Nội dung tuyên bố được William Lu chia sẻ trong một bài đăng trên mạng xã hội mới đây, nơi công ty cho biết thành tích cho thấy sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm cân bằng giữa chất lượng-giá cả sản phẩm đến từ Redmi - thương hiệu con của công ty.
Xiaomi giới thiệu Redmi thế hệ đầu tiên với thế giới vào năm 2013. Đây là chiếc smartphone có tính năng khiêm tốn nhưng mang đến tỷ lệ chất lượng - giá cả khá tốt. Kể từ đó, thương hiệu này vẫn chưa dừng lại khi liên tục trình làng những mẫu như Redmi Note 5 và Redmi Note 7 đều nhận thành công rực rỡ. Model toàn cầu gần đây nhất được công ty trình làng là Redmi Note 12.
Cùng với việc ăn mừng những thành công đã đạt được, Xiaomi cũng hướng mắt về tương lai với sự xuất hiện của Redmi Note 13 trên thị trường toàn cầu. Những thiết bị này đã được giới thiệu ở Trung Quốc vài tuần trước và được Xiaomi hứa hẹn tiếp tục truyền thống cung cấp những sản phẩm tạo sự ưu việt khi xem xét giữa chất lượng với giá cả phải chăng.
Đặc biệt, mẫu Redmi Note 13 5G sẽ là một trong những điểm nhấn của dòng Redmi mới. Sản phẩm sẽ có màn hình AMOLED với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Điện thoại đi kèm chip Dimensity 6080 từ MediaTek, pin 5.000 mAh và camera chính 100 MP. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ tỷ lệ giá bán của sản phẩm sẽ như thế nào.
Hành trình 10 năm của Redmi được đánh dấu bằng sự tăng trưởng không ngừng và cam kết mang đến những thiết bị giá cả phải chăng với thông số kỹ thuật tốt. Thương hiệu phụ này là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của Xiaomi và tiếp tục là một ví dụ về cách hiểu nhu cầu của người dùng từ công ty.
Thái An