VG Corp ra mắt, tham vọng phát triển mạnh mẽ golf Việt Nam

Thứ 2, 29/01/2024 14:36
Ngày 28/1, VGS Group (Vietnam Golf Service), đơn vị sáng lập và đầu tư ứng dụng VHandicap đã tổ chức lễ công bố đổi tên thành VG Corp (Vietnam Golf Corporation).

Lãnh đạo VG Corp đã chia sẻ chiến lược tập trung nâng cao trải nghiệm của cộng đồng golfer chính là kim chỉ nam trong các hoạt động của tập đoàn trong thời gian tới.

Cụ thể, VG Corp cải tiến ứng dụng vHandicap trở thành một siêu ứng dụng với nhiều tính năng độc đáo, bên cạnh tính năng tính điểm chấp Handicap như hiện nay, để mang đến trải nghiệm “All-in-one” cho cộng đồng golfer.

Bên cạnh đó, VG Corp sẽ kết hợp chặt chẽ với Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) để triển khai nhiều hoạt động thực tiễn, mang tính tương tác sâu hơn với các hội golf tỉnh thành, các câu lạc bộ golf để mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng golf Việt Nam.

Ngoài ra, VG Corp cải tiến Golfnews trở thành kênh truyền thông đa phương tiện chuyên biệt về golf, để cung cấp những thông tin đa dạng, hữu ích đến những người đam mê bộ môn golf tại Việt Nam.

VG Corp ra mắt, tham vọng phát triển mạnh mẽ golf Việt Nam- Ảnh 1.

Trong lĩnh vực tổ chức giải đấu, VG Events thuộc hệ sinh thái của VG Corp là đơn vị tổ chức các giải đấu thuộc hệ thống giải chuyên nghiệp VGA Tour và hệ thống giải nghiệp dư Vietnam Amateur Series. Đặc biệt, VG Events là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tổ chức 2 giải đấu thuộc hệ thống giải ADT (Asian Development Tour) trong cùng một năm là: Lexus Challenge 2024 và Nam A Bank Vietnam Master ADT 2024.

Về hệ thống nhận diện thương hiệu, logo VG Corp lấy hình ảnh chủ đạo là viên kim cương được tạo hình bởi 2 chữ cái “V” và “G”, viết tắt của Vietnam Golf. Hình ảnh viên kim cương biểu trưng cho sự độc bản và bền vững theo thời gian, những giá trị này tương đồng với những giá trị mà VG Corp hướng đến. Khẩu hiệu (Tagline) “Driving Golf Innovation” thể hiện cam kết của tập đoàn luôn sẵn sàng đổi mới để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho cộng đồng golfer Việt.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Võ Duy Nghĩa - Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn VG Corp chia sẻ:

“Với vai trò là một golfer, một người có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn golf, tôi có sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu và mong muốn của cộng đồng golfer. Chính vì vậy, khi đảm nhiệm vai trò lãnh đạo của một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực golf, tôi xác định rằng cộng đồng golfer chính là trung tâm trong chiến lược phát triển của VG Corp. Chúng tôi cam kết không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của mình để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho cộng đồng golfer trên khắp cả nước".

Trong khuôn khổ của sự kiện, VG Corp đã ký kết hợp tác toàn diện với Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) để tiếp tục cung cấp giải pháp tính điểm chấp Handicap thông qua ứng dụng vHandicap đến cộng đồng golfer tại Việt Nam. Bên cạnh đó, VG Corp đã ký kết hợp tác với các nhà tài trợ, với các đơn vị tổ chức các giải golf lớn trong và ngoài nước khác.

Vô Danh

Cùng chuyên mục

Vừa công bố lợi nhuận kỷ lục, Xây dựng Hoà Bình nhận tin dữ: Huỷ niêm yết bắt buộc trên sàn chứng khoán

Thứ 7, 27/07/2024 07:34
Lỗ luỹ kế vượt quá vốn điều lệ vào thời điểm 31/12/2023 khiến cổ phiếu HBC của Xây dựng Hoà Bình bị huỷ niêm yết.

