Vụ Châu Bùi bị camera quay lén đang thay đồ: Lan Ngọc sợ vì thủ đoạn tinh vi, dàn sao Việt lên tiếng “quá phẫn nộ và đáng sợ!”

Thứ 3, 25/06/2024 08:31
Sau khi biết sự việc Châu Bùi suýt lộ hình ảnh nhạy cảm vì có camera quay lén ở 1 studio, dàn sao Việt đã đồng loạt lên tiếng.

Theo dõi toàn bộ chi tiết vụ việc tại đây!

Rạng sáng ngày 25/6, Châu Bùi đã đăng đàn trình bày sự việc phát hiện ra đồng hồ camera dùng để quay lén được đặt bên trong một nhà vệ sinh ở studio nổi tiếng tại Quận 3, TP.HCM. Theo đó, Châu Bùi đã phát hiện ra thiết bị lạ này, sau khi ekip hỗ trợ trích xuất bên trong thì phát hiện có nhiều góc quay lộ hình ảnh nhạy cảm trên cơ thể. Sau đó, bạn gái Binz đã làm việc với chủ studio, thủ phạm đặt đồng hồ quay lén cũng thừa nhận hành vi sai trái và bị đưa lên trình báo với cơ quan chức năng.

Bên dưới bài đăng của Châu Bùi, cư dân mạng cũng tỏ ra bức xúc vì hành vi khó chấp nhận, ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người khác. Trong số đó, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lên tiếng: "Trời ơi, sao trên đời lại có những thể loại quá k*** n** luôn vậy trời", Kiều Thuý Hằng - Á hậu 1 Miss ECO Vietnam 2022 bày tỏ "Thương chị" để động viên Châu Bùi. Nhiều sao Việt như Bảo Ngọc Mint, Lý Phương Châu, Bảo Uyên... cũng like bài viết cảnh tỉnh của Châu Bùi. Sau vài giờ chia sẻ, bài đăng của Châu Bùi hiện đã có hơn 80 nghìn lượt like, gần 8 nghìn chia sẻ cùng hàng chục bình luận tỏ thái độ bức xúc, phẫn nộ và đồng loạt cảnh báo những bạn trẻ tránh rơi vào tình huống tương tự.

Vụ Châu Bùi bị camera quay lén đang thay đồ: Lan Ngọc sợ vì thủ đoạn tinh vi, dàn sao Việt lên tiếng “quá phẫn nộ và đáng sợ!” - Ảnh 2.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bài viết của Châu Bùi, cảm thấy lo sợ vì có nhiều thiết bị quay lén tinh vi

Vụ Châu Bùi bị camera quay lén đang thay đồ: Lan Ngọc sợ vì thủ đoạn tinh vi, dàn sao Việt lên tiếng “quá phẫn nộ và đáng sợ!” - Ảnh 3.

Vợ Dương Khắc Linh mong các đồng nghiệp cẩn trọng hơn sau sự việc của Châu Bùi

Nhiều mỹ nhân Vbiz đồng loạt chia sẻ lại bài đăng của Châu Bùi, ai cũng bức xúc, phẫn nộ vì hành vi vi phạm nghiêm trọng quyền riêng tư

Vụ Châu Bùi bị camera quay lén đang thay đồ: Lan Ngọc sợ vì thủ đoạn tinh vi, dàn sao Việt lên tiếng “quá phẫn nộ và đáng sợ!” - Ảnh 5.

NTK Đỗ Mạnh Cường tức giận khi biết được câu chuyện của Châu Bùi

Vụ Châu Bùi bị camera quay lén đang thay đồ: Lan Ngọc sợ vì thủ đoạn tinh vi, dàn sao Việt lên tiếng “quá phẫn nộ và đáng sợ!” - Ảnh 6.

Stylist Trần Đạt thể hiện phẫn nộ khi có mặt trực tiếp trong ngày xảy ra sự việc của Châu Bùi, anh lo sợ những hình ảnh này không phát hiện ra sẽ bị dùng vào mục đích đồi bại

Vụ Châu Bùi bị camera quay lén đang thay đồ: Lan Ngọc sợ vì thủ đoạn tinh vi, dàn sao Việt lên tiếng “quá phẫn nộ và đáng sợ!” - Ảnh 7.

Stylist của các Hoa hậu - Louis Huy Đặng cũng lên tiếng

Châu Bùi sốc, hoang mang cực độ khi phát hiện hình ảnh nhạy cảm của mình được quay lại rõ nét bên trong camera quay lén

Bài đăng của Châu Bùi liên quan đến việc phát hiện camera quay lén:

Nạn nhân của camera quay lén!

Đã biết bao nhiêu lần, những thước phim riêng tư của các cô gái là nạn nhân của quay lén bị phát tán tràn lan trên mạng, mình luôn cảm thấy vô cùng thương xót cho những nạn nhân đó. Mình luôn hình dung nếu mình không may rơi vào tình huống đó thì mình sẽ hoang mang tột cùng thế nào và luôn cố gắng cẩn thận nhìn ngó trước sau khi vào những chỗ công cộng.

Vậy mà lần đầu tiên trong 10 năm làm nghề, chính mình lại trở thành nạn nhân.

Vào lúc 2h chiều ngày 23/06, mình cùng ekip có 1 buổi thử đồ cho nhãn hàng tại 1 studio có tiếng tại Quận 3. Trước khi mình đến, phía team sản xuất đã kiểm tra các phòng có thể dùng để thay đồ, vì studio có rất nhiều camera, nên phòng WC được chọn là nơi kín đáo và an toàn nhất. Đây cũng là 1 studio mình hợp tác cùng nhiều lần trước đó nên cũng khá yên tâm.

Khi vào WC, phía bên team mình có kiểm tra phần tường, gương (những nơi hay có camera mà mình được biết trước đó) và không thấy có gì bất thường, nên bắt đầu việc thay đồ.

Sau khoảng 30p thay đồ trong phòng, mình mới vô tình nhìn về phía cây sắt trong góc toilet và thấy có 1 vật thể hình tròn màu đen lấp ló dưới 1 chiếc khăn trắng. Khi đến gần, mình phát hiện vật thể nhìn giống mặt đồng hồ đo nước, mình rút chiếc khăn ra mới thấy rõ đó là 1 chiếc đồng hồ cơ, mình còn nghĩ ai đó để quên…. Nhưng khi cầm vào, đồng hồ rất nóng phía mặt sau và liên tục nhấp nháy đèn khi bấm nút. Mình thấy có điều không lành, thật sự mình run bần bật chân tay vì bất an. Team mình tìm kiếm trên mạng, search "đồng hồ giả camera quay lén" thì lập tức chính mẫu sản phẩm này hiện ra.

Đến lúc này mình đơ cứng, team đã cố gắng trấn an mình, kiểm tra thì thấy đồng hồ này dùng bằng pin và phải cắm dây mới có thể lấy file, chứ không thể xem hoặc phát trực tiếp trên máy (mình chỉ biết cầu nguyện rằng thật sự không thể xem ở đâu khác).

Ngay sau đó, team mình phối hợp cùng chủ studio để tiến hành check camera an ninh thì thấy: Bạn nam tên N.T.H là người đầu tiên và duy nhất xuất hiện trong camera an ninh trước khi ekip tới, bạn ra vào nhà wc nữ nhiều lần, mỗi lần ở trong đó 3-5 phút. Được biết, N.T.H là nhân sự team sản xuất, ngày hôm đó chịu trách nhiệm có mặt trước để mở cửa studio và set up buổi thử đồ. Lúc này cả ekip đã bắt đầu nghi ngờ…

Để xác định chính xác người đặt camera giấu kín, team mình đã đi tìm mua thiết bị kết nối với "đồng hồ camera" để chiết xuất hình ảnh. Trong khoảng thời gian đó, bạn N.T.H đã lộ rõ những biểu hiện bồn chồn, bất an. Khi đã đầy đủ thiết bị, team tiến hành chiết xuất video hình ảnh trong camera giấu kín thì thấy những tình tiết sau:

- Người set camera là nam, mặc áo phông tay cầm điện ốp màu nâu, mang kính mắt, cố tình né góc quay không để lộ mặt trong camera (hoàn toàn trùng khớp với giao diện bạn N.T.H chiều hôm đó.) Người này đã ra vào WC nữ khoảng 4-5 lần để tắt bật và điều chỉnh góc quay của camera.

- Các khoảng thời gian bấm tắt, bật trong "đồng hồ camera" hoàn toàn trùng khớp với khoảng thời gian ra vào wc nữ của bạn N.T.H được ghi lại trên camera an ninh.

Khi thấy những hình ảnh nhạy cảm của cơ thể mình trong lúc thay đồ được ghi lại CỰC KÌ rõ nét, Châu thật sự bàng hoàng không nói nên lời.

Đến giờ mình vẫn không thể tưởng tượng nếu mình không phát hiện kịp thời thì những hình ảnh này sẽ bị sử dụng thế nào??? Mình sẽ đối mặt với chuyện đó ra sao, hậu quả sẽ đến đâu.. thật sự QUÁ ĐÁNG SỢ!

Sau khi đấu tranh tự trấn an bản thân, Châu đã lấy hết dũng khí và chọn đối mặt chất vấn với N.T.H.

Ban đầu, N.T.H hoàn toàn chối bỏ hành vi đặt camera và đưa ra nhiều lý do vô lý để biện minh. Châu vừa phẫn nộ, vừa hoang mang tột độ, không biết rằng những video này đã được sao lưu và phát tán ở đâu chưa? Bạn làm điều này một mình hay có đồng phạm, tổ chức nào đứng sau nữa? Vì đây là 1 studio có tiếng, đã từng hợp tác với rất nhiều các nhãn hàng lớn, các nghệ sĩ celeb nên liệu có khả năng bạn đã làm chuyện này với bao nhiêu nạn nhân khác rồi? Châu đã cố gắng giữ bình tĩnh để trao đổi và thuyết phục, mong bạn nói ra sự thật.

Cuối cùng, khi tất cả các tình tiết được xâu chuỗi lại cùng những bằng chứng rõ ràng, N.T.H đã không thể chối cãi và thừa nhận mình chính là người đã LẮP ĐẶT CAMERA QUAY LÉN TRONG NHÀ VỆ SINH NỮ.

Đến lúc này dù đã biết thủ phạm là ai, mình vẫn còn sửng sốt và chưa dám chưa tin vào những gì mình đã trải qua.

Sau đó, phía đại diện studio và team Châu đã trình báo N.T.H lên Công An phường gần nhất.

Sau sự việc này, Châu muốn cảnh báo đến các anh chị em hoạt động trong giới nghệ thuật, và các bạn nữ nói chung, hãy luôn đề cao cảnh giác. Các thiết bị camera quay lén hiện nay đang bán tràn lan trên thị trường với rất nhiều hình dạng, chức năng khác nhau và vô cùng tinh vi, có thể đặt để ở bất kì đâu. Bản thân Châu cũng đã sử dụng thiết bị dò máy camera giấu kín để kiểm tra, nhưng ví dụ như trong trường hợp này là hoàn toàn không phát hiện ra được. Đã từng có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra bắt nguồn từ những hành vi vô nhân đạo thế này. Xin mọi người đừng tiếp tay và cùng nhau ngăn chặn, không để những sự việc tương tự xảy ra nữa.

Châu muốn cám ơn các anh chị và những người đã sát cánh cùng Châu trong quá trình xử lý vụ việc này. Hiện tại, team Châu vẫn đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc. Mong rằng sẽ không có thêm một ai phải ở trong tình huống như Châu nữa.

Video: Châu Bùi làm việc với phía studio sau khi phát hiện video quay lén

Thủ đoạn gắn camera quay lén trong nhà vệ sinh ở khu studio cực tinh vi, nếu không quan sát kỹ khó lòng phát hiện ra và sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng


Hạ Anh

Cùng chuyên mục

Đám cưới hào môn Midu - Minh Đạt: Lễ đường như cổ tích đã hoàn thiện, dàn sao Việt chuẩn bị đổ bộ

Thứ 7, 29/06/2024 16:22
Đám cưới Midu và Minh Đạt có quy mô hoành tráng và xa hoa, quy tụ dàn sao Vbiz cực khủng góp mặt.

Lisa bất ngờ bị chỉ trích ki bo, chuyện gì đây?

Thứ 7, 29/06/2024 16:21
Lisa (BLACKPINK) đang gây sốt khắp nơi với MV solo ROCKSTAR.

HOT nhất lúc này: Link tra cứu điểm thi vào 10 Hà Nội 2024 CHÍNH THỨC

Thứ 7, 29/06/2024 16:12
Dưới đây là link tra cứu điểm thi vào 10 Hà Nội 2024.

Mỹ nhân Việt hack tuổi quá đỉnh sau 14 năm, U40 vẫn trẻ như thời mới vào nghề

Thứ 7, 29/06/2024 15:26
Nữ diễn viên này vẫn trẻ đẹp sau 14 năm kể từ vai chính đầu tay.

Quỳnh Lương đã chia tay bạn trai thiếu gia?

Thứ 7, 29/06/2024 15:17
Động thái mới của Quỳnh Lương khiến netizen hoang mang.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ nhân là "báu vật" của showbiz đổi đời nhờ body nóng bỏng, thành công cưới được "trai xấu" siêu giàu

Thứ 6, 28/06/2024 00:01
Nữ diễn viên này từ cái tên nhạt nhòa đã trở thành niềm tự hào của cả showbiz.

Đề thi tổ hợp KHXH tốt nghiệp THPT 2024: Nhiều em tự tin đạt điểm cao!

Thứ 6, 28/06/2024 10:03
Dưới đây là đề thi tổ hợp KHXH tốt nghiệp THPT 2024.

Loại rau đứng thứ 3 trong danh sách rau giàu dinh dưỡng nhất, CDC Mỹ khuyến khích nên ăn thường xuyên

Thứ 6, 28/06/2024 15:37
Loại rau này rất giàu vitamin và các khoáng chất thiết yếu. Bổ sung loại rau này một cách thường xuyên có thể phòng ngừa được rất nhiều bệnh tật.

MV chủ đề Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Nhạc hay nhưng tạo hình sến sẩm, kỹ xảo giả trân

Thứ 6, 28/06/2024 23:02
MV chủ đề của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nhận về nhiều tranh luận.
xe.nguoiduatin.vn