Vợ có bầu 8 tháng đã sinh con, chồng lẳng lặng đi xét nghiệm ADN: Kết quả trả về đúng như dự đoán ban đầu

Vợ có bầu 8 tháng đã sinh con, chồng lẳng lặng đi xét nghiệm ADN: Kết quả trả về đúng như dự đoán ban đầu

Thứ 3, 22/10/2024 22:00
Trong câu chuyện này, người vợ vừa đáng thương nhưng cũng đáng trách.

Anh Ngô Tuấn (32 tuổi, Trung Quốc) đang làm việc xa nhà thì nhận được điện thoại của vợ là chị Trương Hồng Hà (29 tuổi, Trung Quốc) báo tin vui rằng cô đã mang thai lần hai. Trước đó, họ đã có một bé gái. Tuy nhiên, anh tính toán thời gian thì thấy không hợp lý nên vội vàng xin nghỉ phép về nhà. Nhìn thấy chồng vẫn còn nghi ngờ, chị Trương tức giận nói: "Đứa bé này là con anh, tôi sinh con cho anh mà anh còn nghi ngờ tôi sao?".

Lai lịch thực sự của đứa trẻ

Tám tháng sau, chị Trương sinh ra một cậu con trai kháu khỉnh, gia đình coi như là đã có đủ cả nếp lẫn tẻ. Anh Ngô Tuấn và mẹ chồng chăm sóc chị Trương rất chu đáo, gia đình vô cùng hạnh phúc.

Tuy nhiên, điều mà Trương Hồng Hà không bao giờ ngờ tới là chồng cô thực sự đã đưa con trai mình đi xét nghiệm quan hệ cha con. Kết quả xét nghiệm đúng như anh nghĩ, cậu bé không phải là con ruột của mình.

Đối mặt với sự tra hỏi của chồng và gia đình, cô Trương ban đầu không chịu thừa nhận kết quả. Nhưng khi đối mặt với giấy xét nghiệm ADN, cô ta phải thừa nhận rằng đứa trẻ thực sự không phải là ruột của Ngô Tuấn.

Thực ra, trong khoảng thời gian chồng đi làm xa nhà, Trương Hồng Hà đã nảy sinh tình cảm với Mã Minh Hiếu, giám đốc nhà máy nơi cô làm việc. Anh ta là người đàn ông đã có gia đình, 51 tuổi. Sau vài lần ăn uống, tâm sự, cô Trương và giám đốc đã phát sinh quan hệ và không lâu sau đó thì chị phát hiện mình có thai.

Người đầu tiên cô ta báo tin này là Mã Minh Hiếu. Người đàn ông này rất sợ hãi và yêu cầu cô bỏ đứa bé nhưng Trương Hồng Hà nhất quyết không chịu. Giám đốc Mã cũng không giấu được chuyện này với vợ. Vì gia đình và các con, vợ của hắn đã chọn cách tha thứ cho chồng và đưa cho Trương Hồng Hà  40.000 NDT (khoảng 142 triệu đồng) để cô bỏ đứa bé.

2024 10 22 183901
Hình minh họa. Ảnh: Sohu

Không ngờ rằng, Trương Hồng Hà lấy tiền nhưng vẫn không chịu bỏ đứa bé mà còn nói dối là con của anh Ngô Tuấn. Khi biết chuyện, anh Ngô không thể tin được, không hiểu tại sao vợ lại phản bội mình như vậy. Lúc này, cô Trương Hồng Hà khóc lóc nói: "Em làm tất cả những điều này đều là do anh ép em".

Sai lầm nối tiếp sai lầm

Anh Ngô thường xuyên đi làm xa, khi về nhà thì chỉ ở lì trong nhà, không quan tâm, hỏi han gì đến vợ con, phần lớn thời gian là dành cho việc chơi game. Thậm chí, có lần vợ trách móc anh vài câu thì bị anh "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay".

Mặc dù sau đó, anh Ngô đã xin lỗi và hứa sẽ không bao giờ động tay động chân với vợ nữa nhưng cô đã mất hoàn toàn niềm tin. Vì con gái, cô chọn cách tha thứ cho chồng. Tuy nhiên, cô đã tìm đến giám đốc Mã để tâm sự, trút bầu tâm sự, thậm chí là đồng ý phát sinh quan hệ.

Anh Ngô không thể chấp nhận được lý do này nên muốn ly hôn. Tuy nhiên, Trương Hồng Hà nhất quyết không đồng ý. Hơn nữa, lúc đó, mẹ lại đang bị ung thư trực tràng, Ngô Tuấn không muốn mẹ phải lo lắng, ảnh hưởng đến bệnh tình nên cuối cùng đã quyết định không ly hôn nhưng đứa bé phải do bố ruột của nó nuôi. Sau một hồi tranh cãi, cuối cùng hai bên cũng thỏa thuận được với nhau.

Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, Ngô Tuấn lại phát hiện ra vợ và người đàn ông kia vẫn còn qua lại với nhau. Anh vô cùng tức giận. Anh quyết định ly hôn, không muốn sống chung với người phụ nữ này nữa.

Tạm kết

2024 10 22 184036
Hình minh họa. Ảnh: Sohu

Ngô Tuấn có thể không phải là một người chồng tốt. Giống như lời Trương Hồng Hà nói, anh không làm việc nhà, thích chơi game, cũng không biết quan tâm, chăm sóc vợ con, thậm chí còn động tay động chân với vợ. Những điều này có thể khiến người phụ nữ cảm thấy bất an. 

Tuy nhiên, cho dù chồng có nhiều lỗi lầm đến đâu, có tệ bạc đến đâu thì đó cũng không phải là lý do để ngoại tình, thậm chí là sinh con cho người đàn ông khác. Trương Hồng Hà đã chọn cách “trả thù” chồng theo cách thiếu suy nghĩ nhất. Kết quả là cô không những không cảm thấy hả hê sau khi trả thù được chồng mà còn phải gánh chịu những gánh nặng ngày càng lớn hơn, thậm chí là ảnh hưởng đến cả cuộc đời mình. 

Thay vào đó, đáng lẽ Trương Hồng Hà có thể đường hoàng tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân của mình vì người chồng không xứng đáng, sau đó, khi không còn ràng buộc, cô có quyền lựa chọn cuộc sống riêng, và dù lựa chọn nào thì cũng nên tránh xa những người đàn ông đã có gia đình mà vẫn muốn lăng nhăng như Mã Minh Hiếu.

Thùy Anh (Theo Sohu)

Cùng chuyên mục

Công viên Thủ Lệ xuất hiện "nhân vật" mới cực xinh, dễ thương không kém gì hiện tượng mạng Moo Deng của Thái Lan

Thứ 3, 22/10/2024 22:19
Nhiều người kì vọng rằng với sự xuất hiện của những "nhân vật" như thế này, công viên Thủ Lệ sẽ trở nên viral hơn nữa.

Theo dõi thanh niên thất nghiệp mua ô tô, biệt thự đắt đỏ, 400 cảnh sát được huy động để thu giữ 6 tấn giấy, bắt giữ 16 đối tượng 

Thứ 3, 22/10/2024 22:17
Thanh niên Trung Quốc rơi vào diện tình nghi của cảnh sát khi có thể mua tài sản lớn dù không có nghề nghiệp ổn định.

Giải Indonesia gửi văn bản đặc biệt dành cho ngôi sao tuyển Việt Nam

Thứ 3, 22/10/2024 22:15
Người được nhắc tới trong văn bản của giải VĐQG Indonesia là Nguyễn Thị Bích Tuyền.

Trúng xổ số hơn 2,1 tỷ đồng, nam thanh niên không nhận được đồng nào còn bị nghi là lừa đảo, cảnh sát vào cuộc điều tra tuyên bố: "Anh ta là người duy nhất vô tội" 

Thứ 3, 22/10/2024 22:11
Không những không nhận được thưởng, chàng trai Trung Quốc còn bị nghi là làm giả vé số và bị cảnh sát điều tra.

Đoạn video chưa đầy 1 phút về giảng viên VinUni khiến ai cũng sốc

Thứ 3, 22/10/2024 22:08
Thầy cô VinUni "đỉnh chóp" thế!
     
Nổi bật trong ngày

Bị hỏi về vương miện, một danh hài đăng quang á hậu nói: “Nói thật, rỉ sét hết rồi”

Thứ 2, 21/10/2024 06:27
“Tôi không đóng đào đẹp được, Tổ nghề giận ngay đó và tôi sẽ bị mất hết duyên diễn hài, phải cho tôi đóng đào khùng, đào hài, đào mụ…” – Thúy Nga nói.

Hot girl nhảy quá đỉnh, sở hữu bộ sưu tập video khiến “vợ quốc dân” Tiểu Hý chỉ còn là cái tên

Thứ 2, 21/10/2024 11:00
Quên Tiểu Hý đi, đây mới là cái tên khiến hàng triệu anh em game thủ xao xuyến thời gian qua.

Bùng drama quanh bó hoa hồng trong đêm 20/10 của Bùi Khánh Linh

Thứ 2, 21/10/2024 11:55
Chỉ một bó hoa nhân dịp 20/10 nhưng khiến cư dân mạng, nhất là fan của cặp đôi này tranh cãi liên tục.

Mỹ nhân Mặt Trăng Ôm Mặt Trời thông báo cưới, hé lộ khung cảnh cầu hôn xúc động

Thứ 2, 21/10/2024 15:35
Màn cầu hôn bất ngờ khiến nữ diễn viên này xúc động đến mức bật khóc.

Bức ảnh 2 nữ sinh buồn thiu trước cổng trường gây xôn xao dư luận

Thứ 2, 21/10/2024 17:30
Chuyện gì đã xảy ra khiến 2 nữ sinh này phải thở dài?
xe.nguoiduatin.vn