Vợ trang điểm, nói là đến bệnh viện: Chồng lần theo định vị, "nóng mắt" khi thấy cảnh trong khách sạn

Chủ nhật, 19/05/2024 07:58
Vốn tin tưởng người vợ của mình nên khi phát hiện ra sự thật, người đàn ông này không thể giữ được bình tĩnh.

La Hồng (tên nhân vật đã được thay đổi) năm nay 32 tuổi, đã kết hôn với vợ là Trịnh Ngọc Hà được 7 năm. Đến nay, tình cảm của họ vẫn mặn nồng như hồi mới yêu. Theo đánh giá của La Hồng, vợ anh dịu dàng, hiểu chuyện và khéo léo. Do đó, anh luôn cố gắng đối xử với cô tốt nhất có thể.

Họ có hai cô con gái. Ngoài ra, cả hai đều có công việc tốt. Có thể nói La Hồng rất hài lòng về gia đình của mình. Vợ con cũng chính là động lực để anh làm việc chăm chỉ hơn.

Trước đây La Hồng thường xuyên bận rộn với công việc, thường xuyên phải đi xa nên ít có thời gian dành cho vợ và con gái. Sau đó, anh thay đổi công việc, chuyển về gần nhà. Nhờ đó, anh có thời gian cho gia đình nhiều hơn. Nhưng La Hồng chưa bao giờ nghĩ tới rằng, bản thân hết lòng vì gia đình nhưng kết quả lại chẳng như ý.

Vợ trang điểm, nói là đến bệnh viện: Chồng lần theo định vị, "nóng mắt" khi thấy cảnh trong khách sạn- Ảnh 1.

Hình minh họa. Ảnh: Sina

Một ngày nọ, anh phát hiện vợ mình sửa soạn từ sáng sớm và nói rằng đến bệnh viện để kiểm tra. Lúc đầu, La Hồng cũng muốn đi cùng vợ nhưng Ngọc Hà nói rằng chỉ là khám sức khỏe bình thường. Cô nói có thể tự đi kiểm tra, còn anh thì giúp cô đưa đón con đi học. Anh đồng ý mà không hề nghi ngờ.

Đến trưa, La Hồng tìm thấy chiếc điện thoại di động cũ của vợ khi đang dọn nhà. Chiếc điện thoại này được vợ anh thay cách đây hai tháng, tuy cũ hơn nhưng vẫn có thể sử dụng. Anh lấy định mở nhạc cho con gái.

Tuy nhiên, sau đó anh phát hiện trong máy có kết nối với chiếc điện thoại mới. Định vị chỉ ra, cô đang không ở bệnh viện mà đang ở một khách sạn.

“Trước đây tôi đã từng sử dụng phần mềm này để liên kết máy tính bảng và điện thoại di động, thông tin vị trí rất chính xác. Tôi cài phần mềm này cho cô ấy, sợ không may mất điện thoại thì vẫn tìm được điện thoại cũ, nhưng cô ấy lúc đó không để ý”, anh nhớ lại.

Đến lúc này, anh mới thấy kỳ lạ. Vì lúc sáng, anh thấy vợ trang điểm. Tại sao đi khám mà lại cần trang điểm?

Để tìm ra chân tướng, anh quyết định tìm đến địa chỉ hiện trên ứng dụng. Quả nhiên, vợ anh ở trong khách sạn. Điều đáng buồn hơn là anh tận mắt chứng kiến vợ mình đang ở trên giường cùng một người đàn ông khác. Anh gần như chết lặng trong chốc lát. Đến khi lấy lại ý thức, anh không thể giữ bình tĩnh.

Vợ trang điểm, nói là đến bệnh viện: Chồng lần theo định vị, "nóng mắt" khi thấy cảnh trong khách sạn- Ảnh 2.

Hình minh họa. Ảnh: 163

Sau khi tất cả qua đi, La Hồng ngồi đối chất với hai người kia. Hóa ra người đàn ông lạ mặt này ở cùng khu nhà với anh. Hắn gặp Trịnh Ngọc Hà tại quán cà phê gần nơi ở. Thời điểm đó, La Hồng đang công tác xa nhà, vợ của anh đã có cảm tình với người đàn ông kia. Kể từ đó, họ bắt đầu mối quan hệ bất chính.

“Điều khiến tôi tức giận hơn là khi nhìn vào điện thoại di động của vợ thì thấy hai người thường xuyên trò chuyện. Họ thậm chí còn gọi nhau là ‘chồng’ và ‘vợ’." Ngày thường, La Hồng không có thói quen xem điện thoại di động của vợ. Điều này đã khiến cô dễ dàng ngoại tình.

Cuối cùng, La Hồng đã chọn ly hôn vợ và kiện người đàn ông kia ra tòa, yêu cầu bồi thường thiệt hại về tinh thần 250.000 NDT (khoảng 897 triệu đồng).

