Vụ cô gái bị sát hại ở Bắc Ninh: Đối tượng nghi đã nhảy cầu tự tử

Thứ 3, 17/10/2023 19:23
Công an xác định, người đàn ông nhảy cầu Thanh Trì có liên quan đến vụ án mạng cô gái bị sát hại ở Bắc Ninh.

Người đàn ông lái taxi lên cầu Thanh Trì rồi nhảy xuống sông.

Ngày 17/10, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, nghi phạm sát hại cô gái trong cửa hàng quần áo trên Phố Trần Hưng Đạo, TP Bắc Ninh là N.V.H. (SN 1986, ở Phổ Yên Thái Nguyên).

Nạn nhân là chị N.T.P. (SN 1996, ở Đại Từ, Thái Nguyên).

Theo đại diện PC02 tỉnh Bắc Ninh, vào khoảng 15h chiều cùng ngày, chị P, đang bán quần áo trong cửa hàng trên phố Trần Hưng Đạo thì bị một người đàn ông đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong.

Vị này cho hay, vào cuộc điều tra, công an xác định nghi phạm gây án là H. Nghi phạm làm việc cho một hãng taxi trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Giữa nghi phạm và nạn nhân có quan hệ tình cảm được 3 năm.

“H. đã có vợ và 3 con, còn nạn nhân cũng có một con gái khoảng 4 tuổi”, đại diện PC02 nói và cho biết, nguyên nhân ban đầu xác định xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, nạn nhân muốn chấm dứt mối quan hệ.

Hiện trường vụ án

Quá trình truy bắt nghi phạm, PC02 nhận được thông tin phát hiện ô tô của H. đỗ trên cầu Thanh Trì (Hà Nội). Tại đây, người dân nhìn thấy một người đàn ông từ trên xe ô tô bước ra và nhảy xuống sông Hồng. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm.

Tối 17/10, lãnh đạo UBND xã Đông Dư (huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, chiều cùng ngày, chính quyền nhận được báo cáo nhanh từ Công an xã Đông Dư về việc, một nam tài xế điều khiển xe taxi biển số Bắc Ninh di chuyển lên cầu Thanh Trì. Sau đó, người này dừng xe, mở cửa rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Theo lãnh đạo xã Đông Dư, công an xã này nhận tin báo từ Công an tỉnh Bắc Ninh về việc đang truy bắt nghi phạm sát hại cô gái ở TP Bắc Ninh. Theo công an, tài xế nghi nhảy cầu Thanh Trì có liên quan đến vụ án mạng cô gái bị sát hại ở Bắc Ninh. 

“Hiện chưa tìm được tài xế taxi. Công an xã vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh tiếp tục tìm kiếm dưới sông”, lãnh đạo xã Đông Dư thông tin.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn