Vừa xem múa rối, vừa thưởng lãm bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Chủ nhật, 16/06/2024 10:23
Là trung tâm du lịch hàng đầu Việt Nam, thành phố Nha Trang đang thu hút lượng lớn tín đồ du lịch bởi đa dạng sản phẩm du lịch độc đáo, nổi bật gần đây với công trình "Nhà hát Đó" và Ambassador Club - khu phức hợp ẩm thực - giải trí - du lịch tại bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, cho biết mùa hè năm nay, TP Nha Trang sẽ có nhiều sự kiện văn hóa, du lịch, thể thao để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân, du khách. Tỉnh Khánh Hòa đang đặt mục tiêu đón khoảng 400.000 lượt khách đến với Nha Trang trong mùa hè này.

Theo báo cáo từ phía Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, 4 tháng đầu năm 2024, ngành du lịch của tỉnh đã đón khoảng 30.000 du khách quốc tế từ Trung Á nâng tổng số khách lưu trú quốc tế tới đây lên 1,6 triệu lượt.

Theo ông Hoàng Anh Dũng, DOM Ambassador Club - một trong những địa điểm thu hút khách du lịch tại Nha Trang, việc định hướng đón khách nước ngoài quay lại Nha Trang thì việc thu hút khách nội địa, nhất là du lịch combo dành cho gia đình hay team building công ty đang là mục tiêu đặt ra cho hè 2024. Nha Trang đáp ứng đầy đủ các tiêu chí với biển xanh, nghỉ dưỡng, các địa điểm vui chơi đa dạng và đang trở thành những địa điểm thu hút du khách nội địa ghé thăm trong bối cảnh vé máy bay từ TP HCM hay Hà Nội đều đang bình ổn tốt hơn so với 2023.

Ngoài việc có thêm nhiều chính sách kích cầu cho du khách, tổ chức thêm nhiều hoạt động trong khuôn khổ mùa hè của tỉnh để du khách có trải nghiệm đa dạng, nhiều địa chỉ nghỉ dưỡng, ăn uống của Nha Trang cũng tung ra nhiều sản phẩm du lịch đặc biệt để tăng trải nghiệm cho du khách, nhất là kéo theo khách trải nghiệm về phía Bắc thành phố.

Vừa xem múa rối, vừa thưởng lãm bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 1.

Ambassador Club - hệ sinh thái vui chơi giải trí nằm phía Bắc Nha Trang đang là một trong những địa điểm được nhiều du khách biết tới bởi các sản phẩm mới lạ, độc đáo. Nếu như hồi tháng 5 vừa qua, Ambassador Club tung ra sản phẩm pháo hoa hàng đêm dành cho du khách khi tới trải nghiệm ẩm thực, giải trí, thì mới đây, nhằm hiện thực hóa mong muốn đem đến những trải nghiệm du lịch độc đáo tại thành phố biển Nha Trang, Ambassador Club chính thức ra mắt Combo nghệ thuật - ẩm thực "Dream Sea" như một sản phẩm kết tinh tinh hoa văn hóa Việt. Combo bao gồm thưởng thức show diễn nghệ thuật "Rối Mơ" tại nhà hát Đó và thưởng thức tiệc Buffet tại nhà hàng The Yacht.

Vừa xem múa rối, vừa thưởng lãm bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 2.

Được xây dựng với hình dáng một chiếc đó, đây là nhà hát đầu tiên lấy nông cụ truyền thống Việt Nam làm biểu tượng, được coi là một công trình nghệ thuật biểu tượng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Nha Trang khi xác lập tới 2 kỷ lục Việt Nam. Bên cạnh nét kiến trúc, không gian độc đáo cùng trang thiết bị hàng đầu, nhà hát Đó còn được biết đến với show diễn "Rối Mơ" - linh hồn của nhà hát. "Rối Mơ" kể câu chuyện về 12 con giáp – biểu tượng văn hóa đặc trưng của phương Đông, thông qua 12 nhân vật được thổi hồn để bộc lộ những cá tính, những "tam hợp", "tứ hành xung" đầy sống động. 

Vừa xem múa rối, vừa thưởng lãm bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 3.
Vừa xem múa rối, vừa thưởng lãm bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 4.

Vở kịch kéo dài 60 phút với toàn bộ phần âm nhạc và trình diễn trực tiếp trên sân khấu do SEASOL - dàn nhạc dân tộc bản địa Việt Nam đầu tiên đảm nhiệm. Đây là một trải nghiệm văn hóa nghệ thuật đặc sắc, đậm nét dân gian mà du khách không thể bỏ lỡ khi ghé thăm thành phố biển Nha Trang.

Vừa xem múa rối, vừa thưởng lãm bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 5.
Vừa xem múa rối, vừa thưởng lãm bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 6.

Trở về từ Nhà hát Đó, du khách có thể trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng The Yacht, Ambassador Club với thực đơn Buffet BBQ quốc tế với hơn 50 món Á - Âu, thưởng thức chương trình giải trí cùng liveband, DJ và vũ công, kết thúc bằng màn trình diễn pháo hoa rực rỡ. 

Vừa xem múa rối, vừa thưởng lãm bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 7.
Vừa xem múa rối, vừa thưởng lãm bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 8.

Sở hữu vị trí đắc địa tại khuôn viên bến du thuyền Ana Marina Nha Trang với không gian mở hướng biển, Ambassador Club đang là một trong những địa điểm khai thác du lịch đêm hàng đầu được đông đảo du khách ưa chuộng phía Bắc Nha Trang. Đây là khu phức hợp sở hữu không gian rộng rãi với sức chứa lên tới 1000 người. Điểm nhấn của khu phức hợp này là sân khấu âm nhạc tựa lưng ra biển "Love by the Bay - by Ambassador Club" và màn trình diễn pháo hoa độc đáo mỗi tối, trở thành là địa điểm duy nhất tổ chức trình diễn pháo hoa hằng ngày để du khách trải nghiệm.

Ngọc Tú

Cùng chuyên mục

Honda Civic Hybrid 2025 nâng cấp ấn tượng nhưng vẫn có 1 điều cần cân nhắc kỹ

Chủ nhật, 23/06/2024 09:59
Liệu những cải tiến của Honda Civic Hybrid 2025 có đủ sức thuyết phục người dùng?

Chuyển tiền trên 10 triệu phải xác thực sinh trắc học từ 1/7: Người đã phẫu thuật thẩm mỹ có chuyển tiền được không?

Chủ nhật, 23/06/2024 09:48
Theo ông Vũ Mạnh Hưng, Giám đốc phát triển ngân hàng số VPBank, hệ thống thống thu thập sinh trắc học có thể nhận diện được những chỉnh sửa nhỏ về phẫu thuật thẩm mỹ. Với những phẫu thuật lớn hoặc khi không may tai nạn ảnh hưởng đến khuôn mặt, khách hàng có thể ra quầy để được hỗ trợ.

Ngày tranh tài thứ 2 giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024: Khốc liệt và đầy gay cấn

Chủ nhật, 23/06/2024 09:47
Ngày 22/6 - ngày tranh tài thứ 2 của Giải đua xe ô tô địa hình Chinh phục thử thách - Victory Challenge Sailun Cup 2024 đã diễn ra tại công viên hồ Thủy Tiên thuộc xã Thủy Bằng, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế với những màn so tài đầy kịch tính và gay cấn.

WWDC24 ai cũng nói về Apple Intelligence, nhưng Private Cloud Compute mới chính là thành tựu kỹ thuật khó tin mà Apple đã làm được

Chủ nhật, 23/06/2024 09:37
Tuy không chiếm "spotlight", nhưng Private Cloud Compute là một phần cực kỳ quan trọng để Apple Intelligence có thể hoạt động.

Vì sao Ronaldo "bỏ" bàn thắng, khiến cả thế giới ngỡ ngàng?

Chủ nhật, 23/06/2024 09:37
Khi bản năng của một siêu tiền đạo thôi thúc mãnh liệt phải dứt điểm để ghi bàn, để nối dài kỷ lục vĩ đại của mình, Ronaldo lại nhìn sang bên trái…
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng khủng khiếp nhất 55 năm, đến mặt đất cũng cháy sém, một nước châu Á sắp "bay" mất 250 tỷ USD

Thứ 7, 22/06/2024 06:55
Thậm chí, nắng nóng còn ảnh hưởng đến cả mục tiêu kiểm soát lạm phát của ngân hàng trung ương nước này.

Học trò Trường Giang: Bố ngất xỉu, mẹ ung thư, phải bỏ diễn xuất làm văn phòng để kiếm tiền

Thứ 7, 22/06/2024 07:52
"Việc cha đột ngột ngất xỉu đã khiến tôi trăn trở rất nhiều. Lúc đó, tôi quyết định gác chuyện theo đuổi đam mê diễn xuất qua một bên để sống thực tế hơn", nam diễn viên Việt chia sẻ.

VCS chính thức trở lại sau đại án dàn xếp tỉ số, cộng đồng có nhận xét ấm lòng

Thứ 7, 22/06/2024 10:27
Những trận đấu đầu tiên của VCS sau án dàn xếp tỉ số được đặc biệt thu hút sự chú ý.

Động thái của ca sĩ Thủy Tiên sau khi chồng lên tiếng về thông tin ly hôn

Thứ 7, 22/06/2024 12:16
Ca sĩ Thủy Tiên thu hút sự chú ý khi chia sẻ một status chứa ẩn ý về cuộc sống hiện tại của gia đình cô.

Hâm mộ Pokemon quá đà, nam game thủ xăm luôn hình kỷ niệm lên tay, bị vợ bắt xóa vì quá xấu

Thứ 7, 22/06/2024 13:54
Anh chàng game thủ này có cách chứng minh tình yêu cuồng nhiệt của mình với Pokemon cực kỳ đặc biệt.
xe.nguoiduatin.vn