Trần Hiểu lần đầu lộ diện sau drama ly hôn Trần Nghiên Hy, đụng độ "bồ nhí" Lâm Duẫn ở sự kiện

Thứ 7, 29/06/2024 10:06
Sự xuất hiện của Trần Hiểu - Lâm Duẫn tại cùng 1 sự kiện gây chú ý.

Cũng đã 2 tuần kể từ khi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy vướng tin ly hôn vì có kẻ thứ 3 chen chân. Từ đó đến nay, cặp sao giữ im lặng hoàn toàn trước lùm xùm hôn nhân đổ vỡ. Trần Nghiên Hy liên tục xuất hiện ở các sự kiện giải trí với thái độ khó hiểu lúc đeo nhẫn cưới lúc không. Trong khi Trần Hiểu hoàn toàn biến mất. Cho đến tối 28/6, tài tử này mới lần đầu lộ diện trước công chúng tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan 2024.

Trần Hiểu thay đổi diện mạo, đầu cạo trọc vì phải đóng phim cổ trang. Nam diễn viên không đi thảm đỏ, không nhận phỏng vấn của truyền thông và chỉ xuất hiện trên sân khấu nhận giải với Lưu Diệc Phi. Anh có tâm trạng thoải mái, lịch thiệp với "thần tiên tỷ tỷ". Sau sự kiện, nhân viên của Trần Hiểu đăng bài chúc mừng nam nghệ sĩ lên tài khoản studio. Dù vậy, phía Trần Hiểu vẫn không trả lời bất kỳ cuộc gọi, tin nhắn nào từ truyền thông hay đăng bài phản hồi về tình trạng hôn nhân hiện tại với Trần Nghiên Hy.

Trần Hiểu xuất hiện tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan. Anh không đi thảm đỏ, không nhận trả lời phỏng vấn của truyền thông và chỉ tham dự phần lễ

Trần Hiểu có tâm trạng thoải mái, không bị ảnh hưởng bởi ồn ào ly hôn Trần Nghiên Hy

Cũng tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan, Trần Hiểu được cho là có màn đụng độ khó xử với Lâm Duẫn. Thời gian qua, Lâm Duẫn và Trần Hiểu vướng tin ngoại tình. Việc bị réo tên là "tiểu tam" phá hoại hôn nhân của Trần Nghiên Hy khiến hình ảnh của Lâm Duẫn bị ảnh hưởng xấu. Xuất hiện trên thảm đỏ, Lâm Duẫn có nét mặt bí xị, không vui vẻ. Thái độ của nữ diễn viên gây bàn tán xôn xao.

Lâm Duẫn lộng lẫy, gợi cảm trên thảm đỏ. Tuy nhiên, nét mặt và ánh mắt của cô lại hơi u sầu. Do đó, cư dân mạng không khỏi nghi vấn việc bị cuốn vào drama ly hôn của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy, vướng tin đồn là "tiểu tam" đã ảnh hưởng đến Lâm Duẫn

Ngày 19/6, blogger giải trí hàng đầu Giang Tiểu Yến gây chấn động với tin tức Trần Hiểu đã đề nghị ly hôn Trần Nghiên Hy từ cuối năm 2023. Nam diễn viên không cho biết lý do đòi chấm dứt quan hệ vợ chồng với người đẹp xứ Đài. Tuy nhiên, anh đã tuyên bố trước mặt Trần Nghiên Hy rằng chấp nhận ra đi tay trắng, không nhận tài sản để thoát khỏi cuộc hôn nhân với cô.

Sau đó, Trần Hiểu dọn ra khỏi nhà, không đoái hoài đến mẹ con Trần Nghiên Hy hơn 6 tháng qua. Tài tử này thậm chí còn đổi số điện thoại, chặn tài khoản mạng xã hội của Trần Nghiên Hy. Do đó, Trần Nghiên Hy chỉ có thể liên hệ với chồng thông qua nhân viên, bạn bè hoặc luật sư của anh khi cần. Trong thời gian ly thân, Trần Nghiên Hy cũng không đến phim trường tìm gặp Trần Hiểu. Sự lạnh lùng của chồng khiến nữ diễn viên xứ Đài suy sụp.

