Trò cưng thể hiện lạ, HLV Kim Sang-sik 2 lần

Trò cưng thể hiện lạ, HLV Kim Sang-sik 2 lần "ôm đầu" trong ngày tuyển Việt Nam hòa thảm Ấn Độ

Thứ 7, 12/10/2024 19:56
Được đánh giá cao hơn lại là chủ nhà nhưng tuyển Việt Nam đã không thể chiến thắng Ấn Độ.

* Kết quả: Việt Nam 1-1 Ấn Độ

* Ghi bàn: Bùi Vĩ Hào 38' - Farukh Choudhary 53'

Quế Ngọc Hải thể hiện lạ khiến HLV Kim Sang-sik phải hai lần "ôm đầu"

KHÔNG VÀO! Trên chấm 11m nhưng Quế Ngọc Hải lại dứt điểm quá hiền, không thể chiến thắng được thủ môn Ấn Độ. Tình huống diễn ra ngay phút thứ 12 và nếu Ngọc Hải thực hiện 11m thành công sẽ mở ra lợi thế rất lớn cho đội chủ nhà. Tiếc là Quế Ngọc Hải - cầu thủ thường sút 11m tốt nhưng lần này lại thực hiện hỏng...

VÀO!!! Bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Ấn Độ, thực hiện bởi Farukh Choudhary ở phút 53 khi anh tâng bóng qua đầu thủ môn Filip Nguyễn. Khi phải vào lưới nhặt bóng, góc máy quay cho thấy Filip Nguyễn đã đưa ánh mắt rất tiếc nuối nhìn về phía Quế Ngọc Hải. Bởi lẽ trong pha bóng này, chẳng thể trách Filip Nguyễn mà chỉ trách sao Quế Ngọc Hải lại kèm Farukh Choudhary quá kém.

8
Quế Ngọc Hải ăn mừng bàn thắng của ĐT Việt Nam nhưng tiếc là anh lại liên tiếp mắc sai lầm khiến đội nhà chung cuộc chỉ hòa được 1-1 (Ảnh: Tú Anh).

Tình huống bóng bổng không quá khó từ phía một cầu thủ Ấn Độ lên phía trên, nếu Quế Ngọc Hải chơi chặt chẽ như anh vẫn thường làm thì cầu thủ này đã dễ dàng truy cản được Farukh Choudhary ghi bàn. Tiếc là thêm lần nữa ở trận đấu hôm nay, Quế Ngọc Hải không làm được điều anh vẫn thường làm mà lại có những pha thể hiện rất "lạ".

Sự "lạ" của Quế Ngọc Hải ảnh hưởng cực lớn tới ĐTVN. Và bên ngoài sân cỏ, dĩ nhiên HLV Kim Sang-sik đã liên tục phải "ôm đầu" vì hệ quả tai hại mà cậu học trò cưng - người ông trao băng đội trưởng, mang tới.

6
HLV Kim Sang-sik bất lực trước màn trình diễn của Quế Ngọc Hải (Ảnh: Tú Anh).

Sau khi thủng lưới ở hiệp hai và bị gỡ hòa 1-1, ĐT Việt Nam tỏ ra lép vế trước một Ấn Độ đang lên tinh thần. Tuyến giữa tuyển Việt Nam hầu như không cầm được bóng, điều này còn có phần do HLV Kim Sang-sik trước đó đã thay khá nhiều cầu thủ ở đầu hiệp hai để thử nghiệm.

May cho tuyển Việt Nam là sau đó dù Ấn Độ tạo ra vài pha tấn công nguy hiểm song họ không thể ghi bàn thắng. Về phía tuyển Việt Nam, việc thay Quang Hải và Văn Quyết vào sân ở cuối trận giúp chúng ta tấn công tốt hơn hẳn, liên tục gây nguy hiểm cho khung thành đội khách. Tiếc là bàn thắng lại không tới.

Chung cuộc, tuyển Việt Nam hòa 1-1 với Ấn Độ. Có thể nói đây là kết quả hòa "thảm" của tuyển Việt Nam, trong ngày chúng ta bỏ lỡ nhiều cơ hội, thua bàn vì sai lầm cá nhân, có những thời điểm còn lép vế đối phương.

7
ĐT Việt Nam chỉ được ăn mừng 1 lần và không thể ăn mừng chung cuộc (Ảnh: Tú Anh).

Nhìn ngược lại sau 5 trận chính thức với tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang-sik mới có được 1 trận thắng nhọc 3-2 trước Philippines, sau đó là 3 trận thua và giờ hòa Ấn Độ - đối thủ bị đánh giá kém hơn chúng ta. Đây không thể nói là một kết quả tốt cho vị HLV người Hàn Quốc.

Hãy nhớ lại ông Kim Sang-sik đã ăn mừng phấn khích tới thế nào khi Hoàng Đức sút bồi mở tỷ số ở phút 38. Đó chính là bởi ông có dịp được trút bỏ những áp lực lên mình bấy lâu. Tiếc là chung cuộc, thứ áp lực ấy vẫn còn đeo bám thầy Kim Sang-sik, thậm chí có phần nhiều hơn sau trận đấu tối nay.

Màn đại thử nghiệm của HLV Kim Sang-sik

Kết quả 1-1 trước Ấn Độ là không tốt cho ĐT Việt Nam nhưng dẫu sao, tối nay thầy trò HLV Kim Sang-sik đã có được nhiều sự thử nghiệm. Đấy là việc nhiều cầu thủ trẻ đã được cho vào sân thi đấu, trong đó Bùi Vĩ Hào thậm chí còn tỏa sáng với cú vô lê thành bàn ở phút 38.

Việc ông Kim Sang-sik tung cả Quang Hải và Văn Quyết vào sân ở những phút cuối cũng là thử nghiệm thú vị, giúp hàng công tuyển Việt Nam lợi hại hơn trông thấy nhưng tiếc khi may mắn không tới và chúng ta không có thêm bàn thắng.

Ngoài ra, việc Châu Ngọc Quang và Tô Văn Vũ được chơi ngay trong đội hình xuất phát của HLV Kim Sang-sik cũng là những sự thử nghiệm thú vị.

42
HLV Kim Sang-sik có nhiều thử nghiệm ở trận này (Ảnh: Tú Anh).

Về cơ bản thì các thử nghiệm của HLV Kim Sang-sik vẫn còn trong giai đoạn sơ khai, chưa cho thấy hiệu quả quá lớn. Tuy nhiên, điều đó cũng đang cho thấy những nỗ lực thay đổi ĐTVN của ông thầy mới, đúng như điều chiến lược gia này đã nói trước khi đấu Ấn Độ.

21
Quang Hải - Văn Quyết... (Ảnh: Tú Anh).
51
Tới Khuất Văn Khang... là nhiều thử nghiệm đáng chú ý của HLV Kim Sang-sik (Ảnh: Tú Anh).

Tiếc là từ nay tới AFF Cup 2024, ĐT Việt Nam không còn nhiều cơ hội để thử nghiệm thêm nữa. Hy vọng rằng HLV Kim Sang-sik có thể sớm kiện toàn đội hình, hòng thi đấu một giải Đông Nam Á ra trò, nhất là khi chúng ta bị dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn vào cuối năm, bởi các đối thủ như Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

* Xem thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn

31
Đội hình ra sân

Đoàn Dự

Cùng chuyên mục

Chung kết năm Đường Lên Đỉnh Olympia 2024: Vòng nguyệt quế "dát vàng" lộ diện, lần đầu tiên xuất hiện phòng thẩm định!

Chủ nhật, 13/10/2024 07:59
Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia 2024 có sự góp mặt của 4 thí sinh đến từ Phú Yên, Gia Lai, Huế và Hà Nội.

"Đệ nhất nữ vệ sĩ" Trung Quốc: Mặc giáp sắt 4kg bảo vệ 13 yếu nhân, từng thắng cuộc thi sắc đẹp

Chủ nhật, 13/10/2024 06:45
Biên Mai đã bảo vệ một số nhà lãnh đạo nổi tiếng hàng đầu thế giới trong các chuyến thăm tới Trung Quốc và phát triển tình bạn thân thiết với một số người trong số họ.

Ai sẽ là nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 24?

Thứ 7, 12/10/2024 23:40
Sáng nay, trận Chung kết năm Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 24 sẽ diễn ra.

Hà Anh Tuấn lộ bụng to trên sân khấu và pha ứng xử 10 điểm duyên dáng!

Thứ 7, 12/10/2024 23:20
Trong concert của Vũ., Hà Anh Tuấn rất muốn giấu "điểm trừ" hình thể này của mình nhưng không thành.

Chung kết Anh Trai Chông Gai: Binz được khen EQ "đỉnh nóc" vì 1 hành động

Thứ 7, 12/10/2024 23:04
Những hành động và chia sẻ của Binz khiến nhiều netizen khen ngợi vì quá tinh tế.
     
Nổi bật trong ngày

Việt Nam nêu kiến nghị về lĩnh vực then chốt, đại diện nền kinh tế top đầu thế giới hồi đáp ra sao?

Thứ 7, 12/10/2024 07:00
Thủ tướng Phạm Minh Chính trong lần đầu hội kiến với tân Thủ tướng Nhật Bản Shigeru Ishiba đã có những đề xuất quan trọng.

Trò cưng thể hiện lạ, HLV Kim Sang-sik 2 lần "ôm đầu" trong ngày tuyển Việt Nam hòa thảm Ấn Độ

Thứ 7, 12/10/2024 19:56
Được đánh giá cao hơn lại là chủ nhà nhưng tuyển Việt Nam đã không thể chiến thắng Ấn Độ.

Tham vọng phi đô la hóa của BRICS bất ngờ bị chặn: 1 thành viên sáng lập tuyên bố "ngược dòng" Nga-Trung

Thứ 7, 12/10/2024 06:45
Ấn Độ cho biết không có kế hoạch chấm dứt sự phụ thuộc vào đô la và sẽ sử dụng đồng tiền này cho hoạt động thương mại và các giao dịch khi nó vẫn là công cụ thanh toán cần thiết.

Biến căng: Nhật Lệ bất ngờ yêu cầu Quang Linh Vlogs xin lỗi mình vì bị fan của em trai “tấn công”

Thứ 7, 12/10/2024 21:29
Cặp chị em Quang Linh vốn nổi tiếng thân thiết, nhưng giờ Nhật Lệ lại bị chính fan của nam YouTuber "ném đá".

Bẳt khẩn cấp Nguyễn Việt Đức 

Thứ 7, 12/10/2024 08:01
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng nghi vấn là Nguyễn Việt Đức và Nguyễn Quang Vinh.
xe.nguoiduatin.vn