Vợ tỷ phú U60 chỉ cao 1m57 vẫn đạt 88% tỷ lệ vàng cơ thể, lọt Top nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới được Times công nhận

Thứ 6, 12/01/2024 10:11
Dù bước sang tuổi 58 nhưng cô vẫn khiến rất nhiều người kinh ngạc khi duy trì nhan sắc cũng như vóc dáng không khác gì thuở trẻ.
Vợ tỷ phú U60 chỉ cao 1m57 vẫn đạt 88% tỷ lệ vàng cơ thể, lọt Top nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới được Times công nhận - Ảnh 1.

Salma Hayek, nổi tiếng với vóc dáng quyến rũ, là một trong những ngôi sao hàng đầu của Hollywood. Bên cạnh sự nghiệp ấn tượng trong ngành điện ảnh và đề cử giải Oscar, cô cũng được biết đến là người vợ của Francois-Henri Pinault - CEO của tập đoàn thời trang Kering, giữ vị trí thứ hai về quy mô trên thế giới, với tài sản gia đình ước lượng hơn 29,4 tỷ USD.

Salma Hayek là một nữ diễn viên xuất thân từ Mexico, với mẹ là ca sĩ opera và cha là doanh nhân ngành dầu mỏ gốc Lebanon. Cô đã từ bỏ việc học quan hệ quốc tế và khoa học chính trị tại đại học Iberoamericana, Mexico để theo đuổi ước mơ làm diễn viên.

Vợ tỷ phú U60 chỉ cao 1m57 vẫn đạt 88% tỷ lệ vàng cơ thể, lọt Top nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới được Times công nhận - Ảnh 2.

Salma Hayek nổi tiếng với vóc dáng quyến rũ, là một trong những ngôi sao hàng đầu của Hollywood.

Salma đã thành danh tại quê nhà với nhiều bộ phim điện ảnh trước khi chuyển sang Hollywood để khẳng định tài năng. Cô tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Fools Rush In, Wild Wild West, In the Time of the Butterflies và đặc biệt là Frida. Vai diễn Frida Kahlo - nữ họa sĩ nổi tiếng của Mexico - trong bộ phim cùng tên đã đem lại cho Salma nhiều đề cử giải thưởng điện ảnh uy tín như Quả Cầu Vàng, Oscar, BAFTA, SAG...

Dù đã kết hôn với một doanh nhân giàu có, Salma vẫn không ngừng khẳng định bản thân qua sự nghiệp điện ảnh đầy thành công. Xuất hiện liên tục trong những dự án điện ảnh lớn của Hollywood, năm qua, cô ghi tên mình trong danh sách Time 100 - danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn năm 2023.

Vợ tỷ phú U60 chỉ cao 1m57 vẫn đạt 88% tỷ lệ vàng cơ thể, lọt Top nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới được Times công nhận - Ảnh 3.

Dù đã kết hôn với một doanh nhân giàu có, Salma vẫn không ngừng khẳng định bản thân qua sự nghiệp điện ảnh đầy thành công.

Mặc dù chỉ cao 1m57, Salma Hayek vẫn tự tin khoe vóc dáng "con kiến" và thân hình gợi cảm, là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ. Với số đo 3 vòng lý tưởng, cô duy trì được vẻ ngoài quyến rũ sau hơn ba thập kỷ trong ngành điện ảnh, điều này cũng là một yếu tố giúp cô nhận được sự ưu ái từ các đạo diễn.

Mặc dù đã bước sang tuổi 58, Salma vẫn làm người khác trầm trồ với vóc dáng nóng bỏng và quyến rũ. Theo phân tích dựa trên tỷ số Phi của người Hy Lạp cổ, cô đạt 88% tỷ lệ vàng cơ thể, xếp trong top 9 người phụ nữ có thân hình đẹp nhất theo khoa học.

Vợ tỷ phú U60 chỉ cao 1m57 vẫn đạt 88% tỷ lệ vàng cơ thể, lọt Top nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới được Times công nhận - Ảnh 4.

Để duy trì vóc dáng của mình, Salma kết hợp tập boxing và các bài tập HIIT. Cô chia sẻ trên tạp chí Women's Health: "Tôi cũng tập kickboxing, nhảy và thực hiện bài tập với bóng yoga để cải thiện sức bền và đốt cháy calo, mỡ thừa".

Vợ tỷ phú U60 chỉ cao 1m57 vẫn đạt 88% tỷ lệ vàng cơ thể, lọt Top nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới được Times công nhận - Ảnh 5.

Dù đã kết hôn với một doanh nhân giàu có, Salma vẫn không ngừng khẳng định bản thân qua sự nghiệp điện ảnh đầy thành công.

Ngoài ra, nữ diễn viên này thường xuyên thực hành thiền để chăm sóc tinh thần và trí não. Theo Salma, thiền định chính là yếu tố quan trọng giúp cô duy trì vóc dáng cân đối, như một cuộc đi dạo trong công viên.

Trong thời gian rảnh rỗi, Salma thường chạy bộ cùng với các chú chó cưng, coi chúng như những người huấn luyện viên đặc biệt của mình.

Vợ tỷ phú U60 chỉ cao 1m57 vẫn đạt 88% tỷ lệ vàng cơ thể, lọt Top nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới được Times công nhận - Ảnh 6.

Để duy trì vóc dáng lý tưởng, Salma kết hợp tập boxing và các bài tập HIIT.

Về chế độ ăn uống, cô không tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, chỉ tránh ăn thịt động vật hàng ngày. 

Cô chia sẻ: "Tôi vẫn ăn thịt nhưng ít thôi. Tôi không bao giờ ăn hai loại thịt trong một ngày và đôi khi bỏ qua nhóm thực phẩm này vài hôm". Cô cũng từng thử ăn chay hoàn toàn, nhưng cơ thể không thích nghi được.

Vợ tỷ phú U60 chỉ cao 1m57 vẫn đạt 88% tỷ lệ vàng cơ thể, lọt Top nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới được Times công nhận - Ảnh 7.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood kết hôn với Francois-Henri Pinault - CEO của tập đoàn thời trang Kering, một trong những tỷ phú giàu nhất nước Pháp. Cô sinh con gái Valentina Paloma Pinault Hayek khi 41 tuổi và hiện đang sống tại dinh thự ở Pháp.

Salma thừa nhận bản thân kết hôn và sinh con muộn, nhưng cô không hối tiếc vì điều này. Cô cho biết khi đó, bản thân ở tuổi tứ tuần, cô đã có nhiều kinh nghiệm và sự tự tin hơn. Cô cũng nghĩ rằng cô là một người mẹ tốt hơn dù rằng đôi khi, cô cũng cảm thấy mệt mỏi vì tuổi tác.

Vợ tỷ phú U60 chỉ cao 1m57 vẫn đạt 88% tỷ lệ vàng cơ thể, lọt Top nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới được Times công nhận - Ảnh 8.

Salma và chồng thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn của làng giải trí.

Từng có lần Salma bày tỏ sự xúc động khi bị nhiều người nghi ngờ cô lấy chồng vì tiền. Cô nói rằng cô và chồng đã có gần 20 năm bên nhau và rất yêu thương nhau. Nữ diễn viên luôn dành nhiều lời khen ngợi cho chồng tỷ phú khi tiết lộ chồng là một người rất có trách nhiệm, luôn hoàn thành công việc và chăm sóc gia đình.

Vợ tỷ phú U60 chỉ cao 1m57 vẫn đạt 88% tỷ lệ vàng cơ thể, lọt Top nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới được Times công nhận - Ảnh 9.

Cô sinh con gái Valentina Paloma Pinault Hayek khi 41 tuổi.

Salma và chồng thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn của làng giải trí. Cô nói rằng Pinault là người chồng tốt nhất trên thế giới và cô được sống là chính mình khi ở bên chồng. Cô không bao giờ bị chồng gò bó hay ép buộc bất cứ điều gì. 

*Nguồn: Tổng hợp / Ảnh: Internet, QG...

Phương Mộc

Cùng chuyên mục

Nam giới thận yếu thường có 3 dấu hiệu này khi thức dậy, kiểm tra ngay xem bạn có không

Thứ 7, 27/07/2024 06:22
Một số dấu hiệu cảnh báo thận suy yếu có thể xuất hiện ngay khi nam giới vừa thức dậy vào buổi sáng.

Thị trường bất động sản vào chu kỳ mới, đầu cơ, lướt sóng còn “cửa sống”?

Thứ 7, 27/07/2024 06:20
TS Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Việt Nam (VARS) cho rằng, sau khi trải qua một thời kỳ thanh lọc của thị trường, các nhà đầu tư, khách hàng đang ngày càng thông thái hơn, kinh nghiệm hơn nên hoạt động đầu tư kinh doanh trên thị trường sẽ theo hướng thực chất hơn, ổn định hơn. Do đó, hoạt động đầu cơ, lũng đoạn thị trường khó có đất sống ở thời kỳ này.

Honda Scoopy vừa có thêm bản Hello Kitty: Thiết kế đẹp lấn át SH Mode, giá chỉ hơn 40 triệu đồng

Thứ 7, 27/07/2024 06:09
Với chỉ 2.000 chiếc được sản xuất, mỗi chiếc Honda Scoopy phiên bản Hello Kitty đều mang một số thứ tự riêng biệt, làm tăng giá trị độc quyền cho người sở hữu.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại lễ khai mạc Olympic 2024: Tình yêu tràn ngập Paris và màn trở lại đáng nhớ

Thứ 7, 27/07/2024 05:59
Lễ khai mạc Olympic 2024 đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn không thể quên.

Những món đồ từng là hot trend một thời ai cũng muốn có, giờ có cho cũng không ai thèm, tiệm đồ cũ còn chê

Thứ 7, 27/07/2024 05:47
Từng là những món đồ mà nhiều người muốn phải sở hữu cho bằng được, giờ đây các vật dụng này lại phải nằm đóng bụi ở góc nhà mà chẳng biết đến bao giờ mới lại được chủ nhân sờ đến.
     
Nổi bật trong ngày

Đánh bom ở Moscow: Hé lộ "dấu vết Ukraine" và danh tính nghi phạm – Hình ảnh sĩ quan Nga gây sốt sau vụ nổ

Thứ 6, 26/07/2024 06:45
Các tình tiết mới về vụ đánh bom ở Moscow nhằm vào xe của một sĩ quan Bộ Tổng tham mưu Nga đã được công bố. Đáng lưu ý, khả năng nghi phạm trong vụ này không hành động một mình.

Kia K4 lộ kiểu dáng mới: Thực dụng hơn nhờ cốp to nhưng về Việt Nam dễ kén khách

Thứ 6, 26/07/2024 08:54
Kia có thể sắp mở rộng thị trường của K4 với mục tiêu cạnh tranh Volkswagen Golf, Toyota Corolla hay Peugeot 308.

Từng thông báo ngừng phát hành, tựa game này bất ngờ “quay xe” mở cửa trở lại sau khi bị cộng đồng lên án nặng nề

Thứ 6, 26/07/2024 10:37
Nước đi có “1-0-2” của NPH đang khiến tựa game này thành tâm điểm chú ý.

Cây điều lớn nhất thế giới có diện tích hơn 8.000 mét vuông

Thứ 6, 26/07/2024 11:32
Cây điều Pirangi ở Rio Grande do Norte, Brazil, được coi là cây điều lớn nhất thế giới với chu vi khoảng 500 mét và diện tích bao phủ 8.400 mét vuông. Cây khổng lồ này không chỉ là một biểu tượng tự nhiên mà còn là một điểm thu hút du lịch quan trọng của khu vực.

Rộ tin đồn tuyển Việt Nam thay đổi lớn, sẽ có HLV mới sau thất bại cay đắng

Thứ 6, 26/07/2024 13:44
Bị loại ngay từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam được cho là sắp có thay đổi ở vị trí "lái trưởng".
xe.nguoiduatin.vn