Vụ hành hạ hai ngư dân trên tàu cá: Cha nuôi nạn nhân tiết lộ thông tin bất ngờ

Chủ nhật, 20/11/2022 08:07
Sau khi chủ ghe đã trả 150 triệu đồng bồi thường, một người mà nạn nhân Trung nói là anh em kết nghĩa đã nhận tiền rồi bỏ đi mất.

Liên quan đến vụ hai ngư dân bị đánh đập trên tàu, chiều 18/11, Công an Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra việc hành hạ người khác.

Ông Trung (áo xanh) bị hai trong ba đối tượng hành hạ dã man. Ảnh cắt từ clip.

Trong số hai người bị hành hạ, Công an đã liên hệ và làm việc với ông Trương Văn Trung (47 tuổi, ngụ xã An Minh Bắc, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang), còn anh Lê Văn Bình (30 tuổi, ngụ huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang) chưa biết đang làm cho tàu cá nào và ở đâu.

Tối 19/11, chia sẻ với Tiền Phong qua điện thoại, ông L.T.L. (cha nuôi của nạn nhân Trung) cho biết, ông là người giới thiệu cho ông Trung đi theo tàu cá mang số hiệu BT 97993-TS.

“Trung bị tật một bên mắt và một bên chân nổi u bẩm sinh từ nhỏ. Sức khoẻ của con cũng không bằng người ta, nhưng được cái siêng năng, chăm chỉ”, ông L. cho biết thêm.

Vào khoảng tháng 5/2022, bà chủ ghe báo ông Trung bị nổi mụn ở tai, nên cho vào bờ để điều trị. Tuy nhiên, ông nhận thấy thương tích trên người ông Trung rất nặng và gặng hỏi thì ông Trung mới nói rằng mình bị đánh.

"Lúc này tôi mới đưa Trung đi khám và phát hiện Trung bị gãy bẹ sườn, rách tai nặng, gãy răng và có nhiều vết thương trên người. Hơn 2 tháng, tôi là người đưa Trung đi điều trị và yêu cầu chủ ghe bồi thường", ông L. cho biết thêm.

Sau khi được phía ông L. yêu cầu bồi thường tổn thất về tinh thần, sức khỏe cho Trung, chủ ghe đã trả 150 triệu đồng.

"Sau đó, một người mà Trung nói là anh em kết nghĩa đã nhận 150 triệu đồng từ chủ ghe. Người này sau khi nhận tiền đã bỏ đi mất; đến nay, Trung chưa nhận được tiền", ông L. cho biết thêm.

Ông L. bức xúc nói: "Sau này khi xem được clip Trung bị đánh như vậy tôi mới bất ngờ. Tôi cứ nghĩ rằng khi đi theo tàu Trung có mâu thuẫn nên đánh nhau, chứ không nghĩ Trung bị hành hạ như vậy. Tôi đã cung cấp hồ sơ lúc Trung đi điều trị bệnh cho công an", ông L. cho hay.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh cho thấy người đàn ông bị một số người khác hành hạ man rợ. Nạn nhân bị hai người đàn ông khác dùng kìm bấm vào môi, vào ngón tay.

Vụ việc xảy ra vào tháng 5 trên tàu cá BT 97993-TS của bà Phạm Thị Hà (64 tuổi, còn gọi là Năm Bộ, tạm trú tại khóm 3, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời).

Liên quan đến vụ việc này, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có văn bản "hỏa tốc" đề nghị Công an tỉnh khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị liên quan xác minh; xử lý nghiêm nếu có xảy ra sai phạm và báo cáo kết quả chậm nhất vào ngày 21/11.

PTH (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn