Xét nghiệm ADN xác nhận các bộ phận thi thể được tìm thấy ở làng Đại Bộ là của Thái Thiên Phượng

Thứ 2, 06/03/2023 15:27
Từ xét nghiệm ADN trên hộp sọ và một phần thi thể tìm được trong căn hộ tầng trệt thuộc ngôi nhà 3 tầng thuộc làng Lũng Mây quận Đại Bộ là hài cốt của người mẫu Thái Thiên Phượng.
Cảnh sát Hong Kong vẫn đang tìm kiếm những phần thi thể còn lại của người mẫu Thái Thiên Phượng. Ảnh: Instagram.

Tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) cho biết, hộp sọ được tìm thấy trong nồi súp và hai chân tìm được trong tủ lạnh ở tầng trệt của căn nhà 3 tầng thuộc làng Lũng Mây quận Đại Bộ là hài cốt của cố người mẫu 28 tuổi sau khi lực lượng chức năng tiến hành xét nghiệm ADN.

Nguồn tin cũng cho biết các sĩ quan vẫn đang kiểm tra những địa điểm có thể là nơi cất giấu phần thi thể còn lại của nạn nhân.

Các thành viên thuộc gia đình nhà chồng cũ của Thái Thiên Phượng gồm Quảng Cảng Trí (chồng cũ), Quảng Cầu (cha chồng) 65 tuổi, Lý Thụy Hương (mẹ chồng) 63 tuổi cùng Quảng Cảng Kiệt (anh trai chồng) 31 tuổi trước đó đều đã bị buộc tội liên quan đến cái chết của cố người mẫu và hiện đang bị tạm giam không bảo lãnh.

Ngoài gia đình nhà chồng, hai nghi phạm khác cũng đã bị bắt vì liên quan đến vụ án, trong đó một người đàn ông 41 tuổi bị buộc tội hỗ trợ kẻ phạm tội hôm 27/2 đã được tại ngoại sau khi hầu tòa.

Tuần trước, cảnh sát đã tiến hành một cuộc tìm kiếm kéo dài 3 ngày với 120 sĩ quan cùng sự hỗ trợ của máy đào và máy xúc trong một bãi rác ở khu vực Tây Cửu Long nhằm xác định những phần thi thể còn lại của Thái Thiên Phượng. Tuy nhiên lực lượng này không xác định thêm được bằng chứng nào sau cuộc tìm kiếm.

Một ngày sau khi phát hiện phần hài cốt của Thái Thiên Phượng tại ngôi nhà ở quận Đại Bộ hôm 24/2, cảnh sát đã lục soát khắp các nghĩa trang, cống rãnh ở Làng Lũng Mây cũng như gõ cửa từng nhà để thu thập thêm bằng chứng nhưng đều không có kết quả.

Theo SCMP, Cảnh sát bắt đầu điều tra vụ mất tích của cô người mẫu nổi tiếng Hong Kong sau khi người này bị thông báo mất tích đêm 21/2. Bà mẹ 4 con được nhìn thấy lần cuối tại khu căn hộ cao cấp Kadoorie Hill ở đường Hồ Mãn Tín, quận Đại Bộ vào cùng ngày.

Được biết tất cả các thành viên nhà chồng cũ của nạn nhân sống cùng khu vực. Hình ảnh cuối cùng trên camera an ninh cho thấy Thái Thiên Phượng được đưa đến căn hộ trên một chiếc xe 7 chỗ do anh rể cũ và cũng là tài xế riêng của cô điều khiển.

QT (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn