Vũ Thị Hoa đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024

Thứ 2, 01/07/2024 10:51
"Với tri thức, kinh nghiệm và lòng đam mê, tôi sẽ sử dụng sự hiện diện của mình trong cuộc thi để tôn vinh và bảo vệ môi trường sống", Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Thị Hoa chia sẻ.

Tối ngày 30/6, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Mrs Earth Vietnam - Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024.

Tham dự đêm chung kết có thành viên ban giám khảo bao gồm: Hoa hậu Phan Kim Oanh - trưởng ban tổ chức - trưởng ban giám khảo. Chủ tịch Mrs Earth International bà Fraulein Gardoce Bulabon, NSND Vương Duy Biên, NSND Nguyễn Hải, NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Tiến Quang, ca sĩ Việt Tú, hoa hậu Sao Mai, á hậu Quách Thị Thân, á hậu Minh Huệ, NTK Hương Katy, NTK Thoa Trần, đạo diễn - huấn luyện viên quốc tế Eduardo Pillora…

Vũ Thị Hoa đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024- Ảnh 1.

Giây phút đăng quang của Vũ Thị Hoa.

Vũ Thị Hoa đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024- Ảnh 2.

Vũ Thị Hoa và các á hậu.

Trải qua các vòng thi, ban giám khảo đã lựa chọn ra được top 5 chung cuộc là những cô gái tài sắc vẹn toàn. Và kết quả chung cuộc, ngôi vị hoa hậu thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Ngoài danh hiệu cao nhất, cô còn đoạt thêm giải phụ là Người đẹp tri thức.

Các vị trí á hậu lần lượt thuộc về các thí sinh: Á hậu 1 Nguyễn Thị Hồng Lanh, á hậu 2 Nguyễn Thị Thưa, á hậu 3 Lê Thị Mai, á hậu 4 Nguyễn Thị Hồi.

Bên cạnh đó là các giải phụ: Người đẹp có hình thể đẹp nhất Nguyễn Thị Thưa; Người đẹp tài năng nhất Nguyễn Hải Thảo; Người đẹp trình diễn hay nhất Nguyễn Thị Hồi; Người đẹp có gương mặt khả ái Nguyễn Thị Hồng Lanh; Người đẹp truyền thông Trần Thu Thảo.

Tân hoa hậu Vũ Thị Hoa sinh năm 1990, cô cao 1m63 nặng 52kg. Vũ Thị Hoa tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân, hiện cô đang theo học thạc sĩ tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khi còn là sinh viên, Vũ Thị Hoa tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như hiến máu và các chương trình tình nguyện khác của nhà trường, đồng thời là thành viên câu lạc bộ nghiên cứu khoa học với mong muốn không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô đã có thời gian 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng với vị trí giám đốc kinh doanh. Hiện tại, cô đang làm CEO cho một doanh nghiệp.

Vũ Thị Hoa đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024- Ảnh 3.
Vũ Thị Hoa đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024- Ảnh 4.

Nhan sắc xinh đẹp của Vũ Thị Hoa.

"Tôi luôn nỗ lực không ngừng để có được sự thành công trong công việc và những cống hiến ý nghĩa cho cộng đồng. Tôi tham gia cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 là để khẳng định rằng, phụ nữ không chỉ có thể tự tin, mạnh mẽ và thành công trong sự nghiệp mà còn có khả năng lan tỏa tình yêu và sự chăm sóc đến mọi người xung quanh.

Với tri thức, kinh nghiệm và lòng đam mê, tôi sẽ sử dụng sự hiện diện của mình trong cuộc thi để tôn vinh và bảo vệ môi trường sống. Tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội để nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, giáo dục cộng đồng về các vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu và tình hình môi trường hiện nay. Tôi cũng muốn tạo ra những dự án và hoạt động cộng đồng nhằm thúc đẩy sự bền vững và góp phần vào việc xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng" - Vũ Thị Hoa chia sẻ.

Theo kế hoạch, sau cuộc thi, hoa hậu được lựa chọn sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất quốc tế 2024 được tổ chức tại Philippinnes vào tháng 11/2024.

Mrs Earth International - Hoa hậu Quý bà Trái đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho các quý bà diễn ra hàng năm ở nhiều nước trên thế giới như Malaysia, Singapore, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Úc…

Cuộc thi diễn ra với mục đích khuyến khích những người có nhan sắc, có tài năng và vẻ đẹp tâm hồn để góp phần lan tỏa thông điệp bảo vệ trái đất, bảo vệ môi trường xanh và môi trường ứng xử trong cuộc sống hàng ngày. Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam do Phan Oanh media nắm bản quyền.

HỒNG HOA

Cùng chuyên mục

Giá cước vận tải biển leo thang, doanh nghiệp sở hữu đội tàu container lớn nhất Việt Nam hưởng lợi lớn

Thứ 4, 03/07/2024 08:50
Ngoài giá cước neo cao, các yếu tố như áp lực lạm phát trên toàn cầu hạ nhiệt; nhu cầu tại thị trường Trung Quốc phục hồi và hoạt động thương mại khu vực Châu Á được dự báo sẽ tăng trưởng ổn định trong năm 2024, sẽ tác động tích cực đến các doanh nghiệp vận tải biển.

Chủ tịch Đất Xanh Group Lương Trí Thìn: “Tôi sẽ tập trung vào công tác điều hành xây dựng, hoạch định và triển khai chiến lược cho những ‘cuộc chơi’ lớn hơn trên toàn hệ thống”

Thứ 4, 03/07/2024 08:47
2024 là năm đầu tiên trong chu kỳ phát triển 20 năm tiếp theo của Tập đoàn Đất Xanh. Nói về định hướng phát triển trong giai đoạn mới, Chủ Lương Trí Thìn cho biến Đất Xanh Group sẽ có những thay đổi mang tính chiến lược về kế hoạch kinh doanh, phát triển dự án cũng như bộ máy nhân sự.

Học tư duy kẻ mạnh từ Tư Mã Ý, Gia Cát Lượng, Chu Du: Thực lực không đủ thì nhận thua, trí lực chưa đủ thì nhận bại - ấy mới là trí tuệ!

Thứ 4, 03/07/2024 08:45
Một người khôn ngoan và có tổ chức tốt từ lâu đã học được cách bình thản với việc thừa nhận thất bại.

Đáp trả Apple Intelligence, Pixel 9 sẽ được trang bị "Google AI": Bao gồm một tính năng đầy tranh cãi

Thứ 4, 03/07/2024 08:43
Google AI và Pixel 9 sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 8 tới.

3 anh em ruột cùng nhau khởi nghiệp hàng xa xỉ đã qua sử dụng, trở thành triệu phú vẫn cặm cụi thức làm việc tới 1, 2 giờ sáng

Thứ 4, 03/07/2024 08:33
Sau 15 năm thành lập, ANJLE đã trở thành “lão đại” trong ngành kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng, điều đáng nói, ông chủ của công ty lại là những người vốn không hề có khái niệm về “hàng xa xỉ”.
     
Nổi bật trong ngày

Mang Xiaomi 14 Ultra đi Ninh Bình chụp sen: Nhiều mức zoom lợi thế vô cùng, chụp macro rất vui nhưng có 1 điểm trừ to cần xử lý gấp

Thứ 3, 02/07/2024 00:13
Xiaomi 14 Ultra có rất nhiều thứ vượt xa các smartphone khác trên thị trường, và với tôi chính là bộ đôi ống kính zoom 3.2x và 5x ở mặt lưng.

Xu hướng "trẻ hóa" lao động khiến người trên 35 tuổi khủng hoảng, đặc biệt là trong lĩnh vực này

Thứ 3, 02/07/2024 07:04
Giới trẻ Trung Quốc đang đối mặt với thị trường việc làm khắc nghiệt nhất trong nhiều thập kỷ qua, bằng cấp đại học dần mất giá trị và nỗi lo bị sa thải luôn thường trực, ngay cả khi tuổi đời còn rất trẻ. "Lời nguyền" 35 tuổi dường như đang bao trùm thị trường lao động, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ.

Vừa gây ra lỗi bootloop, bản cập nhật Windows 11 lại tiếp tục phá hỏng thanh Taskbar

Thứ 3, 02/07/2024 09:25
Các bản cập nhật Windows thường có "tai tiếng" là kèm theo nhiều lỗi. Bản preview update tháng 6 2024 (số hiệu KB5039302) vừa qua đã khiến nhiều người dùng bị lỗi bootloop (lỗi khởi động lại liên tục) trên Windows 11, tưởng chừng như vậy đã là rất tồi tệ, thì mới đây, cũng chính bản cập nhật này lại tạo ra lỗi ảnh hưởng đến thanh Taskbar.

Vụ bố đẻ sát hại bé trai trong đêm ở Hà Nội: Công an chưa thể lấy lời khai nghi phạm

Thứ 3, 02/07/2024 10:54
Danh tính nghi phạm được xác định tên T. (41 tuổi, quê Bắc Ninh, trú tại phường Phú Diễn).

Hà Nội tiếp tục rót gần hơn 2.400 tỷ vào tuyến Tây Thăng Long 10 làn xe nối thẳng KĐT Ciputra - Đan Phượng, tạo thành trục BĐS “nóng” bậc nhất năm 2024

Thứ 3, 02/07/2024 11:23
Tuyến đường huyết mạch Tây Thăng Long đang được Hà Nội đầu tư mạnh mẽ để kết nối với trung tâm với 5 quận, huyện phía Tây Thủ đô. Trong khi toàn bộ trục đường dần hoàn thiện đã thu hút nhiều dự án bất động sản tập trung hai bên tạo thành trục bất động sản "nóng" bậc nhất năm 2024.
xe.nguoiduatin.vn