Xem lại pha 'nhất gạch hạ song nhân' của thanh niên Nghệ An khiến mạng xã hội dậy sóng

Thứ 2, 12/09/2022 08:13
Xem lại đoạn clip về vụ việc nam thanh niên ở Nghệ An bị hành hung rồi ném gạch đáp trả khiến hai người bị thương, cư dân mạng đều bày tỏ thái độ cho rằng "kẻ tám lạng, người nửa cân".

Ngày 11/9, mạng xã hội xôn xao vụ việc một nhóm thanh niên xảy ra ẩu đả trên đường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.

Theo đó nguyên nhân vụ việc bắt nguồn là do nhóm thanh niên này có đi hát karaoke và say rượu sau đó xảy ra tranh cãi về vấn đề trả tiền taxi dẫn tới việc ẩu đả giữa các thành viên.

Tuy nhiên điều đáng lên án là khi một thanh niên áo sáng màu dù đã nằm dưới đất nhưng vẫn bị một thanh niên áo đen liên tục đá vào mặt vô cùng tàn nhần. Quá sức chịu đựng, cộng với việc đang sẵn hơi men trong người, nam thanh niên áo sáng màu loạng choạng vùng lên rồi cầm viên gạch ném trả đối thủ.

Đáng chú ý, cú ném mạnh của thanh niên này ngoài việc làm đối phương hành hung mình gục tại chỗ thì một người đứng bên cạnh cũng trúng đòn hiểm, ngất tại chỗ.

Được biết sau khi người dân gọi xe cấp cứu tới đưa hai nạn nhân đi viện, thanh niên áo sáng màu vẫn cố tình chặn xe cứu thương không cho đội ngũ y tế rời khỏi hiện trường.

Vụ việc sau khi được đăng tải đã khiến người xem không khỏi kinh sợ bởi âm thanh khi viên gạch tác động vào nạn nhân, không những vậy nhiều người cũng cho rằng người gây ra ẩu đả đầu tiên cũng đáng trách không kém.

Hiện công an TP Vinh, Nghệ An đã tiếp nhận vụ việc chờ điều tra giải quyết.

QT (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn