Tuyển Nga bị một đội tuyển Đông Nam Á “lật kèo”, huỷ giao hữu sau trận gặp ĐT Việt Nam?

Tuyển Nga bị một đội tuyển Đông Nam Á “lật kèo”, huỷ giao hữu sau trận gặp ĐT Việt Nam?

Chủ nhật, 22/09/2024 17:08
Tuyển Malaysia – đội bóng đang muốn mời HLV Park Hang-seo được cho là đã từ chối đá giao hữu với tuyển Nga để thay bằng 2 đối thủ khác từ châu Đại dương.

Cụ thể, hãng truyền thông Bharian của Malaysia ngày 22/9 đã đăng bài viết có tiêu đề: “Từ chối đối thủ Nga, FAM cho biết ĐT Malaysia sẽ gặp 2 đại diện châu Đại dương tại FIFA Days tháng 10”.

Theo nguồn tin này thì cách đây không lâu, truyền thông Nga khẳng định rằng hai đội tuyển Malaysia và Turkmenistan sẽ đá giao hữu với tuyển Nga vào tháng 10. Dự kiến tuyển Malaysia sẽ đến thành phố Auckland đấu chủ nhà New Zealand vào ngày 14/10, sau khi đối đầu tuyển Nga vào ngày 9 hoặc 10/10.

Tuy nhiên, lãnh đạo LĐBĐ Malaysia (FAM) lại vừa khẳng định trước báo giới rằng ĐTQG nước này sẽ chỉ đá giao hữu với New Zealand nhưng sẽ không thi đấu với tuyển Nga trong dịp FIFA Days vào tháng 10 tới. Dự kiến trận New Zealand gặp Malaysia vẫn sẽ diễn ra ngày 14/10.

Tổng thư ký FAM Datuk Noor Azman Rahman cho biết ngoài New Zealand thì FAM đang cố gắng sắp xếp một trận đấu giao hữu nữa với một đối thủ cũng thuộc châu Đại dương.

“Đội của chúng tôi có thể sẽ đá hai trận giao hữu vào tháng 10 này. Có thể có một đội khác cũng ở châu Đại dương. Chúng tôi đang chờ sự phản hồi từ phía New Zealand, liên đoàn đã giúp tổ chức một trận giao hữu sau khi thi đấu với đội của họ” – ông Datuk Noor Azman Rahman cho biết.

i22
Tổng thư ký FAM Noor Azman Rahman cho rằng đây không phải thời điểm phù hợp để tuyển Malaysia đá giao hữu với tuyển Nga.

Vị lãnh đạo của FAM tiết lộ thêm rằng trước đây, tuyển Malaysia từng lên kế hoạch đá giao hữu với tuyển Nga. Tuy nhiên, kế hoạch lại thay đổi bởi đây chưa phải thời điểm thích hợp để “Hỗ Mã Lai” chạm trán đội rất mạnh, hiện đang xếp hạng 33 thế giới.

Tuyển Malaysia đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Pau Marti Vicente. Nhà cầm quân này vừa giúp “Hổ Mã Lai” thắng 3 trận liên tiếp gần nhất trong đó có chức vô địch giải giao hữu quốc tế Merdeka Cup trên sân nhà. Tuy nhiên, FAM vẫn đang tìm kiếm một HLV mới dẫn dắt ĐTQG trong đó HLV Park Hang-seo được coi là ứng viên hàng đầu.

Còn với tuyển Nga, họ sẽ không chạm trán một đại diện của Đông Nam Á sau trận gặp tuyển Việt Nam. Trước đó, trận đấu giữa tuyển Nga gặp Thái Lan tại LPBank Cup trên sân Mỹ Đình cũng buộc phải huỷ do tác động của cơn bão Yagi.

Tiểu Lâm Mộc

Cùng chuyên mục

Nam ca sĩ từng bị vợ cũ tố quen đại gia, nói xấu Hoài Linh: 9 năm độc thân, không hận thù vợ

Chủ nhật, 22/09/2024 19:02
“Tới giờ chúng tôi vẫn làm bạn vui vẻ, gặp nhau nói chuyện bình thường, không hận thù gì nhau hết” – Khánh Bình chia sẻ.

Lý do Ukraine không dám bay tiêm kích F-16 khi thực hiện nhiệm vụ trọng yếu

Chủ nhật, 22/09/2024 18:58
Một tướng hàng đầu của Không quân Mỹ cho biết Ukraine hiện chưa sử dụng F-16 cho những nhiệm vụ nguy hiểm nhất, vì các phi công chưa có đủ kinh nghiệm lái dòng tiêm kích này.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ bật khóc, cúi lạy vợ cũ Bằng Kiều: “Chị biết ơn em nhiều lắm”

Chủ nhật, 22/09/2024 18:24
“Tôi vô cùng biết ơn Trizzie Phương Trinh, chị biết ơn em nhiều lắm” – mẹ Kasim Hoàng Vũ nói.

Có tin nhà thi đấu vòng Khởi Động CKTG 2024 chỉ ngang ngửa... studio của VCS ngày xưa

Chủ nhật, 22/09/2024 18:20
Các đội sẽ thi đấu vòng Khởi Động CKTG 2024 trong một không gian nhỏ bé cỡ VCS ngày xưa.
     
Nổi bật trong ngày

Tung trailer nhân vật mới, Zenless Zone Zero khiến người xem phải “vặn nhỏ volume” trước một phân cảnh lạ

Thứ 7, 21/09/2024 11:10
Zenless Zone Zero luôn biết cách sáng tạo ra những trailer cực kỳ “bánh cuốn”.

Con trai bị cảnh sát bắn tử vong, mẹ thở phào nhẹ nhõm, nội tình được tiết lộ gây thương cảm

Thứ 7, 21/09/2024 17:45
Câu chuyện bi kịch của gia đình này khiến nhiều người thương cảm. Người mẹ đã từ chối nhận xác con trai về mai táng.

Nóng: Công Phượng chính thức có đội bóng mới, sát cánh cùng "truyền nhân" của HLV Park Hang-seo

Thứ 7, 21/09/2024 20:29
Tiền đạo Công Phượng đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Yokohama FC.

Yuna lên tiếng tố Đảo Thiên Đường

Chủ nhật, 22/09/2024 09:55
Sau khi Mạnh Kiên ra về, Yuna Vũ trở thành cái tên đầy “drama” trong show hẹn hò. 

Nếu cha mẹ còn giữ 1 thứ này trong nhà chẳng khác nào "bóp nghẹt" tương lai con, trẻ học giỏi đến mấy cũng không khá được

Chủ nhật, 22/09/2024 12:53
Chỉ khi cha mẹ giữ được tâm hồn thoải mái, bình yên thì con cái mới có thể bước đi vững vàng và đi xa hơn trong cuộc đua marathon của cuộc đời.
xe.nguoiduatin.vn