Vợ đi công tác quay video khách sạn gửi cho chồng: Một chi tiết nhỏ làm dấy lên sự nghi ngờ

Thứ 4, 08/05/2024 22:46
Đoạn video tưởng như bình thường lại cho thấy trong phòng còn một người nữa.

Một người phụ nữ ở Hồ Bắc, Trung Quốc đã chia sẻ đoạn video trên mạng xã hội. Cô đi công tác một mình. Để chồng ở nhà yên tâm, cô đã chủ động quay video phòng nghỉ để chứng minh không có ai bên cạnh. Tưởng rằng video sẽ giúp chồng cô yên tâm nhưng thực tế thì ngược lại.

Có thể thấy trong video, người phụ nữ đang ở trong khách sạn. Cô quay khắp mọi ngóc ngách trong phòng, bắt đầu từ phòng tắm, đến giường, sau tấm rèm và cuối cùng là toàn bộ căn phòng. Thậm chí cô còn nhấc chăn ra khỏi giường, chứng tỏ bản thân thực sự chỉ sống một mình.

Sau khi hoàn thành video, cô gửi cho chồng. Tuy nhiên, cô đã bỏ qua một chi tiết quan trọng nhất. Cụ thể, trong video, cô không hề cầm máy quay. Nói cách khác, trong phòng có người thứ hai. Người chồng chất vấn cô: Người này là ai? Có mối quan hệ với cô như thế nào?

Vợ đi công tác quay video khách sạn gửi cho chồng: Một chi tiết nhỏ làm dấy lên sự nghi ngờ- Ảnh 1.

Cô gái ghi lại "bằng chứng" để gửi cho chồng. Ảnh: Sohu

Bất luận người quay video cho cô gái là ai, thì có một sự thật là chồng thiếu tin tưởng ở vợ của mình. Trên thực tế, có nhiều trường hợp có thể xảy ra. Người đứng sau máy quay có thể là nhân viên khách sạn hoặc cũng có thể là một người đồng nghiệp. Việc chất vấn của người chồng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Có thể nói, vợ chồng đi cùng nhau không phải một, hai năm, cũng không phải năm, mười năm, mà trong hàng chục năm. Trong thời gian đó, sẽ có nhiều tình huống xảy ra. Nếu hai người hàng ngày phải đề phòng đối phương, thì cuộc hôn nhân như vậy có ý nghĩa gì?

Yếu tố quan trọng nhất giúp giữ gìn mối quan hệ là sự tôn trọng

Sự tôn trọng không cần đến yếu tố hấp dẫn giới tính, ngoài hình, mục tiêu chung, điều mà 2 bên cùng thiếu, cũng không phải là tình yêu. Sẽ có rất nhiều thời điểm bạn cảm thấy chẳng yêu vợ/chồng mình chút nào, đó hoàn toàn là sự thật. Nhưng bạn sẽ không bao giờ muốn mất đi sự tôn trọng với họ bởi một khi mất đi, nó sẽ không bao giờ quay trở lại được nữa.

Những người đã từng ly dị hoặc chỉ ở bên bạn đời 10-15 năm hầu hết cho rằng giao tiếp là phần quan trọng nhất trong mối quan hệ, nói chuyện thường xuyên một cách cởi mở về tất cả mọi vấn đề, kể cả khi nó gây đau khổ. Các cuộc ly hôn cũng đã xuất phát từ chính các cuộc tranh luận như vậy và những người đã từng ly hôn nói câu chuyện của họ tập trung vào các cuộc tranh luận, giao tiếp chính là vấn đề của họ, và điều họ cần thay đổi chính là giao tiếp.

Vợ đi công tác quay video khách sạn gửi cho chồng: Một chi tiết nhỏ làm dấy lên sự nghi ngờ- Ảnh 2.

Hình minh họa. Ảnh: Internet


Nhưng những người có cuộc hôn nhân diễn ra trong 20, 30 hoặc thậm chí 40 năm thì hầu hết nói về sự tôn trọng. Những người này học được rằng: Giao tiếp dù cởi mở, sẽ luôn bị phá vỡ tại một số điểm và xung đột hay tổn thương vẫn là không thể tránh khỏi.

Sự yêu thương và tin tưởng bạn đời nhiều hơn yêu thương và tin tưởng chính bản thân mình, luôn tin rằng vợ/chồng bạn đang làm hết sức có thể với những gì họ có chính là mấu chốt của cuộc hôn nhân bền vững và hạnh phúc. Thiếu nền tảng tôn trọng, bạn sẽ thường xuyên nghi ngờ ý định của nhau, bạn cho mình quyền đánh giá sự lựa chọn và xâm phạm quyền tự do của họ, bạn cảm thấy cần che giấu vài điều vì sợ bị chỉ trích. Đó chính là khi các vết rạn nứt bắt đầu.

Theo Sohu

Thùy Anh

Cùng chuyên mục

New Caledonia "bị bao vây": Quân Pháp công phá 60 chốt chặn, Nga và thế lực 38 vạn quân cảnh cáo nóng Paris

Thứ 2, 20/05/2024 06:47
Vài giờ nữa, Pháp sẽ tiến hành các cuộc đột kích gây gián đoạn để giành lại các khu vực mất kiểm soát ở New Caledonia. Paris cáo buộc Azerbaijan đứng sau khuấy động bất ổn tại đây.

Sáng nay, Quốc hội dự kiến bầu Chủ tịch nước và Chủ tịch Quốc hội

Thứ 2, 20/05/2024 06:27
Theo dự kiến, Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch Quốc hội trước sau đó bầu Chủ tịch nước. Đến ngày 22/5 sẽ hoàn thành công tác nhân sự.

Cô gái 30 tuổi có phổi trắng bất thường như cụ già 80: Bác sĩ nói 'thủ phạm' là 1 thói quen rất hại

Thứ 2, 20/05/2024 06:20
Cô gái 30 tuổi bị viêm phổi nặng đến mức các bác sĩ cho rằng phổi của cô giống như của cụ già 80 tuổi.

Ông Putin họp khẩn, Nga-Thổ điều máy bay: Dốc toàn lực tìm kiếm trực thăng chở Tổng thống Iran gặp nạn

Thứ 2, 20/05/2024 06:07
2 máy bay cùng trực thăng và 60 nhân viên cứu hộ Nga sẽ được điều đến Iran. Trong khi đó, UAV Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã có mặt để hỗ trợ tìm kiếm trực thăng chở Tổng thống Raisi gặp nạn.

Khảo sát 269 người Nhật trên 100 tuổi: Điểm chung của trường thọ chính là có 3 "sở thích" giúp cơ thể sung sức, khỏe mạnh

Thứ 2, 20/05/2024 05:19
Theo khảo sát, nhờ 4 "sở thích này" mà nhiều người Nhật thọ tỷ nam sơn.
     
Nổi bật trong ngày

Chỉ 30 ngày, 1 tập đoàn tìm thấy 2 “kho báu” trữ lượng rất lớn cho Việt Nam, doanh thu hơn 77 nghìn tỷ

Chủ nhật, 19/05/2024 07:18
Sau khi đón nhận tin vui tìm thấy 2 “kho báu” mang lại giá trị kinh tế lớn cho Việt Nam, tập đoàn này thông báo đạt doanh thu lớn chỉ trong 1 tháng.

Xôn xao cột sáng kỳ bí xuất hiện trên bầu trời Hà Nội cuối tuần: Giải mã hiện tượng

Chủ nhật, 19/05/2024 09:59
Một số người dân cho biết, họ có thể quan sát được cột sáng lạ khá rõ tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm.

‘Hyundai, Kia cần đầu tư nhiều hơn vào Việt Nam để tránh phụ thuộc Trung Quốc và bị Mỹ áp thuế nặng’

Chủ nhật, 19/05/2024 11:37
Hyundai-Kia đang tìm cách mở rộng sản xuất bên ngoài Trung Quốc như một biện pháp phòng ngừa quy định mới có thể được chính phủ thông qua. Đáng chú ý, cái tên Việt Nam cũng được nhắc đến.

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời

Chủ nhật, 19/05/2024 15:08
Nam diễn viên, người mẫu Đức Tiến vừa qua đời vì một cơn nhồi máu cơ tim ở tuổi 44.

Nữ tiến sĩ xinh đẹp vừa lên chức Trưởng khoa Thanh nhạc, vừa nhận danh hiệu NSƯT chỉ trong vòng 3 tháng

Chủ nhật, 19/05/2024 18:23
Chỉ trong khoảng 3 tháng gần đây, nữ tiến sĩ âm nhạc xinh đẹp liên tiếp đón nhận tin vui khi vừa lên chức Trưởng khoa Thanh nhạc, vừa nhận danh hiệu NSƯT.
xe.nguoiduatin.vn