VNPT lại vô địch tại Đấu trường an toàn thông tin Security Bootcamp

VNPT lại vô địch tại Đấu trường an toàn thông tin Security Bootcamp

Thứ 2, 11/09/2023 14:08
Với số điểm 5350, VNPT tiếp tục vượt qua các đội mạnh đến từ các doanh nghiệp ATTT, ngân hàng, trường Đại học,... và mang về chiếc cúp vô địch lần thứ 3 liên tiếp tại Đấu trường an toàn thông tin Security Bootcamp.

Ngày 8 và 9/9, sự kiện Security Bootcamp 2023 đã được tổ chức thành công tại thành phố Đà Nẵng dưới sự bảo trợ của Cục An toàn thông tin – Bộ TT&TT cùng Sở TT&TT Đà Nẵng. Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) phối hợp cùng các đơn vị. Hai nội dung chính nằm trong khuôn khổ chương trình là Đấu trường ATTT và Hội thảo chuyên đề ATTT.

Tại đấu trường ATTT năm nay có nhiều điểm đổi mới, được đánh giá nhiều thử thách và cảm xúc hơn. Đề thi năm nay được cộng đồng Security Bootcamp biên soạn có chủ đề về AI và thiết bị IoT, bắt kịp với xu hướng ATTT hiện nay, đây cũng là cơ hội để các đội tham gia thi đấu cọ xát, trau dồi thêm kỹ năng chuyên môn.

vnpt ba nam lien tiep vo dich tai dau truong an toan thong tin security bootcamp
VNPT ba năm liên tiếp vô địch tại Đấu trường an toàn thông tin Security Bootcamp.

Với 21 đội thi gồm nhiều đối thủ mạnh như Viettel, One Mount, MB Bank, Vietcombank…, VNPT tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ tại cuộc thi với số điểm 5350, vượt qua các đội mạnh đến từ các doanh nghiệp ATTT, ngân hàng, trường Đại học,... và mang về chiếc cúp vô địch lần thứ 3 liên tiếp.

GHTK, VPS Security và Đại học Duy Tân Đà Nẵng là 3 đội về nhì và đồng giải ba với số điểm lần lượt là 4650, 4600 và 3950. Sau gần 2 ngày thi đấu liên tục, VNPT đã giữ vững phong độ của mình xuyên suốt cuộc thi, vươn lên trên các đội bạn với cách biệt điểm số lớn.

Tại hội thảo chuyên đề ATTT, với mục đích giao lưu, chia sẻ kiến thức, rất nhiều bài tham luận nhận được sự quan tâm của các chuyên gia. Bài tham luận với chủ đề về học máy “Improve Kubernetes security with Machine Learning" của anh Nguyễn Hải Nam - Trưởng nhóm Phân tích Dữ liệu lớn (Trung tâm ATTT - VNPT-IT) đã đưa ra một số cách áp dụng học máy (Machine learning) vào việc tăng cường bảo mật cho Kubernetes trong bối cảnh nền tảng này ngày càng trở nên phổ biến hơn.

bai tham luan voi chu de ve hoc may cua truong nhom phan tich du lieu lon vnpt it 1
Bài tham luận với chủ đề về học máy của Trưởng nhóm Phân tích Dữ liệu lớn VNPT-IT.

Học máy đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi, trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các kỹ sư công nghệ thông tin. Hiện, giải pháp VNPT Cyber Threat Intelligence Platform (CTIP) là một trong những hệ thống có áp dụng học máy vào quá trình tự động cập nhật tri thức, dữ liệu. VNPT CTIP được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tổ chức khắc phục khi xảy ra sự cố một cách nhanh chóng, kịp thời, 24/7, bảo vệ tài sản số của doanh nghiệp một cách hiệu quả với mức chi phí hợp lý. Đây cũng đang là một trong những giải pháp đang được các doanh nghiệp, tổ chức trong cả nước tin dùng trong suốt thời gian qua.

PV

 

VNPT Smart Tourism - Cẩm nang du lịch thời công nghệ số

Thứ 5, 24/08/2023 10:42
Việc ứng dụng thành công hệ sinh thái VNPT Smart Tourism vào phát triển du lịch thời gian qua cho thấy những bước tiến vượt bậc trong việc thu hút du khách trong và ngoài nước cũng như hiệu quả của việc quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành công nghiệp không khói tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Ông Nguyễn Văn Tấn chính thức làm Tổng giám đốc VNPT VinaPhone từ ngày 15/8

Thứ 4, 16/08/2023 08:36
Từ ngày 15/8, ông Nguyễn Văn Tấn chính thức giữ chức vụ Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone trong thời hạn 5 năm.

Dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử CeCA của VNPT chính thức được cấp phép

Thứ 6, 16/06/2023 14:01
Ngày 15/6/2023, Tập đoàn VNPT đã được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) trao Giấy xác nhận đăng ký cung cấp dịch vụ Chứng thực hợp đồng điện tử (CeCA- Certified eContract Authority), chính thức trở thành Tổ chức được phép cung cấp và triển khai loại hình dịch vụ này tại Việt Nam. 
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Top tai nghe Bluetooth dưới 1 triệu không thể bỏ qua

Thứ 6, 17/05/2024 17:38
Với tính năng không dây và nhiều tiện ích, tai nghe Bluetooth đã trở thành một lựa chọn phổ biến trên thị trường hiện nay. Dưới đây là các mẫu tai nghe giá dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất trong năm 2024 có thể tham khảo.

Cách khóa bảo vệ trang cá nhân trên Facebook cực dễ

Thứ 6, 17/05/2024 11:49
Khóa bảo vệ trang cá nhân Facebook là tính năng mới được Meta cập nhật trên nền tảng Facebook, giúp người dùng bảo mật thông tin hiệu quả hơn.

Cách chụp Live Photos trên iPhone cực ấn tượng

Thứ 5, 16/05/2024 11:53
Live Photo được xem là một trong những tính năng thú vị trên điện thoại iPhone giúp sáng tạo nên những bức ảnh độc đáo với khả năng kết hợp giữa dạng tĩnh, chuyển động ngắn và âm thanh. Dưới đây là các chụp ảnh chuyển động Live Photo trên iPhone đơn giản và chi tiết.

Nam Australia đề xuất cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng mạng xã hội

Thứ 5, 16/05/2024 09:37
Trong bối cảnh các bậc phụ huynh và các nhà lập pháp ngày càng lo ngại về tác động nguy hại của nền tảng kỹ thuật số đối với sự phát triển của trẻ em, Bang Nam Australia đang tiến tới cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng mạng xã hội.

Top 8 mẫu laptop dưới 15 triệu đáng mua nhất 2024

Thứ 3, 14/05/2024 17:25
Thị trường laptop ngày càng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là Top 8 mẫu laptop đáng mua trong tầm giá dưới 15 triệu đồng.
     
xe.nguoiduatin.vn