Nam Thư lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu lùm xùm đời tư, phản ứng gây chú ý khi được hỏi 1 câu

Nam Thư lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu lùm xùm đời tư, phản ứng gây chú ý khi được hỏi 1 câu

Thứ 5, 24/10/2024 12:47
Sự xuất hiện của Nam Thư vào sáng 24/10 khiến nhiều người bàn tán.

Ngày 24/10, Hoa hậu Kỳ Duyên tổ chức sự kiện khởi động cho hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss Universe. Nhiều nghệ sĩ thân thiết với nàng hậu cũng đã có mặt để ủng hộ tinh thần cho người đẹp quê Nam Định. Gây chú ý, diễn viên Nam Thư cũng dành thời gian đổ bộ sự kiện này. Đây là dịp hiếm hoi cô lộ diện sau loạt lùm xùm đời tư.

Nam Thư diện chiếc đầm đỏ không dây, khéo léo khoe vóc dáng thon gọn và quyến rũ. Nhận thấy ống kính hướng về mình, Nam Thư thoải mái tương tác lại với thần sắc tươi tắn. Tuy nhiên, khi được hỏi về tình hình cuộc sống và công việc hiện tại, nữ diễn viên khéo léo từ chối trả lời. Thay vào đó, Nam Thư cho biết hôm nay là sự kiện quan trọng của Kỳ Duyên nên mong mọi người tập trung cho Kỳ Duyên.

Clip: Nam Thư từ chối trả lời câu hỏi cá nhân, mong mọi người tập trung vào Kỳ Duyên

nh 1
Nam Thư hiếm hoi xuất hiện ở sự kiện giải trí sau ồn ào đời tư.
untitled design 11
Nữ diễn viên thoải mái tương tác với ống kính truyền thông.
iframe
Nam Thư diện chiếc đầm không dây, khéo léo khoe sắc vóc hiện tại
untitled design 12
Nam Thư và Kỳ Duyên từng tham gia chung Sao Nhập Ngũ nên trong ngày quan trọng của Kỳ Duyên, nữ diễn viên xuất hiện để ủng hộ tinh thần cho đàn em.

Thời gian qua, cái tên Nam Thư liên tục bị réo gọi vào những drama gây sốc trên mạng xã hội. Khi ồn ào tình ái với chủ tài khoản Z.D chưa khép lại thì nữ diễn viên tiếp tục bị kéo vào scandal "bóc phốt" gây dậy sóng dư luận. Cụ thể, Phan Đạt cho biết 3 diễn viên Vbiz ở sân khấu đã có bắt nạt, chèn ép đàn em bằng nhiều hình thức. Xuất phát từ bài đăng của diễn viên Phan Đạt, Nam Thư được cho là nhân vật "N.T" mà chồng Phương Lan nhắc đến.

Giữa loạt biến căng, phía sân khấu Thế Giới Trẻ - nơi Phương Lan, Phan Đạt cùng 3 nghệ sĩ trên hoạt động đã lên tiếng. Cụ thể qua một cuộc họp khẩn với Minh Dự, Hoàng Phi và Nam Thư, phía sân khấu Thế Giới Trẻ đưa ra kết luận các tin đồn liên quan đến các nhân vật này bị lan truyền trên mạng xã hội là không xác thực, bịa đặt. Phía sân khấu khẳng định không có chuyện Hoàng Phi gạ gẫm đàn em, Nam Thư - Minh Dự bắt nạt, chèn ép đàn em. Về phía Nam Thư, nữ diễn viên giữ im lặng, không phát ngôn gì liên quan đến drama ở sân khấu kịch.

fw
Thời gian qua, Nam Thư liên tiếp bị réo tên vào loạt ồn ào trên MXH.

Đầu tháng 7 vừa qua, một tài khoản MXH tên Z.D bất ngờ đăng đàn tố Nam Thư có mối quan hệ ngoài luồng với đàn ông có gia đình. Đính kèm theo lời khẳng định này là hình ảnh được cho là bằng chứng cho việc nữ diễn viên từng đến homestay ở Đà Lạt và nhắn tin qua lại với chồng của chủ tài khoản Z.D. Bài đăng trên nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận trên khắp các diễn đàn MXH. Dù sau đó phía Nam Thư phát thông cáo phủ nhận nhưng nữ diễn viên vấp phải phản ứng dữ dội từ dư luận.

Cho đến 5/8, nữ diễn viên chính thức lộ diện và chia sẻ về lùm xùm. Nam Thư phủ nhận các thông tin tiêu cực như là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của chủ tài khoản Z.D, không sử dụng chất kích thích, không có hình ảnh/clip nhạy cảm như những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội. Ngoài ra, đại diện Nam Thư thu thập bằng chứng, lập vi bằng tin nhắn tống tiền từ chủ tài khoản Z.D. Phía Nam Thư cho biết tài khoản này đã nhắn tin yêu cầu cô chuyển 500 triệu đồng nếu muốn sự việc kết thúc.

Sau khi Nam Thư lên tiếng, trên trang cá nhân, Z.D liên tục đăng đàn những dòng trạng thái đầy ẩn ý, tố ngược những lý lẽ của Nam Thư trong buổi gặp gỡ truyền thông. Về phía Nam Thư, cô vẫn không đáp trả những bài đăng công kích mình. Nữ diễn viên từng đăng hình lộ diện trên trang cá nhân nhưng kiên quyết tắt tính năng bình luận. Phía đại diện của Nam Thư cũng có hành động tương tự, thực hiện đúng cam kết sẽ chờ đợi kết quả điều tra từ cơ quan chức năng.

thu
Nam Thư lên tiếng phủ nhận liên quan đến ồn ào tình ái và cho biết gửi đơn lên cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

Ngày 14/9, nguồn tin cho biết bà Trần Thị Nam Thư (diễn viên Nam Thư, 37 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM) đã đến TP Đà Lạt làm việc với cơ quan chức năng địa phương liên quan đến việc diễn viên này tố cáo hai homestay phường 8 và phường 9 làm lộ hình ảnh của người này khi lưu trú tại địa phương.

Trước đó, vào tháng 8/2024, nữ diễn viên Nam Thư có gửi đơn đến UBND TP.Đà Lạt liên quan đến một tài khoản mạng xã hội tên Z.D làm lộ thông tin cá nhân, số tài khoản ngân hàng cùng một số thông tin liên quan đến đời tư. Cơ quan này đã chuyển đơn đến Công an TP.Đà Lạt xử lý theo quy định.

Liên Hoa / Ảnh và Clip: Đi Soi Sao Đi

Cùng chuyên mục

Mượn xe máy rồi chạy lạng lách "bốc đầu", có bị tịch thu phương tiện?

Thứ 5, 24/10/2024 15:17
Mới đây, Bộ Công an trình dự thảo lần 3 Nghị định xử phạt vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông trong lĩnh vực giao thông đường bộ; trừ điểm, phục hồi điểm giấy phép lái xe.

Bão Trà Mi diễn biến rất khó lường, đổi hướng 4 lần trước khi vào Biển Đông: Bộ Công an gửi công điện chủ động ứng phó bão

Thứ 5, 24/10/2024 15:16
Văn phòng Bộ Công an (thường trực Ban Chỉ đạo ƯPT/BCA) có công điện số 10/CĐ-V01 gửi các đơn vị trực thuộc về việc chủ động ứng phó diễn biến bão Trami và mưa lũ.

Hé lộ những tiềm năng của K-pop trong thị trường âm nhạc Việt Nam: Nhiều cơ hội để phát triển

Thứ 5, 24/10/2024 15:16
Theo số liệu Statista (2024), giá trị thị trường âm nhạc Việt Nam sẽ cán mốc 1.000 tỷ trong vài năm sắp tới.

Trung Quốc chính thức nhập dừa Việt Nam, hóa ra dùng để làm đủ món ngon lạ miệng

Thứ 5, 24/10/2024 15:07
Tháng 8 vừa qua, Việt Nam và Trung Quốc đã ký kết Nghị định thư cho phép xuất khẩu dừa tươi Việt Nam sang Trung Quốc.

Tặng “món quà đặc biệt” cho bố mẹ chồng tương lai, cô gái khiến cả họ nhà trai một phen "thất kinh"

Thứ 5, 24/10/2024 15:05
Sau khi chứng kiến “món quà” của cô gái, cả họ nhà chàng trai ai nấy đều bàng hoàng. 
     
Nổi bật trong ngày

Xác minh clip nam sinh lớp 9 ở Nghệ An bị bạn ép bốc đất ăn

Thứ 4, 23/10/2024 09:52
Trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh lớp 9 ở Nghệ An bị nhóm bạn ép ăn đất.

Toyota Camry 2025 ra mắt Việt Nam: Giá cao nhất 1,53 tỷ, có cả xăng và hybrid, đắt nhưng vẫn không sợ Mazda6, Accord

Thứ 4, 23/10/2024 11:28
Toyota Camry đời mới đã chính thức ra mắt và công bố giá bán tại thị trường Việt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024.

Skoda chào sân VMS bằng 5 xe mới ra mắt, dàn trải đủ mọi phân khúc, chưa công bố giá

Thứ 4, 23/10/2024 13:27
Skoda là thương hiệu có dàn xe mới đông đảo nhất tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024.

Vụ tài xế đổ xăng ném tiền qua cửa kính: Công an mời nhân viên bán xăng lên làm việc

Thứ 4, 23/10/2024 16:31
Cả đại diện cửa hàng xăng dầu, nhân viên bán xăng cùng nhân viên bán xăng ở điểm khác cũng đã được Công an huyện Đức Hòa (Long An) mời lên để làm rõ vụ việc.

Đội tuyển châu Á gây sốc khi thua trắng 33 bàn chỉ sau 1 trận

Thứ 4, 23/10/2024 19:02
Đội U17 Guam khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi nhận tới 33 bàn thua trong trận đấu gặp Tajikistan.
xe.nguoiduatin.vn