/2024 09:03
Sự nghèo khó trong quá khứ không ngăn cản tôi tiến về phía trước.
     
Nổi bật trong ngày

Cha mẹ khôn ngoan “lười” làm 3 việc này: Càng ít thực hiện, con cái càng có tương lai hứa hẹn hơn

Thứ 3, 25/06/2024 00:25
Nhờ “lười” làm những việc này, người phụ nữ vui mừng chứng kiến con trai ngày càng trưởng thành và biết tự suy nghĩ, quyết định những chuyện cá nhân.

Ford Transit tiếp tục xuất hiện trên phố: Che logo như xe chạy thử nhưng đã ra biển số, ra mắt ngay tuần sau

Thứ 3, 25/06/2024 06:43
Những chiếc Ford Transit 2024 liên tục bị bắt gặp trên đường khi càng gần đến ngày ra mắt thị trường.

Nét đặc sắc bền bỉ của ẩm thực Huế: Giữ nếp nhà bằng hương vị thảo thơm

Thứ 3, 25/06/2024 09:41
Những câu chuyện gìn giữ nét ẩm thực Huế xưa trong mỗi nếp nhà, được chính những người con xứ Huế kể lại, theo cách dung dị và chân thực.

Nghỉ hè về nhà cậu chơi, 16 đứa cháu một ngày ăn hết 8kg gạo khiến cậu khóc dở mếu dở: Bao giờ mới hết hè?

Thứ 3, 25/06/2024 11:35
Cứ đến hè là thành “bảo mẫu”, người cậu khóc dở mếu dở vì phải “gồng gánh” 16 đứa cháu cùng lúc.
xe.nguoiduatin.vn