Trung Quân Idol: "Chị Mỹ Linh như một cô gái mới lớn"

Thứ 2, 06/05/2024 18:52
Trung Quân Idol đã có những chia sẻ thú vị về Mỹ Linh khi nữ diva là khách mời của anh tại live concert 1689 sắp tới.

Chiều ngày 6/5, tại phòng trà Bến Thành, TPHCM, ca sĩ Trung Quân Idol và ê-kíp đã có buổi gặp gỡ truyền thông để công bố live concert 1689. Theo đó, live concert của Trung Quân sẽ diễn ra tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM vào tháng 7 năm nay.

Dàn nghệ sĩ khách mời của live concert này đều là những tên tuổi lớn như: Diva Mỹ Linh, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Thùy Chi, Hương Tràm, Suboi.

Khi được hỏi về việc khó dễ ra sao trong chuyện mời các ca sĩ đều là những giọng ca đình đám trong showbiz Việt tham gia live concert này, Trung Quân chia sẻ: "Tôi và Thùy Chi chơi thân với nhau nên khi tôi nói là Thùy Chi đồng ý ngay, mà Thùy Chi còn lấy cát-xê thấp nữa. 

Không có khách mời nào khó mời cả, duy chỉ có Hương Tràm ở Mỹ nên hơi khó liên lạc chút và phải đợi lịch trình của bạn ấy. Chị Mỹ Linh và chị Hồ Quỳnh Hương rất dễ thương. Suboi cũng vậy".

Trung Quân Idol:

Thùy Chi (ngoài cùng bên trái) là 1 trong những khách mời của live concert 1689 của Trung Quân.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng cho biết, lúc đầu anh bị áp lực khi hát với diva Mỹ Linh. Tuy nhiên, khi làm việc thì nữ diva lại dễ thương ngoài sức tưởng tượng.

Anh bày tỏ: "Tôi lo lắng nhất là phần hát song ca với chị Mỹ Linh. Giọng của chị Mỹ Linh quá khỏe và trước giờ, tôi chưa được hát nhiều với chị Mỹ Linh. Tuy nhiên, sau Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thì tư tưởng của chị Mỹ Linh rất khác, như một cô gái mới lớn vậy, rất dễ thương.

Tôi hỏi chị Mỹ Linh có chịu nhảy không, chị đồng ý ngay. Chị bảo giờ chị là dancer rồi. Tôi muốn có tiết mục tam ca giữa tôi, chị Mỹ Linh và chị Hồ Quỳnh Hương thì chị Mỹ Linh đồng ý ngay và bảo "Hồ Quỳnh Hương có chịu không thôi".

Chị Mỹ Linh rất thoải mái và dễ chịu. Chị Hồ Quỳnh Hương cũng vậy. Nói chung, năm nay việc mời ca sĩ khách mời đỡ gian nan hơn năm ngoái nhiều".

Trung Quân Idol:

Trước câu hỏi, có phải năm ngoái live concert 1589 thắng lớn nên năm nay Trung Quân và ê-kíp mới "chơi lớn" không? Trung Quân không ngần ngại tiết lộ, live concert năm ngoái không có doanh thu.

Bù lại, live concert chiến thắng giải thưởng We Choice Awards 2023 cho hạng mục "Liveshow/ concert của năm". Thời điểm đó, nam ca sĩ hứa sẽ làm tiếp live concert để tri ân khán giả và đây là lúc lời hứa được thực hiện.

Cũng tại sự kiện, Trung Quân tiết lộ nhiều điều thú vị về live concert năm ngoái. Theo đó sau 2 đêm diễn, Trung Quân đã phải nằm bệt 10 ngày liên tục. Bởi lẽ bình thường, anh chỉ hát 10 bài cho một đêm diễn nhưng live concert, anh đã hát liên tục 20 bài.

"Sau live concert là tôi nằm 10 ngày ở nhà, không ra đường vì không còn một chút năng lượng nào. 10 ngày không đi hát, không tập thể dục, không làm gì hết. Và phải 1 tháng sau, tôi mới đi hát trở lại", Trung Quân nói.

Cao Thanh Hương

Cùng chuyên mục

Nhìn thấy ảnh nhà mình hiện trên Google Maps, đừng có vui mừng: Hãy xóa ngay vì lý do nguy hiểm này

Chủ nhật, 19/05/2024 11:25
Bạn có thể cảm thấy thích thú khi thấy hình ảnh ngôi nhà mình hiện diện trên Google Maps. Nhưng đừng vội mừng. Mọi chuyện nghiêm trọng hơn chúng ta tưởng tượng.

Chủ nhà "bóc phốt" nữ doanh nhân thuê căn 1 tỷ/tháng, hạch sách đủ thứ nhưng không trả tiền đúng hạn, khi chuyển đi trộm cả bồn cầu

Chủ nhật, 19/05/2024 11:23
Không phải người giàu nào cũng tốt tính, họ thậm chí cư xử thiếu văn minh như quỵt tiền thuê nhà, trộm cắp tài sản khiến cho các chủ nhà phải kiện ra toà để đòi lại công bằng.

Bạo loạn New Caledonia: Súng nổ liên tiếp trong đêm, Pháp điều quân vũ trang hạng nặng - Nga phản ứng

Chủ nhật, 19/05/2024 11:20
Hàng trăm thủy quân lục chiến Pháp với vũ trang hạng nặng đã được điều động tới New Caledonia - nơi bạo loạn kinh hoàng đang diễn ra, khiến 3.200 người bị mắc kẹt.

Diện áo T1 cũng quyến rũ, nữ streamer Việt nổi tiếng khoe vòng eo siêu thực, đẹp mê mẩn

Chủ nhật, 19/05/2024 11:19
Bức ảnh là thành quả chăm chỉ độ dáng trong thời gian dài của fan Faker.

Món canh "bơm máu" bổ không kém thịt bò, gan lợn: Hạ đường huyết, đánh bay mỡ máu, người sống thọ cực thích

Chủ nhật, 19/05/2024 11:17
Món canh này dễ chế biến, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe như ngăn ngừa bệnh tim mạch, tiêu đường, hỗ trợ sức khỏe đường ruột.
     
Nổi bật trong ngày

Bình thường xe Rolls-Royce đã đắt, 100% khách còn chịu chơi bỏ thêm tiền cho một thứ, nhu cầu cao đến mức còn phải tuyển thêm người làm

Thứ 7, 18/05/2024 07:04
Rolls-Royce đang mở rộng đáng kể trụ sở sản xuất của mình tại Goodwood nhằm tối ưu hơn khả năng cá nhân hóa sản phẩm cho người dùng.

Microsoft tung bản cập nhật sửa lỗi VPN trên Windows 10 và 11, nhưng mang đến một lỗi mới, có đáng để đánh đổi?

Thứ 7, 18/05/2024 09:13
Một bản cập nhật gần đây của Microsoft đã ảnh hưởng đến ứng dụng VPN của người dùng Windows 10 và 11. Các báo cáo bắt đầu xuất hiện vào khoảng đầu tháng 5 và kể từ đó, Microsoft đã rất nỗ lực trong việc giải quyết vấn đề này.

Có gì ở Huawei Watch Fit 3 với diện mạo và công nghệ hoàn toàn mới?

Thứ 7, 18/05/2024 10:42
Phong cách, thời trang, mỏng nhẹ - nguyên lý thiết kế của dòng Huawei Watch Fit đã được định hình ngay từ khi ra mắt trên thị trường. Trải qua bốn năm và ba thế hệ, Huawei Watch Fit 3 xuất hiện gây chú ý với thiết kế mặt đồng hồ vuông được chế tác thủ công theo ý tưởng "Fashion Squared".

Những thay đổi tính cách kỳ lạ đôi khi xảy ra sau khi cấy ghép nội tạng!

Thứ 7, 18/05/2024 23:44
Một số người nhận tạng sau phẫu thuật có thể trải qua những thay đổi tính cách kỳ lạ và khó hiểu.

iPad Pro M4 vừa lên kệ đã gặp lỗi

Thứ 7, 18/05/2024 19:08
Tuy vậy, người dùng không cần quá lo lắng khi nhiều khả năng lỗi này hoàn toàn có thể khắc phục bằng một bản cập nhật phần mềm iPadOS.
xe.nguoiduatin.vn