Xe máy bị ô tô lấn làn húc bay qua dải phân cách, cảnh tượng sau đó khiến ai cũng ngỡ ngàng

Xe máy bị ô tô lấn làn húc bay qua dải phân cách, cảnh tượng sau đó khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ 5, 17/10/2024 14:09
Ngay sau khi đoạn clip được đưa lên mạng, nó đã thu hút tới 4,5 triệu lượt xem. Nhiều người bày tỏ sự kinh ngạc trước diễn biến của vụ việc.

Mới đây, một sự cố giao thông kịch tính đã xảy ra  ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. Đoạn clip khi được chia sẻ trên MXH đã thu hút tới hơn 4,5 triệu lượt xem. Nhiều người nhận xét tài xế xe máy đã rất may mắn. Số khác cho rằng chính sự trang bị đầy đủ đã giúp người này không hề hấn gì. 

Thông tin được đăng tài trên tờ The Thaiger cho thấy, vụ việc xảy ra ngày thứ Năm, 10/10 vừa qua trên con đường Vibhavadi Rangsit. Theo đó, từ camera hành trình của chiếc ô tô đi đằng sau, có thể thấy người đi xe máy đang di chuyển ở làn đường giữa phía sau một ô tô. 

Khi xe máy cố gắng vượt thì ô tô đột lại ngột rẽ sang phải mà không có tín hiệu. Cú chuyển làn đường đột ngột này đã khiến chiếc xe máy bị húc mạnh, văng ra khỏi dải phân cách và lao vào bụi rậm. 

Xe máy bị ô tô lấn làn gây tai nạn kịch tính tại Bangkok - Ảnh 1.

Xe máy bị húc văng ra khỏi dải phân cách.

Chứng kiến điều này, có lẽ người đi đường cũng vô cùng hoảng hốt và lo lắng thay cho sự an toàn của tài xế xe máy. 

Ngoài ra, điều khiến người xem phẫn nộ là chính chiếc ô tô liên quan, được xác định là một chiếc MG ZS màu bạc đã phóng đi mà không hề dừng lại để kiểm tra tình trạng của tài xế. Rất may là người điều khiển xe máy không bị thương nặng và nhận được sự giúp đỡ của những người tham gia giao thông khác trên đường. 

Có thể thấy, người đàn ông đã có thể tự đứng dậy sau cú ngã và nhảy được xuống đường từ dải phân cách. 

Xe máy bị ô tô lấn làn gây tai nạn kịch tính tại Bangkok - Ảnh 2.

 

"Lúc đầu, tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tôi không nghĩ camera hành trình của mình sẽ ghi lại được vụ việc này. Khi về nhà xem lại đoạn video thì tôi mới nhìn được hết. Theo những gì tôi thấy thì chiếc ô tô tông vào xe máy là chiếc MG ZS màu bạc (không rõ biển số). 

Tôi muốn gửi đoạn clip cho người đi xe máy nếu anh ấy cần đến nó", chủ chiếc ô tô có gắn camera hành trình viết trong bài đăng lên MXH. 

Vụ việc đã thu hút được sự chú ý đáng kể trên mạng, với nhiều khán giả bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi liều lĩnh cũng như sự vô trách nhiệm của tài xế ô tô, sau khi gây tai nạn rồi bỏ chạy. Họ hy vọng cảnh sát sẽ tìm ra tài xế ô tô này và anh ta sẽ phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bất ngờ trước pha thoát nạn thần kỳ của tài xế xe máy. Nếu người này ngã xuống đường ở trước đầu xe ô tô thì không ai dám tưởng tượng kết quả sẽ ra sao. 

Ngoài ra, một số netizen nhận xét rằng sở dĩ tài xế xe máy không bị thương nặng vì đã đội mũ bảo hiểm. Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông.

Gia Linh

Cùng chuyên mục

BMW 5-Series giảm giá 300 triệu tại đại lý: Bản ‘full’ còn hơn 2,4 tỷ, rẻ hơn giá khởi điểm của Lexus ES

Thứ 6, 18/10/2024 06:41
Một số đại lý BMW đang giảm giá 300 triệu đối với mẫu 530i sản xuất năm 2022, giá xe từ mức 2,759 tỷ đồng nay chỉ còn 2,459 tỷ đồng.

Từng bị nhồi máu cơ tim nhưng viện sĩ 87 tuổi vẫn có mạch máu thông thoáng nhờ 2 quy tắc ăn đơn giản

Thứ 6, 18/10/2024 06:00
Chuyên gia hô hấp nổi tiếng của Trung Quốc, viện sĩ Chung Nam Sơn (87 tuổi) đã chia sẻ quy tắc ăn uống đơn giản giúp ông giữ mạch máu luôn thông thoáng.

Báo thân Real trao giải thưởng độc nhất vô nhị cho Messi, Ronaldo được xếp ở đâu?

Thứ 6, 18/10/2024 05:56
Tờ Marca (Tây Ban Nha) đã trao giải thưởng vô cùng đặc biệt cho siêu sao Lionel Messi.

Từng được dự đoán là “bom xịt”, Sex and the City hóa “gà đẻ trứng vàng” của HBO, đưa hàng loạt tên tuổi lên sao hạng A, kiếm về tiền khủng: Sau 20 năm vẫn "hot giần giật"

Thứ 5, 17/10/2024 23:00
Sau hơn 2 thập kỷ kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1998, bộ phim truyền hình Mỹ đình đám “Sex and the City” vẫn khiến khán giả thế giới phải phát cuồng khi quay trở lại vào năm nay.

Điện thoại phát nổ khi sạc qua đêm, chàng trai trẻ bị bỏng toàn thân: Hiện trường vụ việc gây ám ảnh

Thứ 5, 17/10/2024 22:46
Chiếc điện thoại phát nổ trong lúc chàng trai đang ngủ.
     
Nổi bật trong ngày

Yên Bái: Chồng nghi sát hại vợ rồi tự vẫn do mâu thuẫn tình cảm

Thứ 5, 17/10/2024 08:54
Ngày 17/10, trao đổi với PV, lãnh đạo xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc phát hiện 2 thi thể nằm bất động trong nhà cùng nhiều thương tích nghi do dao chém trên cơ thể.

Chưa kịp phát hành, bom tấn của NetEase đã tuyên bố đóng cửa khiến game thủ "đứng hình"

Thứ 5, 17/10/2024 11:25
NetEase tiếp tục khiến các game thủ phải “á khẩu” với những quyết định của họ.

Xe máy bị ô tô lấn làn húc bay qua dải phân cách, cảnh tượng sau đó khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ 5, 17/10/2024 14:09
Ngay sau khi đoạn clip được đưa lên mạng, nó đã thu hút tới 4,5 triệu lượt xem. Nhiều người bày tỏ sự kinh ngạc trước diễn biến của vụ việc.

Dùng cả tuổi thơ để xem Tây Du Ký nhưng 99% mọi người vẫn không biết: Đi Tây Thiên thỉnh kinh rốt cuộc là đi đâu?

Thứ 5, 17/10/2024 16:24
Thầy trò Đường Tăng phải vượt qua 81 kiếp nạn mới tới được Tây Thiên, vậy Tây Thiên nằm ở đâu? 

Ngôi sao 36 tuổi bất ngờ trở lại đội tuyển Việt Nam sau hơn 10 năm vắng bóng

Thứ 5, 17/10/2024 19:22
Trong danh sách tập trung đội tuyển futsal nữ Việt Nam chuẩn bị cho giải Futsal nữ Đông Nam Á 2024 có một nhân vật rất đặc biệt.
xe.nguoiduatin.vn