Indonesia "ngã ngựa" dù ăn gian; Thái Lan ôm hận bởi thế lực vượt trình Đông Nam Á?

Thứ 7, 27/07/2024 07:31
Hôm nay, hai trận Bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024 sẽ diễn ra giữa các cặp đấu vô cùng hấp dẫn.

Chuyên gia lo Nga-Trung lợi dụng 'tình hình mong manh' ở Nhà Trắng – Ông Trump: Họ nhìn Mỹ 'như trẻ con'

Thứ 7, 27/07/2024 07:25
Bài phát biểu của Tổng thống Mỹ Joe Biden tối 24/7 không nhận được nhiều phản ứng từ các nhà lãnh đạo nước ngoài, nhưng Trung Quốc và Nga đã gây ra một sự cố phòng không như một dự báo về những gì có thể xảy ra trong những tháng tới.

Bị hỏi thiếu tế nhị về bé Bôm khi đi siêu thị, Quốc Tuấn phản ứng ra sao?

Thứ 7, 27/07/2024 07:25
"Có người hỏi cháu bị làm sao vậy. Tôi luôn trả lời rằng cháu không sao hết, bố cháu sẽ chỉnh hình lại cho cháu, không vấn đề gì hết" – diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ.

Hàng loạt các sự cố bảo mật của VNDirect, PVOil, VNPOST cảnh báo việc đánh cắp và lộ lọt thông tin dữ liệu cá nhân: Đâu là giải pháp cho doanh nghiệp?

Thứ 7, 27/07/2024 07:22
Tình trạng mua bán dữ liệu cá nhân đang diễn ra phức tạp ở khắp nơi trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Thực tế đó đòi hỏi các tổ chức, doanh nghiệp phải chú trọng, tăng cường bảo đảm an toàn thông tin phía người dùng hệ thống.
     
Nổi bật trong ngày

Đánh bom ở Moscow: Hé lộ "dấu vết Ukraine" và danh tính nghi phạm – Hình ảnh sĩ quan Nga gây sốt sau vụ nổ

Thứ 6, 26/07/2024 06:45
Các tình tiết mới về vụ đánh bom ở Moscow nhằm vào xe của một sĩ quan Bộ Tổng tham mưu Nga đã được công bố. Đáng lưu ý, khả năng nghi phạm trong vụ này không hành động một mình.

Kia K4 lộ kiểu dáng mới: Thực dụng hơn nhờ cốp to nhưng về Việt Nam dễ kén khách

Thứ 6, 26/07/2024 08:54
Kia có thể sắp mở rộng thị trường của K4 với mục tiêu cạnh tranh Volkswagen Golf, Toyota Corolla hay Peugeot 308.

Từng thông báo ngừng phát hành, tựa game này bất ngờ “quay xe” mở cửa trở lại sau khi bị cộng đồng lên án nặng nề

Thứ 6, 26/07/2024 10:37
Nước đi có “1-0-2” của NPH đang khiến tựa game này thành tâm điểm chú ý.

Cây điều lớn nhất thế giới có diện tích hơn 8.000 mét vuông

Thứ 6, 26/07/2024 11:32
Cây điều Pirangi ở Rio Grande do Norte, Brazil, được coi là cây điều lớn nhất thế giới với chu vi khoảng 500 mét và diện tích bao phủ 8.400 mét vuông. Cây khổng lồ này không chỉ là một biểu tượng tự nhiên mà còn là một điểm thu hút du lịch quan trọng của khu vực.

Rộ tin đồn tuyển Việt Nam thay đổi lớn, sẽ có HLV mới sau thất bại cay đắng

Thứ 6, 26/07/2024 13:44
Bị loại ngay từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam được cho là sắp có thay đổi ở vị trí "lái trưởng".
xe.nguoiduatin.vn