Tình trạng báo động của Justin Bieber giữa lúc ông trùm Diddy đang tìm cách rời nhà giam

Tình trạng báo động của Justin Bieber giữa lúc ông trùm Diddy đang tìm cách rời nhà giam

Thứ 5, 10/10/2024 14:10
Cáo buộc tình dục, mại dâm của Diddy đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến Justin Bieber.

Ngày 10/10, tờ Page Six đưa tin Justin Bieber đang phải vật lộn với các vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm thần sau khi Diddy bị cáo buộc tấn công, lạm dụng, buôn bán tình dục và nhiều tội danh khủng khiếp khác. Tình trạng suy kiệt, mệt mỏi của "hoàng tử nhạc pop" được tiết lộ ngày càng nghiêm trọng. "Justin hiện cảm thấy vô cùng khó khăn, tồi tệ. Anh ấy đã trải qua khoảng thời gian không vui bên Diddy. Dù vậy, Justin vẫn cảm thấy khó xử, không biết phải làm thế nào trước những cáo buộc chống lại đàn anh", nguồn tin cho biết.

Trong khi đó, 1 người khác lại tiết lộ nam ca sĩ Peaches cảm thấy "kinh khủng, ghê tởm" trước vụ bê bối của Diddy. Anh được khuyên tránh xa mọi thứ liên quan đến rapper tai tiếng suốt thời gian qua. Tuy nhiên, điều này cũng không thể giúp tâm trạng lao dốc, sự bức bối và lo lắng của Justin Bieber khá hơn. Đáng chú ý, Justin Bieber từng bị trầm cảm nặng. Trong bộ phim tài liệu Justin Bieber: Next Chapter phát hành năm 2020, anh từng cho biết luôn ở trong tình trạng đau khổ kể từ thời mới nổi tiếng, trở thành hiện tượng âm nhạc toàn cầu sau bản hit Baby (2010). Do đó, người thân và bạn bè đang cố gắng động viên nam ca sĩ trong giai đoạn sóng gió và áp lực này. 

justin bieber seen june 23 91000
Justin Bieber được tiết lộ đang ở trong tình trạng tồi tệ

Justin Bieber là 1 trong những nghệ sĩ chịu tác động tiêu cực nhất trong vụ bê bối của Diddy do có mối quan hệ thân thiết với ông trùm. Thời gian qua, nam ca sĩ được cho là nạn nhân bị Diddy lạm dụng từ bé. Nghi vấn trên khiến giọng ca sinh năm 1994 bị gọi tên khắp các mặt báo và MXH. Bất chấp đồn đoán, nam ca sĩ vẫn không lên tiếng. Vào ngày 6/10, Justin được nhìn thấy xuất hiện bên ngoài 1 khách sạn hạng sang, ở Los Angeles (Mỹ) trong trạng thái mệt mỏi, trầm ngâm và hốc hác. Trên MXH, nhiều khán giả cho rằng Justin Bieber lộ rõ dấu hiệu bị ảnh hưởng tâm lý vì liên tục bị lôi vào vụ án tình dục nghiêm trọng của Diddy. 

justin bieber looks distraught s 2
Hôm 6/10, nam ca sĩ xuất hiện trong trạng thái mệt mỏi, u sầu. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng
jermain dupri alex gidewon sean1
Thời gian qua, anh là cái tên được nhắc đến nhiều trong ồn ào của Diddy

Theo thông tin mới nhất, Diddy đang tìm cách xin tại ngoại trước ngày xét xử. Nguồn tin trong giới cũng tiết lộ ngay cả khi đã ở sau song sắt thì Diddy vẫn là 1 thế lực trong giới giải trí, duy trì sức ảnh hưởng to lớn."Diddy rất quyền lực. Mọi người đều sợ phải đối đầu với ông ta. Mặc dù ông ta đã ở sau song sắt thì vẫn rất quyền lực. Ngay từ ngày xưa, tất cả chúng ta đều biết điều đó. Diddy cực kỳ thông minh, quen biết nhiều người và cũng đã giúp đỡ rất nhiều người. Vì vậy nên có nhiều người mắc nợ ông ta và ông ta biết rõ điều đó", People trích nguồn tin trong cuộc.

Nhiều netizen cho rằng quyền lực của ông trùm chính là lý do khiến hàng loạt ngôi sao vướng nghi vấn liên quan đến vụ án như Justin Bieber, Usher, vợ chồng Beyoncé và Jay-Z im lặng, không dám "hé răng" nửa lời trên truyền thông. Ngoài ra, nhiều nhân vật quyền lực bao gồm cả nghệ sĩ, giám đốc điều hành, nhà quản lý trong ngành âm nhạc được tiết lộ đang ăn không yên, ngủ không ngon vì sợ bị nêu tên trong vụ án của Diddy. Đã có 1 số ngôi sao liên hệ với nạn nhân để "giải quyết vấn đề một cách riêng tư". Họ cố gắng trả tiền và dàn xếp ổn thoả để không bị nêu tên trước toà trong vụ xét xử Diddy.

1 số nguồn tin cho biết Diddy sẽ tự làm chứng cho mình trong phiên xử sắp tới. Chưa biết ông trùm này có khai ra các nhân vật quyền lực hay nghệ sĩ danh tiếng liên quan đến các tội ác của mình hay không?

justin bieber sean combs 58th 91
Quyền lực của Diddy được cho là nguyên nhân khiến Justin Bieber và các nghệ sĩ không dám lên tiếng bình luận, tố cáo hay đấu tranh

Nguồn: Page Six

Vy Anh

Cùng chuyên mục

Sao phim "Sex and the city" có cuộc sống đáng mơ ước nhưng vẫn tiếc nuối vì không làm 1 điều từ sớm

Thứ 5, 10/10/2024 16:24
Chia sẻ với tạp chí New Beauty, sao phim “Sex and the city” cho biết bản thân cô cảm thấy tiếc nuối vì đã từng lãng phí thời gian cho điều này.

Người đàn ông trả lại 21 triệu đồng tiền chuyển khoản nhầm, một tháng sau nhận được thông báo: ‘‘Anh đang vay tiền của chúng tôi’’

Thứ 5, 10/10/2024 16:20
Nhận ra điểm bất thường, người đàn ông Trung Quốc lập tức báo cảnh sát để điều tra về số tiền được chuyển nhầm vào tài khoản của mình.

Bị chê bai, Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo

Thứ 5, 10/10/2024 16:18
Thời gian qua, Hoa hậu Kỳ Duyên không ngần ngại đáp trả netizen khi bị chê bai.

Hỏng ăn đầy khó tin, nhà cựu vô địch Việt Nam bị loại sớm tại giải Hanoi Open

Thứ 5, 10/10/2024 15:49
Cơ thủ Nguyễn Anh Tuấn đã sớm nói lời chia tay giải Billiards Hanoi Open 2024.

Đi đổ rác thấy túi bóng đen động đậy, người đàn ông tò mò kéo ra kiểm tra thì tái mặt với cảnh trước mắt

Thứ 5, 10/10/2024 15:49
Ngay sau khi mở túi bóng đen, người đàn ông gấp gáp gọi điện báo cảnh sát. 
     
Nổi bật trong ngày

Hé lộ bộ kỹ năng của Chasca - nhân vật được chú ý nhất Genshin Impact ở thời điểm hiện tại

Thứ 4, 09/10/2024 10:35
Cô nàng Chasca hứa hẹn sẽ khuấy đảo Genshin Impact trong thời gian tới.

Thông tin bất ngờ về nam thanh niên đeo mặt nạ nhảy múa trên tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột

Thứ 4, 09/10/2024 12:02
Trước đó, đoạn clip người này trèo lên tượng đài nhảy múa, làm động tác như Tôn Ngộ Không lan truyền trên MXH khiến nhiều người bức xúc.

Đại diện Gen.G phủ nhận công sức của T1 lẫn đội nhà khiến fan LMHT bức xúc

Thứ 4, 09/10/2024 15:40
Đại diện Gen.G lại tiếp tục có phát biểu gây tranh cãi về EWC 2024

Chiếc giường trong KTX của nữ sinh trở thành tâm điểm bàn tán

Thứ 4, 09/10/2024 17:08
Chiếc giường của nữ sinh này có gì mà khiến dân tình bàn tán?

Lần đầu tiên, trường ĐH này của Việt Nam xếp chung bảng với ĐH Oxford: Tuổi đời hơn 1 thế kỷ, thi 9 điểm/môn vẫn chưa thể đỗ

Thứ 4, 09/10/2024 20:51
Đây một trong những ngôi trường đại học “cổ” nhất ở nước ta. 
xe.nguoiduatin.vn