Tứ tấu sexy nhất thế giới mang loạt hit nổi tiếng nhất trong suốt 1/4 thập kỷ lên sân khấu Việt Nam

Tứ tấu sexy nhất thế giới mang loạt hit nổi tiếng nhất trong suốt 1/4 thập kỷ lên sân khấu Việt Nam

Chủ nhật, 06/10/2024 09:00
Tối 5/10, 4.000 khán giả đã được sống trong không khí âm nhạc sôi động khi 4 thành viên của tứ tấu Bond huyền thoại đã mang tới những màn trình diễn bùng nổ nhất, với những bản hit nổi bật nhất trong sự nghiệp kéo dài 1/4 thế kỷ của nhóm.

Tối 5/10, đêm nhạc duy nhất của show "Bond Live In Vietnam" đã diễn ra vô cùng thành công tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với khán phòng chật kín khán giả. Sau Kenny G, show diễn thứ 2 của chuỗi sự kiện "Good Morning Việt Nam" do Báo Nhân dân và IB Group Vietnam tổ chức tiếp tục đón lượng khán giả đông kỷ lục thuộc nhiều thế hệ đến với sân khấu concert lớn nhất thế giới của tứ tấu dây đến từ nước Anh nổi tiếng toàn cầu hơn 2 thập kỷ qua. 

Dù ban tổ chức chương trình trước đó đã đã hé lộ về việc Bond sẽ mặc áo dài khi trình diễn nhưng hàng ngàn khán giả có mặt để thưởng thức trực tiếp đêm diễn đã vô cùng bất ngờ và phấn khích khi 4 cô gái xuất hiện trên sân khấu với tà áo dài truyền thống Việt Nam cùng những gam màu nổi bật. Vẫn là Bond đầy năng lượng và bốc lửa trên sân khấu nhưng lần này rất khác khi họ chơi đàn trước đó bởi nhóm mặc áo dài vô cùng kín đáo mà vẫn gợi cảm. 

photo-1728179479271

Nhóm tứ tấu Bond xinh đẹp trong tà áo dài Việt Nam

Trên nền nhạc và phần biểu diễn cực nhiệt của Bond là hình ảnh những di tích nổi tiếng của Hà Nội, những địa danh nổi tiếng, hình ảnh văn hoá đặc trưng của Việt Nam với Nhà Rồng, cồng chiêng Tây Nguyên... Sau khi khiến khán giả phấn khích với hai bản nhạc "Elysium", "Duel" quen thuộc, thành viên Bond nói "xin chào" bằng tiếng Việt. Họ hỏi thăm khán giả có khoẻ không như lời chào hỏi sau thời gian dài không gặp, ít nhất là 8 năm sau lần diễn gần nhất của nhóm ở Việt Nam. 

Những cô gái duyên dáng chia sẻ: "Chúng tôi không thích nó. Chúng tôi yêu nó" và tiết lộ sẽ mang trang phục này về Anh. Nhóm hứa hẹn buổi diễn sẽ rất nhiệt huyết, bao gồm những bản nhạc gắn với Bond từ những ngày đầu thành lập đến nay, mong khán giả có thể ngồi thưởng thức tới cuối.

photo-1728179562330

 

Như lời của nhà báo Lê Quốc Minh - Tổng biên tập Báo Nhân dân phát biểu mở màn chương trình "Bond Live In Vietnam", nếu như show Kenny G năm ngoái sâu lắng thì lần này sẽ vô cùng sôi động với âm nhạc của Bond. 

Quả thật trong 80 phút, các cô gái của Bond dù không còn trẻ nhưng vẫn thổi bùng sân khấu bằng những giai điệu và phong cách sôi động, không để khán giả để lãng phí 1 phút nào mà cuốn theo âm nhạc đầy năng lượng của họ. Với bàn tay của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, sân khấu của “Bond Live in Vietnam” cực kỳ hiện đại và bắt mắt với tông màu nóng để phù hợp với âm nhạc bùng nổ của nhóm. 

Phần hình nền sân khấu được chuẩn bị công phu, không chỉ ăn nhập với nhạc của nhóm mà còn cài cắm cả những hình ảnh mang đậm chất Việt như tháp Chăm, Chùa Cầu Hội An... có ý nghĩa vô cùng lớn trong việc quảng bá hình ảnh và văn hoá Việt Nam ra thế giới. Khán giả không chỉ đã tai bởi âm nhạc của Bond mà còn mãn nhãn với sân khấu đẳng cấp và sáng tạo của đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Nhờ sự kết hợp ăn ý giữa Bond và ê-kíp Việt Nam mà khán giả Hà Nội đã được tham dự một concert đẳng cấp quốc tế nhưng vẫn cực kỳ Việt Nam. 

photo-1728179459413

 

Trong buổi diễn lần thứ 3 này của nhóm ở Việt Nam, khán giả được thưởng thức những bản nhạc nổi tiếng nhất của Bond như: "Shine", "Allegretto", "Viva" - một trong những bản nhạc được nghe nhiều nhất và nổi tiếng nhất của nhóm. Khác với những show diễn thông thường, trong lúc chờ Bond thay trang phục, BTC quyết định phát đi những hình ảnh kinh hoàng do cơn bão Yagi gây ra hồi đầu tháng 9 vừa qua. 

Cùng với đó là chia sẻ của các thành viên nhóm về cảm xúc của họ khi chứng kiến những hình ảnh đau lòng và niềm vui của Bond khi chương trình lần này dành toàn bộ doanh thu từ bán vé để ủng hộ các nạn nhân của cơn bão. Sau 6 tiết mục cực kỳ ấn tượng trong trang phục áo dài, 4 thành viên của Bond gồm: Tania Davis (violin), Eos Counsell (violin), Elspeth Hanson (viola) và Gay-Yee Westerhoff (cello) xuất hiện trở lại trên sân khấu với những bộ váy hiện đại và bốc lửa vốn đã trở thành thương hiệu của họ.

photo-1728179727680

 

Khó tưởng tượng sau hơn 2 thập kỷ ra mắt, Bond vẫn vô cùng bùng nổ, trẻ trung và quyến rũ như vậy còn âm nhạc thì không thay đổi so với ngày đầu. Nhóm cũng rất chú trọng việc giao lưu với khán giả ở quãng nghỉ giữa các tiết mục và thi thoảng nói vài câu tiếng Việt cơ bản khiến ai cũng thích thú. Trên nền những giai điệu kinh điển của "Viva" và sự hỗ trợ của 4 vũ công nam với màn nhảy cực ấn tượng, Bond đã có màn diễn live không thể bùng nổ hơn. 

Ông Nguyễn Thuỳ Dương - Chủ tịch IB Group Việt Nam - Giám đốc sản xuất Bond Live In Vietnam chia sẻ sau đêm nhạc: ‘’Ban tổ chức đầu tư tất cả những thiết bị âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật tốt nhất. Đặc biệt có 4 cây đèn Foton lần đầu tiên được setup trên sân khấu Trung tâm Hội nghị quốc gia có giá trị 400 triệu/cây. Ban nhạc Bond nói lời cảm ơn đến đạo diễn Phạm Hoàng Nam của Việt Nam vì đã tạo nên một không gian sân khấu tuyệt vời để họ được thăng hoa’’.

Ngày 6/10, Bond sẽ có 1 ngày được nghỉ ngơi trọn vẹn trước khi di chuyển tới địa điểm quay MV tại một địa điểm bí mật vào ngày 7/10 trước khi trở lại Anh vào ngày 8/10 - chính thức kết thúc tour diễn tại Việt Nam.

Ngọc Mai

Cùng chuyên mục

Hà Nội sáng nay: Hàng ngàn người diễu hành tái hiện thời khắc Thủ đô rợp cờ hoa đón đoàn quân giải phóng 70 năm trước

Chủ nhật, 06/10/2024 12:14
Sáng 6/10, tại tượng đài Lý Thái Tổ, hình ảnh đoàn quân tiến về Hà Nội vào thời khắc lịch sử 10/10/1954 đã được tái hiện sống động tại "Ngày hội văn hóa vì hòa bình," kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Mỹ nhân 14 năm nhan sắc không đổi, 6 năm ở ẩn vẫn viral khắp cõi mạng chỉ nhờ 1 bức ảnh

Chủ nhật, 06/10/2024 12:10
Dung mạo tuyệt mỹ với tỷ lệ vàng giúp cô nổi tiếng trong giới giải trí ngay từ những ngày đầu đóng phim. 

TWZ: Tình huống kỳ lạ ở Ukraine, Nga bắn quân mình - Thiệt hại làm dậy sóng giới quân sự, điều gì xảy ra?

Chủ nhật, 06/10/2024 11:37
Theo trang The War Zone (TWZ), một tình huống kỳ lạ vừa xảy ra ở miền đông Ukraine, đánh dấu thiệt hại lần đầu tiên với "Thợ săn siêu tàng hình" của Nga.

Xuất hiện trên sóng với trạng thái “18+”, vợ khiến livestream của chồng nhận phiền phức tai hại

Chủ nhật, 06/10/2024 11:09
Sự cố không mong muốn ập đến trên livestream, anh chồng bị dân tình cho là "câu view".

Honda HR-V e:HEV 2024 ra mắt: Chỉ còn động cơ hybrid, có ADAS, giá quy đổi từ 670 triệu đồng, dễ thành hàng hot khi về Việt Nam

Chủ nhật, 06/10/2024 09:47
Mẫu CUV cỡ B là Honda HR-V 2024 đã ra mắt thị trường Thái Lan, điểm nhấn là chỉ còn các tùy chọn động cơ hybrid, giá bán từ khoảng 890.000 baht, tương đương 660 triệu đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Bộ Công an thông tin mới nhất về kết quả điều tra 4 đại án

Thứ 7, 05/10/2024 07:24
Liên quan vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn, hiện nay Cơ quan điều tra đã thu giữ trên 300 tỷ đồng, 2 triệu Đô-la Mỹ, 500 lượng vàng và trên 1000 sổ đỏ…

16 tuổi “ăn trọn” kỳ tích chấn động giới Pickleball - Sophia Phương Anh: Trong 60 giây, có rất nhiều điều để lật ngược cuộc chơi

Thứ 7, 05/10/2024 21:56
“Ở ngoài đời mình hướng ngoại, thích đi chơi và quay “tóp tóp”. Thứ mình sợ nhất là gãy nail…”, đó là những gì Sophia Phương Anh, nhà vô địch pickleball thế giới mô tả về mình.

Nữ YouTuber đăng ảnh check-in khiến người xem bức xúc, chỉ trích vì khoe "tâm hồn" phản cảm

Thứ 7, 05/10/2024 09:34
Hình ảnh check-in tưởng như bình thường của cô nàng YouTuber nhưng lại mang tới vô số chỉ trích.

Love Next Door tập 15: Đôi trẻ bị chia cắt vì "đại chiến sui gia", Jung Hae In bất chấp tất cả để ở bên người yêu

Thứ 7, 05/10/2024 22:42
Trong khi mối quan hệ của đôi trẻ ngày càng mặn nồng thì hai bên gia đình lại “căng như dây đàn" vì mâu thuẫn. 

SofM chỉ thẳng "sai lầm không thể tha thứ" của GAM, cũng đến từ "thói quen" tai hại

Thứ 7, 05/10/2024 09:40
GAM đã thất bại trước FNC và thực sự không còn đường lùi cho đại diện VCS.
xe.nguoiduatin.vn