Trên thực tế, dù có nhận được tiền bồi thường hay không thì có một điều chắc chắn đó là La Hồng là người thất bại. Gia đình hòa thuận, người vợ hiền thục của anh cũng chẳng còn.

Một số người có thể cho rằng, La Hồng thường xuyên vắng nhà nên vợ phải tìm người bầu bạn. Tuy nhiên, đây không phải là lý do để cho người vợ phản bội chồng. Người đáng thương nhất là hai cô con gái của họ. Hai đứa trẻ vốn có một gia đình hạnh phúc nhưng lại phải chia cắt vì người mẹ không chung thủy. Trên thực tế, đây chắc chắn không phải là kết quả mà La Hồng muốn thấy.

Vì vậy, nam giới cũng như phụ nữ đều phải biết kiềm chế bản thân, không để bản thân đi qua giới hạn. Một khi đã phạm sai lầm, rất ít người có thể vượt qua và đủ bao dung để tha thứ.

Theo 163

Thùy Anh

Cùng chuyên mục

Comptex 2024 sẽ có gì: Intel Lunar Lake, ROG Ally X và sự thống trị của AI

Chủ nhật, 02/06/2024 12:29
Hội chợ các thiết bị điện tử Computex 2024 sẽ diễn ra tại Đài Bắc vào ngày 4 - 7 tháng 6 sắp tới, và đây là các sản phẩm, xu hướng mà bạn có thể chờ đợi tại sự kiện này.

Nữ diễn viên U30 bất ngờ tái xuất hoàn toàn khác biệt sau 12 năm làm mưa làm gió trên thị trường phim truyền hình

Chủ nhật, 02/06/2024 12:02
Sau 12 năm làm mưa làm gió trên thị trường phim truyền hình với vai nữ chính trong "Thiên sứ lông bông", Huyền Trâm tái hợp với Trung Dũng và người "chồng" mới Doãn Quốc Đam trong bộ phim "Nữ luật sư".

Giả thuyết One Piece giải thích vị trí của kho báu và lý do Roger cười

Chủ nhật, 02/06/2024 12:01
Hòn đảo cuối cùng Laugh Tale có thể không tọa lạc ở nơi xa như nhiều người đã nghĩ.

Sau 60 tuổi, nam giới vẫn “hứng thú” 5 việc này chứng tỏ thể lực rất tốt: Ai sở hữu đủ thì xin chúc mừng

Chủ nhật, 02/06/2024 11:55
Khi đàn ông già đi, họ cũng bắt đầu mất dần sức mạnh, cơ bắp, khả năng miễn dịch và trao đổi chất. Do đó, người nào còn duy trì được 5 việc sau đây chứng tỏ thể lực vẫn duy trì tốt.

Sau 40 năm bị ô tô châu Âu tấn công, xe Trung Quốc phản công dữ dội: Volkswagen thừa nhận 1 điều cay đắng

Chủ nhật, 02/06/2024 11:53
Đối mặt mối nguy của xe Trung Quốc, đại diện Volkswagen cho rằng thời gian của họ sắp hết.
     
Nổi bật trong ngày

6 trường hợp sổ đỏ sẽ bị thu hồi theo quy định mới nhất

Thứ 7, 01/06/2024 07:04
Luật đất đai sửa đổi đã được Quốc hội thông qua sẽ có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, trong đó có quy định về các trường hợp sổ đỏ đã cấp sẽ bị thu hồi.

Bí thư Thành ủy Huế kêu gọi người dân không hiếu kỳ, tụ tập, gây khó khăn cho người tu hành khi có đoàn người tu tập đi qua

Thứ 7, 01/06/2024 08:35
Mới đây, ông Phan Thiên Định, Bí thư Thành ủy Thành phố Huế, đã có bài đăng trên mạng xã hội Facebook, kêu gọi người dân cùng thực hành một số điều sau khi có đoàn người tu tập đi qua.

Bị ban trên livestream vì hack, game thủ tạo luôn tài khoản mới để gian lận, bảo sao PUBG ngày càng "xuống cấp"…

Thứ 7, 01/06/2024 10:21
Vấn nạn hack của PUBG vẫn đang diễn ra vô cùng nhức nhối.

Loạt xe sắp ra mắt Việt Nam tháng 6: Đủ từ xe hạng A đến xe sang, từ xe điện đến xe xăng

Thứ 7, 01/06/2024 10:40
Thị trường xe trong nước tháng 6/2024 dự kiến sẽ đón nhận nhiều mẫu xe mới bao gồm các mẫu xe điện đến xe xăng, từ xe hạng A cỡ nhỏ đến các mẫu xe hạng sang nhiều tỷ đồng,

Đặt một chậu nước trong phòng điều hoà có lợi ích gì không? Thì ra bấy lâu rất nhiều người hiểu sai

Thứ 7, 01/06/2024 14:36
Nhiều gia đình thực hiện đặt một chậu nước trong phòng bật điều hoà, vậy việc làm này mang lại tác dụng gì?
xe.nguoiduatin.vn