Uống Ích Tâm Khang tôi hết đau ngực do hở van tim, suy tim

Thứ 2, 06/05/2024 11:13
Bị đau ngực, khó thở do hở van tim, suy tim hơn 15 băm trời, chú Hùng sẽ không thể vượt qua bệnh tật và sống khỏe nếu không biết đến giải pháp thảo dược này.

Đau ngực, khó thở không cải thiện vì tác dụng phụ của thuốc tây

Chú Nguyễn Thế Hùng (Cẩm Giàng, Hải Dương) được các bác sĩ chẩn đoán là hở van tim. Theo thời gian, bệnh của chú tiến triển nặng, đau ngực, khó thở nhiều hơn và bệnh đã chuyển thành suy tim. Quá trình điều trị của chú vô cùng gian nan khi gặp phải rất nhiều tác dụng phụ của thuốc tây trong khi bệnh tim vẫn không cải thiện. Chú Hùng chia sẻ:

“Ngay khi uống viên thuốc tây đầu tiên mà tôi đã thấy quá khủng kiếp rồi, người mệt vật vã ra, đầu óc như trên mây, choáng váng, xây xẩm hết mặt mày, tim thì vẫn le lói đau, ngực thì nặng như đeo chì. Nhiều người động viên bảo cứ uống thuốc đi, mệt hôm đầu thôi, nhưng tôi uống cả tuần vẫn mệt rã rời cả chân tay. Không thể ngờ tác dụng phụ nó lại nhiều đến như thế, cứ nghĩ đến thuốc tây là sợ, không dám uống nữa…”.

Các cơn nhói ngực do hở van tim khiến chú Hùng vô cùng mỏi mệt

Các cơn nhói ngực do hở van tim khiến chú Hùng vô cùng mỏi mệt

Quá mệt mỏi với tác dụng phụ của thuốc tây, trong khi bệnh tim vẫn không cải thiện, các cơn đau nhói ngực, mệt mỏi xuất hiện ngày càng nhiều và ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của chú. Chú chỉ ngồi hay nằm nghỉ thôi nhưng cơn đau ngực vẫn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào, làm gì cũng nhanh mệt, thở không ra hơi. Điều này khiến chú vô cùng hoang mang, lo lắng, chú chia sẻ:

“Cũng biết là bệnh tim này nó nguy hiểm nhưng tôi cũng không biết phải chữa thế nào nữa. Thuốc tây thì không thể uống nổi vì nhiều tác dụng phụ quá tôi không chịu được. Mà tim thì vẫn đau, ngực vẫn nặng, hụt hơi, mệt mỏi, đầu óc thì thiếu máu choáng váng xây xẩm. Thật sự bất lực, không biết phải làm gì với cái bệnh tim này nữa, chỉ sợ bệnh nặng nằm liệt ra đây lại phải khổ đến vợ con… ”

Chú Hùng bị hở van 2 lá do sa van và có dấu hiệu suy tim nhẹ

Chú Hùng bị hở van 2 lá do sa van và có dấu hiệu suy tim nhẹ

Dứt hẳn đau ngực, mệt mỏi nhờ uống Ích Tâm Khang 4 viên mỗi ngày

Nhận thấy bản thân không phù hợp với thuốc tân dược nên chú Hùng đã chủ động tìm hiểu các sản phẩm từ thảo dược với mong muốn có thể cải thiện được bệnh tim của mình. Qua lời giới thiệu của bạn bè, chú đã biết đến sản phẩm Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim. Sản phẩm đã được nghiên cứu tại bệnh viện TWQĐ 108 nên chú quyết tâm đặt mua dùng thử và đã nhận được thành quả xứng đáng.

“Tôi uống Ích Tâm Khang rất hợp, chỉ khoảng 2-3 tuần là thấy người khỏe hơn rồi. Uống thêm tầm 3 tháng là các triệu chứng như xây xẩm mặt mày, ngực le lói đau, đầu óc choáng váng là nó biến mất lúc nào không hay. Tim đập êm mà ổn định dần, không còn tình trạng nặng ngực như đeo đá, hay nhói nhói đau nữa. Tôi mừng lắm, như vớ được vàng vậy, cứ vậy là tin tưởng uống Ích Tâm Khang thôi.” - Chú Hùng chia sẻ.

Ích Tâm Khang giúp chú Hùng giảm đau ngực hiệu quả

Ích Tâm Khang giúp chú Hùng giảm đau ngực hiệu quả

Chú Hùng còn chia sẻ thêm, từ ngày có Ích Tâm Khang lồng ngực của chú nhẹ nhõm, các triệu chứng tim mạch như đau ngực, mệt mỏi cũng dần biến mất nên chú vô cùng yên tâm và phấn khởi.

“Ngày trước làm gì cũng nhanh mệt, lúc tim nó đau lên thì coi như đầu óc xây xẩm, choáng váng, chân tay nó rời rã ra, cứ tưởng là không làm được việc gì nữa. Thế mà uống Ích Tâm Khang là nó hồi lại, cảm thấy sống lại, không còn lo sợ bệnh tim như trước nữa, chỉ cần uống 4 viên Ích Tâm Khang/ ngày thôi là an tâm ăn ngủ thoải mái rồi” - Chú Hùng chia sẻ.

Hiện tại chú Hùng cũng đã gần 70 tuổi, theo thời gian trái tim suy yếu, lão hóa là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên cũng nhờ có Ích Tâm Khang hơn 10 năm điều trị chú chưa phải nhập viện cấp cứu lần nào. Điều này khiến chú càng tin tưởng hơn vào hiệu quả của Ích Tâm Khang. Chú chia sẻ:

“Tôi cũng có đi khám lại, bác sĩ cũng bảo bệnh của tôi cũng ổn định, không có gì nguy hiểm, uống thuốc tây thêm cũng được, nhưng nhiều tác dụng phụ lắm nên cân nhắc. Tôi nghe xong là tôi biết chắc chỉ có dùng được Ích Tâm Khang mà thôi.

Hôm nào người yếu quá, đau hay tự nhiên bị khó thở thì tôi tăng liều Ích Tâm Khang lên là bệnh tim lại ổn định. 10 năm trời bị cái bệnh hở van tim, suy tim này, tôi không uống 1 viên thuốc tây nào, chỉ uống Ích Tâm Khang mà duy trì được sức khỏe đến tuổi 70 như thế này là quý lắm rồi đấy”.

Từ ngày uống Ích Tâm Khang chú Hùng yêu đời hơn

Từ ngày uống Ích Tâm Khang chú Hùng yêu đời hơn

Ích Tâm Khang rất tốt cho người bị hở van tim, suy tim, ai bị bệnh tim cũng nên thử

Đối với chú Hùng, Ích Tâm Khang là món quà sức khỏe quý giá giúp chú giành lại được sự sống, cải thiện bệnh tim hiệu quả. Vì thế chú cũng mong nhiều người bệnh tim mạch khác có thể biết đến và mua Ích Tâm Khang về sử dụng để có thể vượt qua bệnh tật như mình.

Ai bị bệnh tim như tôi thì nên cố gắng mua Ích Tâm Khang mà dùng cho bệnh tim mạch ổn định, đảm bảo sức khỏe thì cũng tự lo được cho bản thân, sống vui, sống khỏe cùng với gia đình.

Để tỏ lòng cảm ơn và tâm đắc với Ích Tâm Khang thì tôi cũng có một vài vần thơ như sau:

Ích Tâm Khang sản phẩm thiên nhiên

Giúp tôi ổn định được bệnh tim

Hơn 10 năm trời tôi gắn bó

Sống vui, sống khỏe hết ưu phiền” - Chú Hùng chia sẻ.

Chú Hùng vui vẻ, làm thơ về sản phẩm Ích Tâm Khang

Chú Hùng vui vẻ, làm thơ về sản phẩm Ích Tâm Khang

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm hiệu quả cho người bệnh tim mạchCâu chuyện của chú Hùng chỉ là một trong hàng triệu người đã dùng Ích Tâm Khang và cải thiện hiệu quả bệnh tim mạch, đã có đến 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm trong suốt 15 năm qua - Theo khảo sát của VnEconomy.

Không chỉ vậy Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chứng minh hiệu quả hỗ trợ cải thiện bệnh tim mạch. Cụ thể:

- Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.

- 13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

- Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim

Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim

Đặc biệt, không có người bệnh nào trong quá trình dùng sản phẩm Ích Tâm Khang phải tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Vào ngày 21/04/2024 vừa qua, sản phẩm vinh dự được nhận giải TOP 10 “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024”,  giúp tăng thêm uy tín và thể hiện rõ hiệu quả của sản phẩm trong hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch. Đồng thời, sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất dược liệu nên rất an toàn, không hại gan, thận.

Sản phẩm phù hợp với người bệnh tim mạch, suy tim, đang có các triệu chứng đau ngực, khó thở, ho, phù nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Cùng chuyên mục

4 lỗi vi phạm khiến xe đạp bị tạm giữ?

Chủ nhật, 19/05/2024 12:28
Người đi xe đạp có nồng độ cồn vượt quá 80 mg/100 ml máu hoặc vượt quá 0,4 mg/lít khí thở sẽ bị phạt tiền đến 1 triệu đồng, tạm giữ phương tiện 15 ngày.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 19/5: Song Ngư hơi nhạy cảm, hay lo nghĩ

Chủ nhật, 19/05/2024 12:00
Xem tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 19/5, Song Ngư hơi nhạy cảm, hay lo nghĩ.

Tự lắp đèn trợ sáng có bị phạt?

Chủ nhật, 19/05/2024 11:32
Theo quy định, việc tự lắp đèn trợ sáng cho xe máy hoặc ô tô là vi phạm và có thể bị phạt tiền.

Trường mầm non Tân Hòa A thi đua dạy tốt, học tốt

Chủ nhật, 19/05/2024 10:54
Thực hiện lời dạy của Bác, Trường Mầm non Tân Hòa A (thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) luôn đẩy mạnh học tập gắn với phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”.

Tình tiết xót xa vụ đuối nước khiến thiếu niên 14 tuổi tử vong ở Bình Dương

Chủ nhật, 19/05/2024 10:35
Thấy thiếu niên 14 tuổi bị đuối nước nhưng nhóm bạn nghĩ nạn nhân đang đùa, dẫn đến hậu quả thương tâm.
     
Nổi bật trong ngày

Ngành Quan hệ công chúng học trường nào

Thứ 7, 18/05/2024 06:44
Ngành Quan hệ công chúng (PR) là một ngành học năng động, sáng tạo, thu hút đông đảo thí sinh theo học bởi những cơ hội nghề nghiệp rộng mở và mức thu nhập hấp dẫn.

Nhận định trận đấu giữa Luton với Fulham, 22h00 ngày 19/5/2024

Thứ 7, 18/05/2024 08:30
Trận đấu giữa Luton và Fulham vào lúc 22h00 ngày 19/5/2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính và bất ngờ cho người hâm mộ bóng đá.

Nam sinh kể lại thời điểm suýt trượt visa, không kịp nhập đoàn đi thi quốc tế

Thứ 7, 18/05/2024 09:59
Đoàn học sinh Việt Nam tham dự Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế 2024 giành 1 giải Nhì ở lĩnh vực Phần mềm hệ thống.

Những thực phẩm giúp chị em thải độc buồng trứng, phòng bệnh phụ khoa

Thứ 7, 18/05/2024 01:45
Việc chăm sóc các cơ quan sinh sản như buồng trứng và tử cung có vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp chị em hạn chế các nguy cơ mắc các bệnh lý phụ khoa.

Màn công kích của nhóm rapper bị ẩn và động thái của ViruSs trước dư luận

Thứ 7, 18/05/2024 04:04
Dù video gốc màn công kích nhau của nhóm rapper Việt được rapper MC ILL (Hưng Cao) gỡ xuống. Nhưng nội dung reaction của streamer ViruSs vẫn không được gỡ xuống.
xe.nguoiduatin.vn