Tùng Dương - Hà Trần trục trặc sau ồn ào?

Chủ nhật, 16/06/2024 09:16
Rất nhiều người tỏ ra lo lắng cho tình bạn thân thiết giữa Hà Trần và Tùng Dương sẽ bị "toang" chỉ vì một bình luận kém duyên.

Ngày 1/6, ca sĩ Tùng Dương đã đăng tải một video anh cover lại ca Sau lời khước từ của Phan Mạnh Quỳnh lên fanpage của mình. Nam ca sĩ cũng ghi rõ tên ca khúc, nhạc sĩ sáng tác và nhấn mạnh đó là một bản cover với lời kêu gọi "Bản cover hay thì cho một tim".

Chuyện sẽ không có gì ồn ào nếu ngay sau đó diva Hà Trần không vào để lại lời bình luận là "No shame" (tạm dịch không có sự xấu hổ) và tag thêm tài khoản cá nhân dành cho bạn bè thân thiết của MC Trấn Thành.

Tùng Dương - Hà Trần trục trặc sau ồn ào?- Ảnh 1.

Tùng Dương.

Có lẽ do bận rộn nên phải vài ngày sau Tùng Dương mới để ý đến bình luận của đàn chị thân thiết. Nam ca sĩ có vẻ rất "sốc" và đã có phản hồi khá dài. Anh viết: "Bận quá giờ mới đọc kỹ còm của chị Hà, 2 lần trước 2 chương trình Thăng Long show muốn Tùng Dương hát bài này nhưng em đều nói phải xin ý kiến tác giả thì mới hát. Và lần này V. cũng yêu cầu hát và đã hỏi ý kiến tác giả cũng như đóng tác quyền đầy đủ.

Bên ekip Phan Mạnh Quỳnh đã ok chứ cũng không bao giờ hát mà không xin phép. Thật ra với 1 bài hát mà đã có ít nhất 5,7 version nhiều đồng nghiệp đã cover rồi thì chắc cũng không cần phải suy nghĩ và còm nặng nề thế đâu nhỉ? Mỗi 1 version mang 1 màu sắc khác nhau cho tác phẩm, càng đông càng vui có gì đâu sao chị Hà lại nặng lời như thế?".

Bình luận của Hà Trần và màn đáp trả của Tùng Dương ngay lập tức nhận được sự thảo luận sôi nổi của người yêu nhạc trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Không ít người cho rằng, Hà Trần kém duyên thậm chí là vô duyên. Rất nhiều cư dân mạng đã tag Hà Trần ngay dưới bình luận của cô là: "Vô reply đi chị. Có duyên quá nè"; "Ô kìa sao chị nói vậy?"; "Có ý gì nói rõ đi chị ơi, chứ gây xích mích quá à"...

Thậm chí có người còn đào lại status Hà Trần từng triết lý về một người thông minh thế mà cô lại tự làm sai với chính triết lý của mình: "Một người thông minh không phải là người nói chuyện thông minh mà biết làm những điều thông thái bao gồm cả... ngậm miệng. Biết ẩn thân, tư duy cuộc sống độc lập khỏi áp lực đám đông (peer pressure)... Người thông minh sẽ luôn "nguy hiểm" khi cần..." - triết lý Hà Trần từng đăng tải trên Facebook cá nhân.

Thế nhưng dù được chính chủ là Tùng Dương tag tên đáp trả và rất nhiều cư dân mạng réo tên nhưng Hà Trần chọn cách im lặng không phản hồi tiếp. Tuy nhiên cũng có nhiều người bênh Hà Trần cho rằng nữ nghệ sĩ chỉ trêu vui. Thậm chí, có bình luận còn khẳng định người Hà Trần chê "không có sự xấu hổ" là Trấn Thành chứ không phải Tùng Dương.

"Ý chị Hà trêu Trấn Thành là đừng buồn, đừng ngượng mà thôi, em Dương ui. Hoan hỉ hoan hỉ. Yêu cả 2 chị em"; "Mấy bạn ơi ý là Hà Trần vô kêu Trấn Thành đừng mắc cỡ, ý là so sánh Trấn Thành với chú Tùng Dương. Kiểu kêu Trấn Thành coi mà học hỏi, hiểu sai ý chị rồi"... là ý kiến một số cư dân mạng.

Tùng Dương - Hà Trần trục trặc sau ồn ào?- Ảnh 3.

Tùng Dương - Hà Trần là chị em thân thiết trong nghề.

Không đáp trả lại phản hồi của đàn em trên mạng xã hội nhưng vào ngày 11/6 - gần nửa tháng sau, trong buổi họp báo giới thiệu về liveshow riêng sắp diễn ra, Hà Trần đã hé lộ thông tin về mối quan hệ của cô và Tùng Dương sau ồn ào bình luận này.

Theo đó nữ diva đã chủ động nhắn tin, gọi điện cho Tùng Dương nhưng anh không có sự hồi đáp lại. Hà Trần cũng cho biết, cô không bình luận về đàn em và ý nghĩa "No shame" đã bị hiểu sai nghĩa.

"Tôi đính chính không bình luận về Tùng Dương. 'No shame' ở đây là 'không có gì phải xấu hổ hay thẹn '. Nếu muốn nói 'không biết xấu hổ', người ta dùng 'shame on you' hoặc 'shameless", Hà Trần chia sẻ trong buổi họp báo với tờ Tiền Phong.

Rất nhiều người tỏ ra lo lắng cho tình bạn thân thiết giữa Hà Trần và Tùng Dương sẽ bị "toang" chỉ vì một bình luận kém duyên. Trước đó cả hai thường xuyên có tương tác ủng hộ các dự án của nhau nhưng sau sự việc ồn ào Tùng Dương không có động thái gì về liveshow sắp tới của Hà Trần.

Bên cạnh đó, sau chia sẻ của Hà Trần rất nhiều người hiếu kỳ đã vào fanpage của Tùng Dương để tìm bình luận của cô. Nhiều người để lại lời than không thể tìm thấy, một số người cho rằng bình luận đã bị xóa.

Tuy nhiên, việc khó tìm ra bình luận của Hà Trần là do Tùng Dương đã giới hạn bình luận của bài viết đó. Phải vào phần bình luận và lựa chọn "mới nhất" thì vẫn sẽ thấy bình luận của Hà Trần vẫn ở đó.


Li La

Cùng chuyên mục

Việt Nam có nhiều 3 loại quả "vua bổ gan", giàu dinh dưỡng lại giúp hạ đường huyết rất nhạy, người tiểu đường an tâm ăn

Chủ nhật, 23/06/2024 10:24
Hãy thêm 3 loại quả này vào thực đơn hàng ngày để bồi bổ sức khỏe của bạn và gia đình.

Lại xuất hiện thêm một bom tấn quá hoành tráng, chưa ra mắt đã khiến Black Myth: Wukong "run sợ'

Chủ nhật, 23/06/2024 10:23
Sau Black Myth: Wukong, các fan sẽ tiếp tục được thưởng thức thêm một bom tấn cực kỳ đáng chú ý nữa.

"FPT từng kinh doanh rất nhiều mảng, nếu bỏ hết đi chỉ giữ lại một, thì giữ lại thứ gì?": Ông Hoàng Nam Tiến đưa ra câu trả lời bất ngờ

Chủ nhật, 23/06/2024 10:06
FPT vừa được Fortune vinh danh là công ty dịch vụ công nghệ thông tin lớn nhất Đông Nam Á. Tuy nhiên, ông Hoàng Nam Tiến cho biết trong một cuộc nói chuyện giữa các thành viên của Tập đoàn, đứng trước giả định chỉ giữ lại một mảng của FPT thì giữ lại thứ gì, câu trả lời mà họ thống nhất không phải là công nghệ.

Honda Civic Hybrid 2025 nâng cấp ấn tượng nhưng vẫn có 1 điều cần cân nhắc kỹ

Chủ nhật, 23/06/2024 09:59
Liệu những cải tiến của Honda Civic Hybrid 2025 có đủ sức thuyết phục người dùng?

Chuyển tiền trên 10 triệu phải xác thực sinh trắc học từ 1/7: Người đã phẫu thuật thẩm mỹ có chuyển tiền được không?

Chủ nhật, 23/06/2024 09:48
Theo ông Vũ Mạnh Hưng, Giám đốc phát triển ngân hàng số VPBank, hệ thống thống thu thập sinh trắc học có thể nhận diện được những chỉnh sửa nhỏ về phẫu thuật thẩm mỹ. Với những phẫu thuật lớn hoặc khi không may tai nạn ảnh hưởng đến khuôn mặt, khách hàng có thể ra quầy để được hỗ trợ.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng khủng khiếp nhất 55 năm, đến mặt đất cũng cháy sém, một nước châu Á sắp "bay" mất 250 tỷ USD

Thứ 7, 22/06/2024 06:55
Thậm chí, nắng nóng còn ảnh hưởng đến cả mục tiêu kiểm soát lạm phát của ngân hàng trung ương nước này.

Học trò Trường Giang: Bố ngất xỉu, mẹ ung thư, phải bỏ diễn xuất làm văn phòng để kiếm tiền

Thứ 7, 22/06/2024 07:52
"Việc cha đột ngột ngất xỉu đã khiến tôi trăn trở rất nhiều. Lúc đó, tôi quyết định gác chuyện theo đuổi đam mê diễn xuất qua một bên để sống thực tế hơn", nam diễn viên Việt chia sẻ.

VCS chính thức trở lại sau đại án dàn xếp tỉ số, cộng đồng có nhận xét ấm lòng

Thứ 7, 22/06/2024 10:27
Những trận đấu đầu tiên của VCS sau án dàn xếp tỉ số được đặc biệt thu hút sự chú ý.

Động thái của ca sĩ Thủy Tiên sau khi chồng lên tiếng về thông tin ly hôn

Thứ 7, 22/06/2024 12:16
Ca sĩ Thủy Tiên thu hút sự chú ý khi chia sẻ một status chứa ẩn ý về cuộc sống hiện tại của gia đình cô.

Hâm mộ Pokemon quá đà, nam game thủ xăm luôn hình kỷ niệm lên tay, bị vợ bắt xóa vì quá xấu

Thứ 7, 22/06/2024 13:54
Anh chàng game thủ này có cách chứng minh tình yêu cuồng nhiệt của mình với Pokemon cực kỳ đặc biệt.
xe.nguoiduatin.vn