Theo tin đồn lan truyền trên mạng xã hội, Trần Hiểu lạnh nhạt và quyết ly hôn Trần Nghiên Hy vì vấn vương tình cũ. Và "tiểu tam" tin đồn trong câu chuyện này được cho là Lâm Duẫn hoặc Triệu Lệ Dĩnh. Lâm Duẫn bị réo gọi nhiều nhất do tin đồn cô ngoại tình với tiền bối sau khi tham gia chung bộ phim cổ trang Mộng Hoa Lục mới rộ lên từ năm 2022. Được biết, nghi vấn về mối quan hệ ngoài luồng này ầm ĩ tới mức khiến vợ chồng diễn viên Tân Thần Điêu Đại Hiệp cãi vã dữ dội và Trân Nghiên Hy còn đòi ly hôn.

Trần Hiểu lần đầu lộ diện sau drama ly hôn Trần Nghiên Hy, đụng độ bồ nhí Lâm Duẫn ở sự kiện - Ảnh 5.

Trần Hiểu vướng tin chạy theo Lâm Duẫn, ép Trần Nghiên Hy ly hôn

Nguồn: Sohu

Vy Anh

Cùng chuyên mục

Xôn xao hình ảnh cả chục cân xoài bị hành khách bỏ lại, nằm lăn lóc trên sàn nhà ga sân bay Nội Bài

Thứ 2, 01/07/2024 13:34
Hình ảnh hàng chục kg xoài và cóc bị hành khách bỏ lại tại khu vực trước cửa ra tàu bay của một hãng hàng không ở sân bay Nội Bài gây xôn xao.

Từ hôm nay, 4 trường hợp này sẽ bị phong tỏa tài khoản thanh toán ngân hàng!

Thứ 2, 01/07/2024 12:54
Theo Nghị định số 52/2024/NĐ-CP của Chính phủ quy định về thanh toán không dùng tiền mặt, có 4 trường hợp phong tỏa tài khoản thanh toán. Nghị định này hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2024.

Hằng Du Mục bán đồ ăn của TikToker khác: Nem chua của Thiện Nhân suýt bị "bóc phốt", mứt của Huyền Phi "cháy hàng"

Thứ 2, 01/07/2024 12:35
Trong phiên livestream tại An Giang vừa qua, Hằng Du Mục đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm nông sản do các TikToker khác mang tới.

Dân tình đòi mỹ nhân này giải nghệ ngay lập tức: 2 năm đóng 10 phim rác, diễn dở chỉ giỏi khoe thân

Thứ 2, 01/07/2024 12:29
Sau nhiều tác phẩm dở tệ, mỹ nhân này khiến người xem chán ghét, thậm chí còn kêu gọi cô ngừng đóng phim.

Selena Gomez: "Tôi không đóng vai nạn nhân"

Thứ 2, 01/07/2024 12:28
Những năm qua, Selena Gomez bị mỉa mai xây dựng sự nghiệp nghệ thuật trên lòng cảm thông của công chúng, biến bản thân thành nạn nhân trong mọi chuyện.
     
Nổi bật trong ngày

Dàn trai đẹp Ý bị dớp "ám", vừa thành cựu vương vừa sở hữu thống kê tệ chưa từng có trong lịch sử

Chủ nhật, 30/06/2024 07:16
Trận thua 0-2 tâm phục khẩu phục trước Thụy Sỹ ở vòng 1/8 chính thức biến Ý trở thành cựu vương Euro.

Biến căng: Lisa bị NTK Trung Quốc tố đạo nhái trang phục trong MV mới?

Chủ nhật, 30/06/2024 14:09
Một NTK Trung Quốc công khai tố stylist của Lisa ăn cắp ý tưởng của mình.

Thiếu gia Minh Đạt: "Với tôi, một đời này vẫn chưa đủ để yêu Midu"

Chủ nhật, 30/06/2024 21:03
Hoá ra lý do Minh Đạt thổi sáo trong đám cưới có liên quan đến lần đầu gặp gỡ Midu.

BB Trần: "Mọi người nghĩ tôi không đủ nam tính để tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai"

Thứ 2, 01/07/2024 07:58
BB Trần có chia sẻ gây bất ngờ tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Minh Hằng đáp trả khi bị nói là “con giáp thứ 13” và giật spotlight của Midu

Thứ 2, 01/07/2024 10:58
Khi bị netizen gán cho thông tin sai sự thật, Minh Hằng đã nhanh chóng phản bác.
xe.nguoiduatin.vn